Nâng ngực bao lâu thì tái khám và tháo bỏ túi ngực?

duongduong6796

Thành viên
Tham gia
28/10/2019
Bài viết
0
Cũng như các bộ phận khác ở trên cơ thể, ngực cũng bị thay đổi vì nhiều yếu tố như là: di truyền, sự lão hóa, mang thai và cho con bú. Đây là yếu tố làm cho ngực của bạn trở nên chảy xệ, nhão, nhăn nheo.Vì vậy mà ngày càng có nhiều người lựa chọn nâng ngực nội soi cứu chữa cho chính mình.

nang-nguc-bao-lau-phai-thao-ra1.jpg


Khi thực hiện nâng ngực nội soi độn túi vào thì vẫn không tránh khỏi những quy luật hiển nhiên. Nếu trong trường hợp tốt nhất là không bị bao xơ thì bạn có khả năng cao phải tháo túi ngực vì lý do là vì bạn đã già, ngực to không còn hợp với tuổi tác và vóc dáng, bị chảy xệ, hay là bị lệch.

>>>Xem thêm: nâng ngực nội soi có đau không

Túi ngực được làm từ chất liệu nhân tạo, dù có tốt thì cũng phản ứng với các vật thể lạ. Cơ thể sẽ sinh ra một lớp bao xơ sinh lý xung quanh vùng túi ngực,để lâu có thể gây hại vì vậy khi đến hết hạn sử dụng bạn nên thay túi mới.

Bao lâu thì mới thay túi độn ngực lại,thì đây là con số không thể ước lượng chính xác được,và tùy thuộc vào từng loại túi mà có chế độ bảo hành và hạn sử dụng khác nhau.

Có loại túi độn sử dụng được từ 3 đến 5 năm,còn có loại túi thì sử dụng được từ 10 đến 15 năm,còn có loại khác chất lượng hơn thì sử dụng được trên 20 năm và thậm chí là lâu hơn nữa.

Nhiều trường hợp bạn gái đi nâng ngực để lấy chồng, đặt túi ngực xong mà khách lại mang thai ngay sau đó thì đồng nghĩa có nguy cơ nhiễm trùng qua tuyến sữa sẽ cao hơn và có khả năng bị bao xơ co thắt.

nang-nguc-su-dung-duoc-bao-lau2.jpeg


>>>Xem thêm nhiều hơn: nâng ngực nội soi có an toàn không

Để nâng ngực thành công và thời gian duy trì lâu khuyến cáo bạn nên lựa chọn loại túi độn ngực chất lượng,các loại túi được nhập khẩu từ nước ngoài và được kiểm định chặt chẽ.

FDA Hoa Kỳ yêu cầu cho các nhà sản xuất túi ngực đưa ra thời gian cần thay thế túi độn là từ 10 đến 15 năm kể từ khi thực hiện nâng ngực. Tuy nhiên, con số này chỉ dựa trên những khách hàng gặp vấn đề về túi ngực chứ không áp dụng cho tất cả những người đã từng nâng ngực.

Thực tế đã cho thấy là có rất nhiều người đã từng nâng ngực rất lâu mà không cần phải thay thế túi độn ngực. Nếu túi ngực không bị vỡ và cơ thể bạn không xuất hiện bất kì biến chứng nào thì không cần thay túi mới.

Vì vậy khi mới nâng ngực xong hãy trì hoãn thời gian mang thai tiếp theo sau hơn 1 năm. Để hạn chế nguy cơ bị bao xơ co thắt, khách hàng cũng cần đi khám sức khỏe định kỳ để phòng ngừa những bệnh mãn tính, bệnh tiềm ẩn, cần rèn luyện tăng cường sức đề kháng.

Để nâng ngực nhất là nâng ngực nội soi được bền lâu, ngoài việc bạn chọn loại túi đặt ngực tốt, bác sĩ an toàn, tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều thì bản thân bạn cũng nên chọn thời điểm ổn định nhất,sức khỏe tốt nhất.

3-1507949448-width600height420.jpg


>>>Xem thêm tại đây: nâng ngực nội soi đường nách

Và hơn hết là tìm cho mình một địa chỉ nâng ngực uy tín,chất lượng đảm bảo ca nâng ngực của bạn diễn ra thành công cả về hiệu quả lẫn tính thẩm mỹ đem đến,vì điều này rất quan trọng cho kết quả của bạn.

Hiện tại TP HCM có rất nhiều Thẩm mỹ viện ra đời để nói đến trong số đó địa chỉ nào là uy tín nhất thì đó là Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,được chứng nhận và đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ an toàn và đẹp nhất.

Hàng ngàn chị em đã nâng ngực nội soi thành công tại đây và có được bầu ngực hoàn hảo cho mình , mềm mại, căng tròn, quyến rũ nhất mà chị em mong muốn.Vì vậy chị em có thể tham khảo và lựa chọn cho mình.

Đặc biệt hiện tại Ngô Mộng Hùng đang trong thời gian khuyến mãi ưu đãi dành cho khách hàng giảm CỰC SỐC lên đến 10 triệu đồng cho mỗi dịch vụ nâng ngực nội soi với nhiều loại túi chất lượng khác nhau.

>>>Xem thêm nhiều hơn tại đây: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu
 
×
Quay lại
Top