Nâng mũi bao lâu thì lành và ổn định?

duongduong6796

Thành viên
Tham gia
28/10/2019
Bài viết
0
Chào bác sĩ,em hiện tại muốn đi nâng mũi lắm,nhưng mà em còn đi học mà cỡ hơn tháng nữa là em đi học lại rồi,mà em sợ là đi học mà nó chưa lành thì kỳ lắm.Nên là cho em hỏi nâng mũi bao lâu thì lành lại ạ? Để em biết chính xác còn đường tính nữa ạ,em cảm ơn bác sĩ.(Hồng Kỳ - Q.4).

mui-l-line-e1542186234618.jpg


Chào bạn Hồng Kỳ,rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục giải đáp làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng chúng tôi,với câu hỏi nâng mũi bao lâu thì lành của bạn,chúng tôi sẽ giải đáp qua bài viết sau đây.

Hiện nay,công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển vượt trội,với nhiều phương pháp nâng mũi đã được ra đời, trong đó phổ biến và được sử dụng nhiều nhất đó là nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy.

>>>Gợi ý thêm nhé: nâng mũi bao lâu thì đẹp webtretho

Với phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy Filler, thì bạn được sử dụng ngay lập tức và có thể về ngay sau khi thực hiện mà không lo phải lo bao lâu thì lành bởi nó phục hồi rất nhanh và là tức thời.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler chỉ duy trì dáng mũi được từ 6 tháng đến 2 năm, tùy thuộc vào loại Filler bạn sử dụng và nó chỉ cải thiện được chiều cao của mũi chứ không khắc phục được các khuyết điểm khác.

Tuy nhiên thì phương pháp nâng mũi tiêm filler này tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm,từ chất làm đầy không chất lượng và từ cơ sở thực hiện không uy tín,hay là từ bản thân nó cũng không tồn tại được lâu...Cho nên phương pháp này không được nhiều người lựa chọn.

truoc-sau-nang-mui-cau-truc-1.jpg


Thay vào đó hiện nay với phương pháp phẫu thuật nâng mũi như là nâng mũi bọc sụn,nâng mũi tự thân,nâng mũi Hàn Quốc hay là nâng mũi S Line...Được rất nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn để nâng mũi.

>>>Gợi ý cho bạn nhé: nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu

Phẫu thuật nâng mũi có ưu điểm là chỉnh sửa được hoàn toàn cấu trúc của mũi, mang lại một chiếc mũi “chuẩn” và đẹp tự nhiên. Kết quả sẽ duy trì được vĩnh viễn sau 1 lần duy nhất,và sau khi nâng mũi gần như là không cảm thấy đau.

Tùy thuộc vào cơ địa của từng người khác nhau, mà sau khoảng từ 5 đến 7 ngày là vết mổ đã khô lại và nó sẽ lành hẳn và dính vào da, lúc đó bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ mà bạn đã thực hiện để được cắt chỉ.

Và sau khoảng thời gian từ 4 đến 6 tuần là vết thương đã hoàn toàn hồi phục hoàn chỉnh,và lành lại như bình thường,lúc này bạn sẽ sở hữu cho mình một chiếc mũi hoàn hảo nhất và trông rất tự nhiên như thật vậy.

Tuy nhiên để đảm bảo có được kết quả hoàn hảo nhất,trong khoảng thời gian sau thẩm mỹ,bạn nên có chế độ ăn uống,kiêng cử đúng đắn để vết thương có thể nhanh lành và không để lại sẹo.

sua-mui-bao-lau-thi-lanh.jpg


>>>Gợi ý cho bạn đọc thêm: nâng mũi bằng chỉ webtretho

Sau thời gian cắt chỉ, bạn nên tránh các va chạm mạnh vào vùng mũi và kiêng ăn như là thịt bò, rau muống, hải sản… để vết thương nhanh lành. Mũi sẽ được định hình vững chắc và hồi phục hoàn toàn trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng.

Sau khi nâng mũi xong,bạn chỉ cần băng bó vùng mũi trong 1-3 ngày để mũi ổn định thôi,chứ những ngày sau không cần băng bó gì cả.Vì vậy mà bạn cứ thoải mái đi học hay là đi ra ngoài bình thường mà không cần phải ngại gì cả.

Để biết được tình trạng cũng như là biết rõ hơn về phương pháp áp dụng cho bạn,thì bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,để bác sĩ có thể tư vấn và thăm khám cho bạn nhé.

Hoặc là bạn có thể liên hệ qua hotline 0933001300 để đăng ký và đặt lịch tư vấn nà nhé Hồng Kỳ,bạn sẽ được đặt lịch tư vấn và được thăm khám rõ tình trạng của mình nhé.

>>>Gợi ý cho bạn đọc thêm nhé: nâng mũi bằng chỉ hàn quốc
 
×
Quay lại
Top