Nâng mũi S Line có đau hay không

stevenyi

Thành viên
Tham gia
20/5/2016
Bài viết
0
Câu hỏi:
Em thấy hồi này có nhiều người quen đi nâng mũi S Line tại các trung tâm thẩm mỹ, viện thẩm mỹ. Vậy thì khi nâng mũi xong thì có đau không, có để lại sẹo không, có ảnh hưởng đến cơ thể không? Mũi em vừa thấp vừa hếch thì có nâng mũi được bằng phương pháp nâng mũi S Line này không? (Thu Thanh, Đồng Nai)

(Xem thêm bài viết khác: phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền)

Trả lời:
Bạn Thanh thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của viện thẩm mỹ Nhật Hàn. Nâng mũi S Line hay là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc hiện đại, cũng là một trong những phương pháp nâng mũi được áp dụng rất phổ biến hiện tại. Những thắc mắc của bạn về mức an toàn của kĩ thuật nâng mũi này và việc “nâng mũi xong thì có đau không, có để lại sẹo không, có ảnh hưởng đến cơ thể không?” chúng tôi xin giúp bạn giải đáp như sau:

nang-mui-tao-hinh-sline-tham-my-23.jpg


Nâng mũi S Line có đau không, có để lại sẹo hay không?
Phương pháp khi nâng mũi tạo hình S Line sử dụng sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn), được lấy ra từ chính bản thân của khách hàng nên có độ ăn khớp cao với cơ thể, không gây dị ứng hay biến chứng. Cùng đó là chất liệu sụn nhân tạo được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi đều được kiểm chứng kĩ lưỡng về độ an toàn để đưa vào sử dụng không gây di chứng gì.
Trước khi tiến hành nâng mũi S Line, bạn sẽ được gây mê nhẹ để không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt cả khi làm phẫu thuật. Cùng với đó là các thao tác lấy sụn tự thân cũng như bóc tách khoang mũi để đưa sụn vào vị trí thích hợp rất nhẹ nhàng, chuẩn xác, đảm bảo an toàn và đẹp đẽ sau phẫu thuật. Vết mổ nhỏ và sau phẫu thuật, bác sĩ thực hiện khâu vết mổ lại nên hầu như không nhìn thấy sẹo trên da.
Những việc nâng mũi trên được thực hiện trong khoang mũi, sau khoảng gần 1 tiếng, khách hàng có được một dáng mũi cao quyến rũ, thanh mảnh và hợp với đường nét gương mặt mà không hề đau hay để lại sẹo.

Bạn có thể quan tâm: nâng ngực có biến chứng không?

Kết quả sau khi nâng mũi S Line tại viện thẩm mỹ Nhật Hàn:
- Tạo hình dáng mũi chuẩn S-Line đẹp tự nhiên nhất với bạn.
- Không có các biến chứng: lộ vật liệu độn, mũi đỏ, mũi lệch…
- Không gây đau, không để lại sẹo.
- Hiệu quả lâu dài đã được kiểm chứng.

Nâng mũi S Line hiện là một trong những trào lưu thẩm mỹ rầm rộ đang rất phổ biến trong giới trẻ và đã chinh phục đc người sử dụng cả về kết quả thẩm mỹ, sự an toàn và cả mức chi phí hợp lý, phù hợp với thu nhập của người Việt Nam. Kết quả nâng mũi S Line tại viện thẩm mỹ Nhật Hàn được bảo hành với mọi khách hàng. Chúc bạn sớm có dáng mũi như ý! Bên cạnh đó có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác như cắt mí mắt, bấm mí mắt, phẫu thuật hàm hô, nâng ngực nội soi, gọt cằm nhọn,...
 
×
Quay lại
Top