Nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu ( nang mui gia bao nhieu)

vinaseo

Thành viên
Tham gia
13/11/2012
Bài viết
0
Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?, nâng mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?, nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?, nâng mũi hàn quốc bao nhiêu tiền?, … là những câu hỏi mà nhiều người đặt ra trước khi đi nâng mũi.
Hiện nay nhu cầu nâng mũi Hàn Quốc đang được rất nhiều người ưu chuộng và trở nên phổ biến. Phẫu thuật nâng mũi là một phẫu thuật đơn giản hay phức tạp tùy thuộc vào từng kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi.Trong phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có rất nhiều kỹ thuật khác nhau như: nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn alloderm, nâng mũi s-line ,thu gọn cánh mũi, kéo dài mũi, chỉnh hình mũi gồ, chỉnh hình mũi hếch…. Nhưng trên thực tế , nhiều trung tâm thẩm mỹ viện đã giới thiệu về công nghệ nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc nhưng chỉ là kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi đơn thuần là đặt sụn silicone nâng cao mũi. Vì vậy chi phí nâng mũi Hàn Quốc mỗi trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau phụ thuộc vào những kỹ thuật khác nhau và chi phí đi kèm tương đương với kỹ thuật đó.
Đây là chi phí cụ thể cho thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc tại Trung tâm thẩm mỹ Nâng Mũi Hàn Quốc Úc Châu:

  1. Nâng mũi s-line Hàn Quốc cho mũi chưa thẩm mỹ mũi trước đó giá bao nhiêu tiền: Chi phí cho ca nâng mũi này là 32.000.000đ. Phẫu thuật được thực hiện bằng phương pháp gây mê tại bệnh viện.
  2. Nâng mũi s-line Hàn Quốc bọc sụn giá bao nhiêu tiền cho mũi có đầu mũi hếch và ngắn: Với trường hợp này Bác sĩ sẽ phẫu thuật lấy sụn vách ngăn để kéo dài mũi kèm theo bọc sụn tai và Alloderm. Chi phí cho ca nâng mũi này là 32.000.000đ. (mổ gây mê). Nếu khách hàng có cánh mũi quá to làm giảm đi tính thẩm mỹ của mũi thì có thể vừa nâng mũi s line Hàn Quốc vừa kết hợp thu gọn cánh mũi thì chí phí từ36.000.000đ
  3. Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền cho mũi có dáng mũi đẹp, đầu mũi thon dài nhưng sống mũi hơi thấp: Với trường hợp này bác sĩ chỉ cần nâng mũi bằng sụn nhân tạo kèm bọc sụn tai và alloderm còn gọi là nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn Alloderm. Chi phí cho ca nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn Alloderm là15.000.000đ (mổ gây tê)
  4. Nâng mũi bị hư méo bóng đỏ giá bao nhiêu tiền: đối với mũi đã làm rồi mà không đạt yêu cầu như dáng mũi bị nghiêng, đầu mũi co rút bị ngắn hếch hay tụt sống.Đối với trường hợp này Bác sĩ sẽ thay chất liệu cũ bằng sụn Hàn Quốc kết hợp tái tạo lại đầu mũi kéo dài đầu mũi bằng sụn vách ngăn, bọc sụn tai và Alloderm. Và chi phí dao động từ 35.000.000đ – 38.000.000đ. Phương pháp nâng mũi này còn gọi là nâng mũi s-line, cũng thực hiện mổ mê tại bệnh viện
  5. Nâng mũi không yêu cầu kéo dài đầu mũi –> nâng mũi đơn thuần bằng sụn silicon Hàn Quốc. Giá tiền nâng mũi này là 12.000.000đ
  6. Thu gọn đầu mũi mà không nâng cao sống mũi giá bao nhiêu: 15.000.000đ – 20.000.000đ
  7. Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu: 5.000.000đ

Bảng giá nâng mũi Hàn Quốc tham khảo thêm

DỊCH VỤ

GIÁ

Nâng mũi sụn Hàn Quốc

12 triệu

Nâng mũi bọc sụn Alloderm (gây tê)

15 triệu

Nâng mũi sụn vách ngăn S-line(gây mê)

32 triệu

Nâng mũi gồ bọc sụn

18 triệu

Nâng mũi + thu gọn đầu mũi

20 triệu

Nâng mũi sụn sườn(gây mê làm tại bệnh viện)

