Nạp thẻ iCá bằng thẻ cào nhận 200% khuyến mãi

napthe247info

Thành viên
Tham gia
20/1/2020
Bài viết
0
Có rất nhiều lợi ích khi bạn nạp thẻ iCá, không chỉ tăng cho bạn một lượng tiền nhất định mà với số tiền ấy bạn có thể khám phá thêm được nhiều điều trong game. Nếu như chưa biết cách nạp thẻ iCá thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ dẫn cho bạn.
Chúng ta có thể tiến hành nạp thẻ iCá từ bất cứ đâu, thậm chí cả trên máy tính. Nhưng tất nhiên việc nạp thẻ iCá trên máy tính là trên web chứ không phải cùng với cách chơi iCá trên máy tính bằng BlueStacks đâu nhé. Và cũng đừng bạn nào thử chơi iCá trên máy tính và nạp thẻ trên đó, hiện tại game chưa hỗ trợ tính năng đó đâu.

cac-cach-nap-the-ica-nap-vang-ica.jpg


iCá là tựa game giải trí, thẻ nạp trong iCá bạn sẽ nhận được rất nhiều vàng. Chỉ với mệnh giá nhỏ nhất là 6.000 VNĐ thôi bạn cũng đem lại cho mình gấp 5 lần lợi ích khi nạp thẻ iCá rồi. Tất nhiên việc chơi game nạp thẻ hay không hoàn toàn là do quyết định của bạn, nếu là một fan của tựa game này, yêu thích tựa game này thì nạp thẻ iCá một chút cũng không sao cả. Ngoài ra bạn nhận được rất nhiều lợi ích như

HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ICÁ
1. Nạp Thẻ ICá Trên Web

Bước 1: Đây là cách thông dụng, được nhà phát hành iCá khuyến khích vì tính đơn giản lại tức thì của iCá. Đầu tiên bạn hãy truy cập TẠI ĐÂY để vào website nơi chúng ta tiến hành nạp thẻ.

Bước 2: Sau đó tiến hành đăng nhập tài khoản của bạn, bạn hãy nhớ xem tài khoản chơi iCá của mình là Facebook hay Zalo thì tùy chọn vào để đăng nhập nhé.

cac-cach-nap-the-ica-nap-vang-ica-1.jpg


Bước 3: Có 4 hình thức để bạn nạp đó là nạp thẻ cào thông thường, nạp qua SMS, nạo ATM hay nạp Zalo Pay. Taimienphi.vn khuyến khích bạn nên nạp qua SMS vì nó đơn giản mà lại tiện lợi. Ngoài ra mệnh giá nếu nạp theo SMS cũng nhỏ, đủ để bạn chơi thử iCá nếu muốn.

cac-cach-nap-the-ica-nap-vang-ica-2.jpg


Bước 4: Sau đó bạn lựa chọn mệnh giá 10.000 hoặc 15.000 đồng nhé, việc nạp bằng SMS đang được khuyến mãi 220% nên bạn sẽ được rất nhiều vàng nếu làm theo cách này để nạp thẻ iCá.

Lưu ý: Hãy điền chính xác số điện thoại của bạn vào, sẽ có mã gửi đến máy tính của bạn.

cac-cach-nap-the-ica-nap-vang-ica-3.jpg


Bước 5: Tiếp sau đó sẽ có mã OTP gửi về điện thoại của bạn, để có thể hoàn tất việc nạp thẻ iCá trên web bạn phải lấy mã OTP nhận được và xác nhận nó.

cac-cach-nap-the-ica-nap-vang-ica-4.jpg


Bước 6: Và khi có thông báo thanh toán thành công, bạn chỉ cần vào game sẽ thấy mình nhận được một đống vàng từ việc nạp thẻ iCá.

cac-cach-nap-the-ica-nap-vang-ica-5.jpg

Link Nạp ZING VNG : https://napthe247.info
 
×
Quay lại
Top