Nâng mũi không phẫu thuật bằng juvederm

NhutMinh12

Banned
Tham gia
2/7/2019
Bài viết
0
Vì những e ngại khi động dao kéo nên nhiều người đã tìm đến phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy juvederm. Tuy nhiên chắc chắn không phải ai cũng biết chi phí nâng mũi không phẫu thuật là bao nhiêu và chi phí này phụ thuộc vào chất liệu gì? Sau đây bác sĩ đến từ Bệnh viện thẩm mỹ Kang nam sẽ giải đáp những thắc mắc trên của bạn.

Chi phí nâng mũi không phẫu thuật là bao nhiêu?
Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp nâng cao sỗng mũi bằng cách tiêm các chất làm đầy Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, …. Các chất làm đầy có tác dụng nâng và tạo dáng mũi, đây là giải pháp hoàn hảo cho những người muốn có mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối nhưng lo sợ phẫu thuật thẩm mỹ mà bạn không thể bỏ qua. Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn sẽ được nâng mũi mà không cần phẫu thuật dao kéo.

Có nhiều chất làm đầy được sử dụng trong nâng mũi không phẫu thuật chính vì thế chi phí nâng mũi không phẫu thuật cũng phụ thuộc và loại chất làm đầy và lượng chất làm đầy mà bạn sử dụng.

chi phí nâng mũi không phẫu thuật

Mũi cao thanh tú đẹp tự nhiên chỉ sau 5 – 10 phút

>>> Xem thêm: Nâng mũi s line giá bao nhiêu?

Dưới đây là danh sach giá các loại chất làm đầy mô sinh học – chất liệu làm đầy tốt nhất hiện nay nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc được Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sử dụng trong nâng mũi không phẫu thuật để nâng và tạo dáng mũi

– TEOXANE: 350 USD/ 1CC mang lại hiệu quả cao trong 1 năm
– RADIES: 350 USD/ 1CC mang lại hiệu quả cao trong 1,5 năm
– RESTYLANE: 350 USD/ 1CC mang lại hiệu quả cao trong 1,5 năm
– JUVEDERM: 400 USD/1CC mang lại hiệu quả cao trong 2 năm
– AQUAMID: 600 USD/1CC mang lại hiệu quả cao trong 3 năm
Ưu nhược điểm của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật
Ưu điểm:

Nâng mũi nhanh chóng chỉ từ 5 – 10 phút bạn sẽ có ngay 1 chiếc mũi cao thanh tú như ý, đẹp tự nhiên
Nâng mũi không phẫu thuật, an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo
Chất làm đầy mô sinh học an toàn, thân thiện với cơ thể không kích ứng, không đào thải
nâng mũi không phẫu thuật hết bao nhiêu tiền2

Nâng mũi không phẫu thuật nhanh chóng và an toàn

Nhược điểm

Bên cạnh nhưng ưu điểm nâng mũi không phẫu thuật cũng có những nhược điểm so với các phương pháp nâng mũi khác như:

Hiệu quả nâng mũi không được lâu như phương pháp nâng mũi phẫu thuật, phụ thuộc phần lớn vào chất làm đầy mà bạn sử dụng
Có khả năng kích ứng và đào thải nếu chất làm đầy có chất lượng thấp.
Để có hiệu quả nâng mũi lâu dài vĩnh viễn các bạn có thể tham khảo công nghệ nâng mũi Sline 3D tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng dưới đây:

(Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Nơi bạn có thể yên tâm đến để được tư vấn và thẩm mỹ để nâng cao giá trị vẻ đẹp của bản thân)

Khách hàng nói gì?
Thu Phương (Hà Nội) chia sẻ: Mình rất ưng ý về hiệu quả nâng mũi không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hơn nữa chi phí nâng mũi không phẫu thuật cũng rất hợp lý với mức thu nhập. Dịch vụ chăm soc khách hàng cũng rất chuyên nghiệp, cảm ơn Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng rất nhiều


Phản hồi của khách hàng khi nâng mũi không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Anh Thắng (Hà Nội) chia sẻ: Tôi thực hiệan nâng mũi phẫu thuật đã hơn 1 năm nay hiệu quả rất tốt. Tôi rất thích dáng mũi này.Hơn nữa phương pháp này không sử dụng dao kéo nên rất an toàn, không để lại sẹo. Bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng rất tận tình, con mắt thẩm mỹ tinh tế, nên tôi rất yên tâm.

Hiệu quả nâng mũi không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Việc lựa chọn chất làm đầy ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả nâng mũi, tuy nhiên bên cạnh những địa chỉ thẩm mỹ uy tín sử dụng các chất làm đầy chất lượng đảm bảo thì vẫn có các cơ sở thẩm mỹ đặt cao lợi ích lợi nhuận sử dụng những chất liệu làm đầy kém chất lượng gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Tự hào là Bệnh viện thẩm mỹ uy tín số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng mũi công nghệ Hàn Quốc với hơn 1000 ca nâng mũi thành công Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cam kết mang đền hiệu quả thẩm mỹ mũi đẹp hoàn hảo, ổn đinh lâu dài đến khách hàng.

THẨM MỸ VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG - ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP UY TÍN

Là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực Miền Nam, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đầu tư cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại, với đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, thực hiện các quy trình theo chuẩn của Bộ Y Tế. Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực
Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ nâng mũi đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn Trang gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7.

Tiếp theo: Sau khi phẩu thuật nâng mũi nên ăn gì?
 
×
Quay lại
Top