Nâng mũi Hàn Quốc nam - Nâng tầm sắc đẹp phái mạnh

vienthammy287a

Thành viên
Tham gia
17/10/2019
Bài viết
13
Nâng mũi Hàn Quốc nam có đúng mực ra sao, có tuyệt đối an toàn không”? Đây là băn khoăn chung của những đấng mày râu thắc mắc khi sở hữu ý muốn cải thiện loại mũi của mình, nhằm mang tới dáng vẻ nam tính và hấp dẫn hơn. Vì đó, để có thể lời tư vấn cho các băn khoăn này, Nâng Mũi VIP mời bạn với tham khảo thông tin sau để biết thêm rõ ràng hơn về kỹ thuật thẩm mỹ này nhé.

nang-mui-han-quoc-cho-nam.jpg


đúng mực khi nâng mũi hàn quốc nam
nét đẹp của nam và nữ luôn có sự khác nhau, một dòng mũi xinh đẹp theo tiêu đúng của nâng mũi hàn quốc nam là dáng mũi thuôn tăng chiều cao chạy dài từ gốc mũi đến phần đầu mũi, lỗ mũi nhỏ gọn. Chân gốc mũi và 2 khóe mắt trong không quá xa, nổi bật nhất mũi phải dày, thẳng, uốn lượn mềm mại.

nang-mui-han-quoc-cho-nam-1.png


Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, ngoài những chi tiết trên thì dáng mũi sau nâng cần phải có được sự phối hợp, cân đối và tạo được nét nam tính cho khuôn mặt.

Lý bởi nam giới nên nâng mũi Hàn Quốc nam giới?
đa số, các đặc điểm cho đến hình mũi của người Á Đông tổng thể và đàn ông Việt Nam nói riêng, thường có được sống mũi thấp tẹt, cánh mũi lớn bè... Mà giải pháp nâng mũi Hàn Quốc nam giới lại có từng ưu thế đáp ứng quan tâm cải thiện từng tình trạng này như:

Tạo dáng mũi đẹp

nang-mui-han-quoc-cho-nam-2.png


  • Là kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc nam sử dụng sụn nhân tạo cao cấp để cải thiện độ nâng cao sóng mũi tích cực và làm ra những tuyến phố nét nam tính kết hợp trên khuôn mặt.
  • giải pháp nâng mũi hàn quốc nam giới là sự phối hợp ở giữa nâng mũi và chỉnh dáng tất cả dáng mũi, nên loại mũi sau khi tiến hành có được độ nâng cao thẳng như tự nhiên toàn mỹ.
Độ an toàn tuyệt đối cao

khác biệt các kỹ thuật nâng mũi truyền thống, phương pháp nâng mũi hàn quốc nam giới được áp dụng sụn sinh học nhập khẩu hàng hiệu, đã qua kiểm định nên mang đến dáng mũi tự nhiên. Hơn nữa, loại sụn này có được tính bám dính nâng lên cao, không đào thải và không gây biến chứng nên hoàn toàn tuyệt đối an toàn cho cơ thể người tiến hành.

thời hạn thực hiện nhanh chóng

bình thường, 1 ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc nam giới được thực hiện chỉ phía trong trong vòng 60 phút, ngay Tiếp theo quý khách có thể ra đến trong thời gian chương trình diễn ra. Không chỉ vậy, sau lúc tiến hành giải pháp nâng mũi Hàn Quốc nam bạn có thể sinh hoạt thường nhật. Và khoảng 1 - 1,5 tháng hình mũi đã toàn diện ổn định và đẹp như tự nhiên. Nhưng bạn đừng quên nghỉ dưỡng sau mũi sau phẫu thuật và kiêng ăn các thực phẩm không tốt cho vết mỗ do phẫu thuật.

Nâng Mũi VIP - địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc nam xinh giống với tự nhiêu và uy tín an toàn
với điểm tốt chuyên đến nâng mũi và đã có được nhiều năm tay nghề bên trong ngành nghề chỉnh dáng mũi. Nâng Mũi VIP được từng bác sĩ làm đẹp đánh giá là địa điểm nâng mũi Hàn Quốc nam uy tín, được hàng triệu quý khách hàng tin dùng và chọn lọc để cải thiện nhan sắc.

nang-mui-han-quoc-cho-nam-4.jpg


không những thế, tại Nâng Mũi VIP có thể sở hữu hàng ngũ bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm chuyên môn cao, giàu tay nghề và sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế. Họ sẽ bề ngoài tạo và dáng mũi sao cho thích hợp với những trục đường nét trên gương mặt để tôn lên nét đẹp khi nâng mũi hàn quốc nam cho các đấng mày râu.

Hệ thống trang trang bị hiện đại, luôn được lưu tâm đầu cơ nhằm hỗ trợ tối đa cho quy trình nâng mũi hàn quốc nam giới diễn biến ích lợi và cho kết quả hoàn thành hoàn hảo nâng lên cao nhất cao nhất.

nang-mui-han-quoc-cho-nam-6.png


Chất liệu sụn nâng du nhập xịn, đã qua sự kiểm duyệt nghiêm nhặt của FDA nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người áp dụng.

trên đây là những chia sẻ đến dịch vụ "nâng mũi hàn quốc nam" tại thẩm mỹ viện Nâng mũi VIP. Có được rõ hơn hay là để được tham khảo các giải pháp nâng mũi khác nhau, bạn có thể gọi số 028.6676.2888, chuyên viên chia sẽ của chúng tôi sẽ chia sẽ cho bạn 1 cách thời gian nhanh nhất.
 
×
Quay lại
Top