Nên chọn sofa văn phòng bằng da hay sofa vải nỉ

noithattana

Thành viên
Tham gia
2/11/2019
Bài viết
0
Mỗi loại sofa có ưu nhược điểm khác nhau chính vì thế dẫn đến sự băn khoăn trong chọn lựa. Riêng trong việc chọn sofa cho văn phòng một chủ đề thường xuyên được tìm kiếm. Thì mọi người thường hay gửi thắc mắc nên chọn sofa da hay ghế sofa vải nỉ cao cấp. Bài viết sẽ đem đến cho bạn hướng chọn lựa đúng nhất theo điều kiện kinh tế của công ty.

Sofa da cho văn phòng có phù hợp với công ty nào?

Chất liệu da chính là một trong những chất liệu tốt nhất cho sofa. Thông thường các chủ công ty doanh nghiệp ưu tiên chọn chất liệu da hơn.

Các yếu tố khiến sofa da được yêu thích là do nó thể hiện được sự sang trọng, sự đẳng cấp,... Mẫu mã sofa da cũng tương đối đa dạng phù hợp với hầu hết các yêu cầu về sofa văn phòng.

Chất lượng cao cấp của sofa da khi được đặt vào sofa văn phòng khiến đối tác khách hàng có cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng.

Tuy nhiên do có khá nhiều ưu điểm về sự bền bỉ, cao cấp, tiện lợi khiến giá thành của những loại sofa da có giá cao. Đặc biệt với những bộ bàn ghế sofa da thật nhập khẩu giá thành cực cao nhưng đồng thời nó cũng có giá trị cao hơn.

Ngoài ra ở văn phòng việc vệ sinh sofa có nhiều hạn chế chính vì thế mẫu sofa cũng được ưa chuộng do dễ dàng lau chùi. Nếu điều kiện kinh tế vừa bạn có thể chọn những mẫu sofa da sản xuất nội địa có chất liệu da nhập khẩu, hoặc công nghệ cao của nước ngoài. Như sofa da Hàn Quốc nội địa rất đẹp mà giá thành chỉ khoảng hơn 10 triệu. Thời gian sử dụng và bảo hành rất lâu nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Sofa vải nỉ cho văn phòng phù hợp với công ty nào?

Sofa vải nỉ tuy không có chất lượng bằng sofa da nhưng có hai ưu điểm nổi bật khiến nó được ưa chuộng hơn cả. Đó là:

Giá thành cực rẻ phù hợp cho các công ty kinh doanh nhỏ. Chỉ với khoản chi phí chưa đến 10 triệu bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được một bộ ghế sofa giá rẻ cao cấp. Đáp ứng được những yêu cầu cơ bản của một chiếc sofa văn phòng. Sự sang trọng, thanh lịch, quý phái và thoải mái cũng rất được yêu thích.
Ghế sofa khuyến mãi giá rẻ tphcm...

Thứ hai về mẫu mã cực đa dạng đáp ứng được nhiều nhu cầu của công ty. Tuy mẫu mã sofa da khá đa dạng nhưng không thể bằng sofa vải. Chỉ có sofa vải mới đáp ứng được nhiều yêu cầu về hoa văn màu sắc logo doanh nghiệp,... vào trong chiếc ghế sofa văn phòng. Nên một số công ty vẫn ưu tiên lựa chọn sofa vải nỉ hơn.

Có thể nói tùy vào kinh tế cũng như yêu cầu về sofa mà doanh nghiệp có thể tự chọn lựa sofa văn phòng phù hợp cho công ty.
=> Xem thêm: https://noithattana.vn/ghe-sofa-han-quoc-gia-re/
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top