32 triệu

Thu gọn đầu mũi

15 triệu

Thu nhỏ lỗ mũi

5 triệu

Cắt cánh mũi

5 triệu

Sửa mũi lệch, mũi méo

15 triệu

Sửa mũi đỏ, bóng (thẩm mỹ sửa mũi lại)

18 triệu

Sửa mũi do tụt sóng

15 triệu

Sửa mũi gồ (không đặt sóng)

10 triệu

Sửa mũi hư

18 - 35 triệu












Tham khảo 1 số hình ảnh sau phẫu thuật
thẩm mỹ nâng mũi

tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Úc Châu











nangmuivn(2).jpg



NMVN9-1.jpg



nang mui han quoc gia bao nhieu nang mui s line o dau dep | nang mui s line o dau dep nhat | nang nguc o dau dep | nang nguc o dau an toan | nang mui o dau uy tin nhat | nang mui o dau re | nang mui s line gia bao nhieu | nang nguc gia bao nhieu
 
1/Nâng mũi S Line là gì?
Nâng mũi S Line(còn gọi là sửa mũi cấu trúc) là kỹ thuật nâng mũi hiện đại ,đẹp tự nhiên,an toàn.Ưu điểm vượt trội của nâng mũi S Line là hạn chế sử dụng sụn nhân tạo (Silicon),sử dụng sụn tự thân là chủ yếu.
Sụn tự thân bao gồm sụn vành tai,sụn vách ngăn và cân vùng thái dương nếu da vùng thân mũi quá mõng.
Nếu đầu mũi bạn to thì Bs thu nhỏ đầu mũi một cách dễ dàng và cắt cánh mũi là điều cần thiết nếu cánh mũi bạn to,bè ra
2/Khi nào bạn nên nâng mũi S Line
-Nếu mũi bạn ngắn,cần kéo dài đầu mũi hoặc mũi bạn hỉnh (hếch) thì Nâng mũi S Line là phương pháp chọn lựa tối ưu nhất
-Bạn đã từng nâng mũi bằng sụn nhân tạo và bắt đầu xuất hiện những biến chứng như lộ sống,bóng đỏ ở vị trí đầu mũi
-Bạn chưa từng nâng mũi lần nào và bạn cần có chiếc mũi đẹp,không biến chứng,an toàn nhất
3/Nâng mũi S Line có đau không?
Do tính chất khá phức tạp của phẫu thuật nâng mũi S Line (bạn phải cần lấy sụn nhiều nơi),thời gian phẫu thuật từ 2-3 giờ nên phẫu thuật cần thực hiện tại Bệnh Viện.
Ở Bệnh Viện,bạn được Bs gây mê chăm sóc nên bạn hoàn toàn không đau
4/Chi Phí nâng mũi S Line bao nhiêu?
Tại TMV chúng tôi,chi phí trọn gói là 20 triệu
Cần tư vấn,bạn đến TMV hoặc Đt Bs tư vấn số 0974956867
Địa chỉ:TMV Hoa Lan 1206 Lê Trọng Tấn,Quận Tân Phú,TPHCM
 
Hiệu chỉnh:
Chi phí nâng mũi s line bạn có thể chọn cho mình một nơi có mức nâng mũi giá rẻ nhưng những hậu quả để lại sẽ khó nắm bắt được, vì vậy ko có mức giá rẻ trong phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ có mức giá phù hợp.
Nâng mũi sline bao nhiêu tiền là câu hỏi của khá nhiều bạn trên webtretho hay diễn đàn lamchame vậy nâng mũi sline bao nhiêu tiền trả lời cho câu hỏi này mình đưa ra một số ý kiến sau:
- Phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ mà có mức giá cho nâng mũi hết bao nhiêu tiền.
- Nâng mũi kiểu dáng sline là tạo hình mũi hình chữ s bằng sụn tự thân kết hợp nhân tạo hay sụn tự thân hoàn toàn cũng là yếu tố ảnh hưởng đến nâng mũi sline bao nhiêu tiền.
- Vật liệu phẫu thuật hay trang thiết bị y tế của bệnh viện
Ngoài ra kỹ thuật và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ cũng là yếu tố quan trọng. Bạn có thể xem video nâng mũi để biết được điều này nhé.


 
×
Quay lại
Top