Nâng ngực cho nam giới có gì đặc biệt vậy?

vothao6796

Thành viên
Tham gia
28/10/2019
Bài viết
0
Xin chào bác sĩ, tôi mong muốn một cơ thể cường tráng với vòng 1 nở nang to hấp dẫn, ngoài nâng ngực cho nữ thì có nâng ngực cho nam không ạ.Tôi có xem trên mạng có mấy video nâng ngực nội soi thấy rất hấp dẫn nên cũng muốn làm ngay,bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi không ạ? (Hoàng Nam - 25 tuổi).

phau-thuat-nguc-dan-ong.jpg


Chào bạn Hoàng Nam,rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục giải đáp làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,về câu hỏi của bạn chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể cho bạn như sau:

Bất kỳ chàng trai nào cũng đều có nhu cầu làm đẹph cho mình,thay vì chú trọng đến khuôn mặt thì đa phần mọi người lại có xu hướng chú trọng th.ân thể hơn. Nam giới mong muốn có một bộ ngực săn chắc, nảy nở, mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ và thu hút phái nữ.

>>>Gợi ý tại đây: bảng giá nâng ngực nội soi

Có thể nói rằng phẫu thuật nâng ngực nội soi cho đàn ông cũng có các bước tiến hành giống như nâng ngực nội soi cho nữ. Tuy nhiên, ngực đàn ông được đánh giá là khá đơn giản và dễ thực hiện hơn so với nữ giới.

Vì đàn ông thì không quan tâm đến vấn đề có ảnh hưởng đến tuyến sữa và cho con bú hay không sau khi nâng ngực nội soi xong,vì vậy mà nâng ngực cho nam khá đơn giản hơn nhiều.

Với phương pháp nâng ngực nội soi cho nam giới thường được áp dụng cho những trường hợp như sau đây:

+ Ngực nam bị chảy xệ, và có đầu ti nhô ra ngoài quá nhiều

+ Kích thước ngực quá nhỏ, quá gầy

3-bb1ea.jpg


+ Vòng 1 có nhiều lượng mỡ thừa nhưng kích thước lại nhỏ,và không đảm bảo được sự săn chắc.

>>>Gợi ý xem thêm chi tiết tại đây: nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không

Sau khi nâng ngực nội soi cho nam giớ, các anh chàng sẽ sở hữu cho mình một khuôn ngực đầy đặn không cần phải khổ cực luyện tập, ăn uống kham khổ, phương pháp này dễ dàng áp dụng được với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Túi độn được sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực cho nam giới có phần nhỏ hơn, hình dáng dẹt chỉ bằng ½ so với túi độn nâng ngực của nữ giới. Và nó tùy thuộc vào những trường hợp khác nhau, có kích thước ngực khác nhau của khách hàng sau đó các bác sĩ sẽ đưa ra lựa chọn túi độn nào cho phù hợp nhất.

Như bạn Hoàng Nam cũng đã thấy khi xem qua video nâng ngực nội soi,thì quá trình nâng ngực cũng diễn ra hoàn toàn gần như là vậy,và các bước nâng ngực cho nam được thực hiện như sau:

Đầu tiên là bạn sẽ gặp gỡ bác sĩ và trao đổi nguyện vọng về ngoại hình mong muốn của bản thân. Sau đó bác sĩ sẽ vẽ,và đo đạc cùng với đưa ra lựa chọn loại túi ngực thích hợp.

Tiếp theo là tiến hành thăm khám sức khỏe tổng quát của bạn như: đo điện tim, huyết áp, kiểm tra máu, HIV… để đảm bảo rằng bạn đủ điều kiện sức khỏe để tham gia ca làm đẹp.

6-bb1ea.jpg


>>>Gợi ý xem thêm chi tiết: nâng ngực nội soi tại Hà Nội

Sau đó là quá trình gây mê nhẹ, bạn sẽ rất thoải mái và dễ chịu khi ca phẫu thuật diễn ra mà không có cảm giác đau đớn nào cả.Bác sĩ sẽ tạo đường rạch da trùng nếp gấp nách sau đó dưới sự hỗ trợ của camera nội soi đưa túi độn vào.

Ngay sau khi ca nâng ngực diễn ra thành công bạn sẽ được ở lại nghỉ dưỡng và theo dõi đến khi ổn định và bác sĩ sẽ cho bạn về và nghỉ dưỡng tại nhà.Và hướng dẫn bạn cách chăm sóc vết thương.

Sau đó là quay lại tái khám và cắt chỉ,sau khoảng 2-3 tuần là vết thương đã lành và bạn sẽ có được khuôn ngực vạm vỡ,cân đối thu hút ánh nhìn của mọi người nhất là phái nữ.

Ngoài ra nếu bạn Hoàng Nam còn có thắc mắc gì và cần hỗ trợ thêm thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0933001300 để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn cho bạn nhé.

>>>Gợi ý xem thêm chi tiết tại đây: nâng ngực nội soi là như thế nào
 
×
Quay lại
Top