Nâng ngực chảy xệ sau sinh có mức giá là bao nhiêu?

vothao6796

Thành viên
Tham gia
28/10/2019
Bài viết
0
Phương pháp nâng ngực chảy xệ đang được rất nhiều chị em lựa chọn.Với nhiều câu hỏi đặt ra như là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ sau sinh giá bao nhiêu đây được xem là thắc mắc lớn nhất liên quan đến vấn đề này.Để tìm ra câu trả lời chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Vòng một “xuống cấp” vùng da quanh ngực trở nên nhăn nheo và xấu xí đó trạng xảy ra sau khi sinh của rất nhiều chị em. Nguyên nhân được cho là do sau khi mang thai cho con bú, khi đó nội tiết tố thay đổi tác động tới vòng một.

nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieu.jpg


Ngoài ra cũng là do chế độ ăn uống, cho con bú không đúng cách,thường xuyên thả rông … Đó cũng là nguyên nhân khiến cho vòng một xập xệ,và cơ thể không còn giữ được vóc dáng như trước.

Để khắc phục tình trạng này phải tiến hành kết hợp nhiều phương pháp khác nhau như là : chế độ ăn uống, sinh hoạt, luyện tập...Hay là các cách khắc phục tự nhiên để cải thiện.Nhưng mà kết quả cũng không mấy khả quan.

>>>Bạn xem thêm: nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Vì vậy mà phương pháp nâng ngực chảy xệ ra đời là xu hướng thẩm mỹ hiện nay được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn nhiều nhất chỉ sau nâng ngực nội soi chỉ dành cho ai ngực lép,ngực nhỏ.

Và vấn đề đáng quan tâm nhất đó là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ sau sinh giá bao nhiêu và điều đó sẽ còn phụ thuộc vào phương pháp thẩm mỹ can thiệp.Chỉ định kỹ thuật nào được áp dụng thì bạn phải gặp bác sĩ để trực tiếp thăm khám.

kieng-an-768x576.jpg


Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra mức độ sa trễ vòng ngực của bạn và đưa ra phương pháp phù hợp nhất như là treo ngực,nâng ngực đặt túi hay là kết hợp cả hai với nhau...

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tác động qua 2 bước: cải thiện mức độ chảy xệ và sau đó là tăng kích thước giúp vòng một được căng tròn tự nhiên. Để phẫu thuật nâng ngực, trước hết bác sĩ xác định đường mổ.

Ngực bạn xệ ở mức độ 1, 2, sau đó bác sĩ sẽ chỉ định đường mổ tại vị trí đường quầng vú,và nào là phù hợp nhất và an toàn với bạn. Với mức độ 3, 4, bác sĩ thực hiện đường mổ theo hình mỏ neo.

>>>Bạn xem thêm tại đây: nâng ngực chảy xệ bằng nội soi

Và đường mổ rất nhỏ và tinh tế, bác sĩ sẽ giải quyết tình trạng này và đặt túi độn ngực phù hợp. Đặc biệt công nghệ thẩm mỹ nâng ngực Nano Chip Giọt Nước 4.0 mang đến nét đẹp, cảm nhận tự nhiên, sự an toàn và hiệu quả lâu dài.

cho-con-bu-dung-cach.jpg


Và nâng ngực chảy xệ sau sinh giá bao nhiêu ở mỗi nơi sẽ có mức giá khác nhau,nhưng ở tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thì mức giá nâng ngực chảy xệ được niêm yết là 2100 USD.

Đây là mức giá hợp lý và phù hợp với thị trường,nhưng chị em không phải lo khi hiện tại đang trong thời gian ưu đãi vàng nên nâng ngực tại đây sẽ được giảm đến 10 triệu đồng.

Vì vậy nếu muốn nâng cấp vòng một chảy xệ của mình hiệu quả và an toàn nhất chị em hãy nhanh tay gọi về hotline 0933001300 để đăng ký và được tư vấn,hỗ trợ cho chị em nhé.

>>>Bạn xem thêm tại đây nhé: nâng cơ ngực chảy xệ
 
×
Quay lại
Top