Nâng mũi cấu trúc chuẩn Hàn mê như điếu đổ

duongduong6796

Thành viên
Tham gia
28/10/2019
Bài viết
0
Nâng mũi cấu trúc là gì bạn đã nghe qua chưa? Những ai yêu thích làm đẹp thì ít nhiều gì cũng biết đến chứ? Đây là phương pháp thẩm mỹ mũi nổi tiếng trong các phương pháp nâng mũi hiện giờ đấy.Nếu bạn chưa biết gì về nó thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

mjdeiwfh.jpg


Nâng mũi cấu trúc là gì? hay còn được gọi là nâng mũi S Line, phương pháp này được kết hợp từ sụn tự thân và sụn nhân tạo, và tiến hành theo quy trình khép kín,đạt chuẩn công nghệ nâng mũi Hàn Quốc.

Phần chóp mũi khi nâng sẽ được dựng hoàn toàn đều bằng sụn tự thân nên khi bạn sờ vào nó sẽ cảm giác thấy mềm mại mà không có cảm giác là đã sửa mũi rồi.Khuyết điểm ở chóp mũi, sóng mũi và khung xương đều được sửa trọn vẹn.

>>>Click ngay để xem thêm: nâng mũi filler

Nâng mũi cấu trúc thích hợp cho ai mong muốn có được một chiếc mũi tự nhiên khi nhìn ,như thật khi sờ nắn.Với những ai có chóp mũi quá ngắn, cần kéo ra nhiều hay những bị dị ứng với chất liệu nhân tạo. Hay là trường hợp mũi đã chỉnh nhiều lần nhưng chưa vừa ý.

Phương pháp nâng mũi cấu trúc – cải thiện hết mọi khuyết điểm,và có thể được xử lý vô cùng hiệu quả nhờ vào kỹ thuật dựng trụ, và can thiệp, tái cấu trúc đầu mũi cho mọi dáng mũi khác nhau như là:

+ Mũi thấp, ngắn hếch

+ Mũi gồ, mũi gãy, lõm

3-loai-sun-tu-than-768x432.jpg


+ Da mũi mỏng

+ Cánh mũi to, đầu mũi to

>>>Click ngay xem nhiều hơn nhé: nâng mũi bao lâu thì đẹp

Nâng mũi cấu trúc tái lập lại toàn bộ những loại dáng mũi từ đầu mũi, sóng mũi, cánh mũi, cho đến lỗ mũi và đến vách ngăn mũi bị lệch.Sau khi thẩm mỹ, dáng mũi của bạn đã có ngay dáng S Line đẹp mềm mại như mong đợi.

Phương pháp nâng mũi cấu trúc sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo. Và sụn tự thân được lấy từ cơ thể người thực hiện nên sẽ đảm bảo sự tương thích, không làm dị ứng hoặc đào thải.

Ngoài ra còn không gây biến chứng sau thẩm mỹ như là tình trạng bóng đỏ đầu mũi, hay là bị lộ sóng mũi so với những phương pháp nâng mũi thông thường truyền thống trước đây.

Phương pháp nâng mũi câu trúc an toàn là vậy,nhưng nếu để an toàn 100% thì cần phải thực hiện ở một địa chỉ thẩm mỹ uy tín,chất lượng.Và tay nghề bác sĩ phải cao thì mới đảm bảo an toàn cao được.

nang-mui-cau-truc-3.jpg


>>>Click để xem thêm nhé: nâng mũi ở đâu đẹp tphcm

Tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng hiện nay đã và đang ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi cấu trúc hiện đại bậc nhất,với công nghệ chuẩn Hàn Quốc được nhượng quyền thương hiệu nên rất hiện đại.

Và được thực hiện bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng - người có bàn tay vàng thẩm mỹ,có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghành và đã thực hiện thành công vô số ca nâng mũi và đặc biệt là nâng mũi cấu trúc.

Vậy nên chị em có thể yên tâm về tay nghề cũng như là mức độ uy tín tại đây,đặc biệt vì để tri ân khách hàng nên Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang áp dụng nhiều khuyến mãi SỐC TẬN ÓC cho khách hàng.

Nếu còn thắc mắc về phương pháp này cũng như là chi phí thực hiện thì chị em có thể tìm hiểu thông tin và liên hệ qua hotline 0933001300 để được hỗ trợ và tư vấn cho chị em nhé.

>>>Click ngay để xem thêm nhiều hơn nhé: dụng cụ nâng mũi nose secret
 
×
Quay lại
Top