Nâng mũi có đau không như mọi người vẫn tưởng?

duongduong6796

Thành viên
Tham gia
28/10/2019
Bài viết
0
Có được một chiếc mũi cao,thẳng, mềm mại, đẹp tự nhiên là mơ ước của rất nhiều người.Nhưng không phải ai cũng đủ can đảm đi nâng mũi bởi vì họ sợ đau và tác hại của nó mang lại.Vậy thực ra nâng mũi có đau không và có tác hại gì hay không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về vấn đề này nhé.

nang-mui-khong-phau-thuat-chi-phi-bao-nhieu.jpg


Dáng mũi cao thanh tú, cân đối là điều mà bất kỳ ai cũng muốn, nhất là với ai không may có chiếc mũi thấp tẹt. Nhu cầu làm đẹp ngày nay càng tăng, vì vậy mà ngành thẩm mỹ đã cho ra đời các công nghệ phẫu thuật nâng mũi.

Cũng bởi vì đụng chạm đến dao kéo mà sẽ có nhiều người sẽ e ngại và có tâm lý sợ đau và ảnh hưởng đến sức khỏe của mình,vậy thực chất nâng mũi có đau như mọi người vẫn tưởng tượng hay không?

>>>Gợi ý cho bạn đọc: nâng mũi bằng sụn tự thân

Nâng mũi có đau không? Chắc chắn là có đau,nhưng mà ngày nay cho ra đời nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại khác nhau như là nâng mũi Hàn Quốc,nâng mũi bọc sụn,nâng mũi S Line...Những phương pháp này sẽ hạn chế được cảm giác đau đớn cho bạn.

Trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi, bạn sẽ không cảm thấy đau nhức do được tiêm thuốc tê. Sẽ có xuất hiện đau nhức sau khi hết thuốc tê.Và mức độ cảm nhận đau nhức sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người mà đau nhức khác nhau.

Tuy nhiên thì bạn chỉ cảm thấy đau nhức trong khoảng 2-3 ngày đầu,sau khoảng thời gian này đau nhức sẽ giảm dần và bạn sẽ không còn cảm thấy đau nữa và nó sẽ hồi phục dần dần.

nang-mui-s-line-25.jpg


Trong thời gian này bạn phải tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ,nên kiêng ăn gì,uống gì để tránh đau nhức và để lại sẹo khó hồi phục,và nhớ uống thuốc đúng giờ nhé.

>>>Gợi ý cho bạn đọc tham khảo: nâng mũi bao nhiêu tiền

Và tuyệt đối nên nhớ là hãy cố gắng tránh va chạm và đừng làm xuất hiện những tác động ngoại lực mạnh vào vùng mũi để không làm tăng những cơn đau nhức tại vùng mũi của bạn nhé.

Cơ bản, nâng mũi là một phương pháp làm đẹp rất an toàn, và không gây ra nguy hiểm nào cho cơ thể. Nâng mũi thực chất là ca tiểu phẫu nhẹ nhàng, bác sĩ chỉ cần tạo một vết rạch nhỏ trong khoang mũi rồi sau đó khéo léo đưa sụn nâng mũi vào trong là xong.

Tuy nhiên, không có nghĩa là nâng mũi không nguy hiểm. Nó vẫn tồn tại những nguy hiểm như là sốc phản vệ, nhiễm trùng, hoại tử,… Và những nguy hiểm này đến từ việc bạn thẩm mỹ ở một địa chỉ thẩm mỹ không uy tín.

Thêm vào đó là tay nghề bác sĩ quá kém,thiếu kinh nghiệm xử lý tình huống dẫn đến nguy hiểm trong ca mổ và làm nguy hại đến sức khỏe và tính thẩm mỹ của người thực hiện.

mui-s-line-4.jpg


>>>Gợi ý cho bạn đọc nhé: nâng mũi bằng chỉ ultra v lift

Vì vậy để đảm bảo an toàn và không có biến chứng nào xảy ra bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ nâng mũi an toàn và chất lượng nhất hiện nay nhé,đặc biệt là phải có nhiều người thực hiện thành công tại đó.

Và gợi ý cho bạn đó là Viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, là nơi mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề,với chất lượng dịch vụ mang lại, Ngô Mộng Hùng đảm bảo luôn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Đặc biệt là đặc sự an toàn,hiệu quả thẩm mỹ của khách hàng lên hàng đầu,mang lại chiếc mũi cao,thanh mảnh,và tự nhiên đáp ứng nhu cầu làm đẹp của tất cả các khách hàng khi đến đây.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây đã phần nào giúp bạn an tâm và bớt lo lắng hơn trong việc nâng mũi có đau không nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn hãy gọi ngay hotline 0933001300 nhé.

>>>Gợi ý cho bạn đọc tham khảo thêm nhé: nâng mũi đẹp tự nhiên
 
×
Quay lại
Top