Nạp 5s - có ngày tiền trong Ví điện tử VTC Pay với thẻ Quốc tế

hungminh123

Banned
Tham gia
17/9/2015
Bài viết
0
Nạp Ví điện tử VTC Pay an toàn - bảo mật - tiện lợi với Thẻ quốc tế, tìm hiểu cụ thể ngay tại bài viết này để biết thêm chi tiết nhé!

Bạn có biết, khi sở hữu Ví điện tử VTC Pay trong tay, bạn sẽ nhận được vô vàn những lợi ích hấp dẫn không? Từ nạp thẻ điện thoại, nạp game đến mua sắm online offline đều có cơ hội nhận được hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:

• Nạp thẻ điện thoại chiết khấu 4,4-9%

• Nạp game giảm 15%,

• Thanh toán mọi loại hóa đơn điện, nước, truyền hình, mua vé may bay Vietjet Air, mua sắm hàng ngàn sản phẩm khác… khuyến mãi hấp dẫn

• Thanh toán offline qua QR Code chỉ 1 quét – 3s nhiều dịch vụ ăn uống, taxi, học tập, giải trí,…

Và rất rất nhiều lợi ích khác nữa.



Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng thẻ quốc tế để thực hiện các giao dịch trực tuyến, thì phương án Nạp tiền Ví VTC Pay từ thẻ quốc tế là lựa chọn dành cho bạn.



Với các nạp Ví điện tử VTC Pay qua thẻ quốc tế này, bạn sẽ có thể nạp tiền đơn giản với 1 thao tác nhập thông tin - xác nhận nạp ngay trên thiết bị di động hoặc trên máy tính, tablet của mình, mọi lúc mọi nơi.



Với nền tảng website, bạn truy cập pay.vtc.vn, chọn mục Dịch vụ/Nạp tiền qua thẻ quốc tế để thực hiện nạp tiền



a2_13092016034741.png


a3_13092016034741.png

Giao diện màn hình nạp tiền trên website pay.vtc.vn


Với nền tảng di động
, bạn có thể thực hiện nạp tiền thông qua App VTC Pay - Ứng dụng tài chính cho phép Nạp – Rút – Chuyển tiền Ví điện tử VTC Pay và thanh toán nhanh chóng.

Không còn phải băn khoăn khi cần nạp tiền Ví điện tử VTC Pay lúc nửa đêm về sáng, thoải mái sử dụng các dịch vụ thanh toán, mua sắm online tiện lợi nhiều ưu đãi qua Ví điện tử VTC Pay. Nếu bạn đang sở hữu trong tay thẻ quốc tế, đừng ngần ngại hãy thử ngay cách nạp hiện đại này nhé!
 
×
Quay lại
Top