nâng ngực nội soi bao lâu thì lành - bác sĩ giải đáp

NhakhoaSunshine

Thành viên
Tham gia
22/10/2019
Bài viết
0
Câu hỏi: “Em xin chào bác sĩ. Em tính tháng sau đi nâng ngực vì ngực em bị lép lắm ạ, như con trai vậy đó. Thấy người ta bảo nâng ngực nội soi tốt lắm, lại an toàn nữa. Em quyết định đi làm luôn. Mà em có thắc mắc là nâng ngực nội soi bao lâu thì lành thế vậy bác sĩ. Lành vết thương xong thì khoảng bao lâu mới ngực mềm và đẹp ạ? Để có gì em thu xếp công việc cho tiện hơn. Em cảm ơn bác sĩ” (Ánh Linh - Quận 7, TP. Hồ Chí Minh)

Từ khóa tìm kiếm: nâng ngực, sửa ngực, thu nhỏ ngực, bác sĩ thẩm mỹ, nâng ngực nội soi có đau không, nâng ngực nội soi có an toàn không, nâng ngực nội soi có hiệu quả vĩnh viễn không, nâng ngực nội soi giá bao nhiêu, nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền, nâng ngực đẹp, nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền, nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền, nâng ngực nội soi tốn bao nhiêu tiền, phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền, giá phẫu thuật nâng ngực nội soi, giá tiền nâng ngực nội soi

nang-nguc-30.jpg



Trả lời
: Rất cảm ơn chị Ánh Linh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về vấn đề nâng ngực sau bao lâu thì lành mà chị đang quan tâm. Trung tâm xin được chia sẻ đến chị như sau:

CHUYÊN GIA TƯ VẤN: NÂNG NGỰC NỘI SOI BAO LÂU THÌ LÀNH?

Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: chế độ chăm sóc sau phẫu thuật, tay nghề bác sĩ, vị trí đường mổ, kỹ thuật phẫu thuật, công nghệ thực hiện, v.v. Tùy vào cơ địa của mỗi người khác nhau mà thời gian hồi phục cũng không giống nhau. Vì vậy, để biết được cụ thể nâng ngực nội soi bao lâu thì lành, cách tốt nhất là các chị em nên đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng để bác sĩ tư vấn trực tiếp cũng như là lựa chọn phương pháp, túi ngực, size túi phù hợp dựa trên cấu trúc ngực và tình trạng của mỗi người. Từ đó giúp cho mỗi người khi đến đây đều sở hữu được phương pháp nâng ngực thẩm mỹ tuyệt vời và tiên tiến nhất tại Việt Nam

Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, toàn bộ quá trình tư vấn, thăm khám và phẫu thuật đều do bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc trung tâm) trực tiếp đảm nhận. bác sĩ là chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng khối kiến thức uyên bác. Tin chắc rằng sẽ giúp các chị em sáng tỏ hết những thắc mắc, các mối bận tâm trong lòng.

Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi hiện đại để tạo một đường mổ tối ưu tại vị trí thích hợp. Sau đó cẩn thận đặt túi ngực vào bên trong khoang ngực và căn chỉnh cân đối. Cuối cùng, là khâu đóng vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Giúp ngực nhanh chóng đạt đến "số đo hoàn mỹ" sau 60 phút phẫu thuật.

>>> Xem thêm chi tiết bài viết TẠI ĐÂY: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành
 
×
Quay lại
Top