Nắm thóp những lời nói dối của con trai dành cho con gái

trangpham1990

Let it be
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/6/2010
Bài viết
1.010
1. Cái áo này em mặc lên trông đẹp lắm.


Nguyên nhân: Tránh phải tranh luận

Đàn ông đối với những vấn đề ăn mặc của vợ luôn trả lời như vậy, cũng có khi chàng không muốn làm tổn thương lòng tự trọng của vợ, không muốn tự rước họa vào thân, đồng thời cũng tránh những hiểu lầm không đáng có của vợ về mình.


2. Anh biết làm mà.

Nguyên nhân: bảo vệ tính sĩ diện

Nếu như chàng không thể sửa được một dụng cụ bị hỏng trong nhà nhất định chàng sẽ tìm cách nói dối là nó đã quá đát rồi nên mua cái mới thôi. Vì nếu như chàng thừa nhận thất bại mà để bạn ra tay sửa chữa thì nhất định chàng sẽ cảm thấy lòng tự trọng của mình bị tổn thương. Tốt nhất bạn hãy đợi khi chàng không có ở nhà rồi sửa.

3. Anh không sao.

Nguyên nhân: Không thích người khác thương hại mình.

Khi gặp một vấn đề nào đó, đàn ông luôn nói là không sao. Thực ra họ không muốn người khác thấy mình yếu mềm và bất lực. Họ sẽ một mình chịu đựng vết thương đó. Đối với đàn ông mà nói, chảy máu và thứ hết sức vinh quang, đáng tự hào vì họ cho rằng mình đổ máu vì thứ mình tin tưởng, yêu quý.


4. Nếu như em không thích thì anh cũng không thích.



Nguyên nhân: tránh bạn hiểu nhầm thành kẻ chỉ biết đến ch.uyện ấy.

Khi bạn nói bạn không có hứng hay sức khỏe không tốt đàn ông chỉ biết cách vùi lấp nỗi thất vọng vào trong, tránh việc bạn sẽ coi họ như kẻ chỉ biết đến ch.uyện ấy mà không hiểu tâm trạng của bạn. Thực ra làm đàn ông rất khó, vừa phải hiểu cách lãng mạn vừa phải biết cách tôn trọng bạn, không thể lúc nào tùy tiện chân tay được cũng không thể bộc lộ thái độ chán trường ra trước mặt bạn được, vì vậy thà chi bằng họ nói dối cho xong.

5. Anh đã gọi điện cho em rồi còn gì.


Nguyên nhân: bảo vệ bản thân trước sự tấn công từ bạn

Tất cả đàn ông đều cho rằng mình hơn người khác, vì vậy khi gặp chàng mà chàng quên gọi điện cho bạn hoặc đến trễ hẹn, hoặc không hoàn thành nhiệm vụ bạn giao, chàng sẽ tìm cái cớ để biện minh cho chuyện này mong bạn tha thứ cho anh ấy. Đối với đàn ông, nói dối cũng là một trong những cách xoa dịu đi sự bực tức trong bạn.


6. Anh là người tốt nhất trên thế gian.


Nguyên nhân: làm cho bạn có cảm giác tự hào và an toàn

Khi miêu tả về mình, đàn ông thường nói mình dũng cảm và vĩ đại. Khi kể về công việc hay những gì đã trải qua trong quá khứ, họ sẽ luôn tìm những câu khuếch trương về sự vĩ đại của mình. Làm như vậy để bạn cảm thấy là bạn đã được gả cho đúng người và sẽ luôn tự hào về họ.


7. Chuyện với bạn gái trước đây chỉ có thế thôi em à.


Nguyên nhân: Bảo vệ bí mật riêng tư của mình

Đại bộ phận phụ nữ đều rất tò mò, rất muốn tìm hiểu cặn kẽ những chuyện trước đây của người yêu hay chồng với bạn gái cũ. Khi người đàn ông phải đối mặt với những câu hỏi kiểu này, đôi khi họ sẽ nói thật nhưng có những chuyện họ muốn nó mãi mãi là bí mật riêng cho mình. Nói dối không có nghĩa là họ không muốn chia sẻ cho người bạn đời của mình biết nhưng nếu nói ra họ sợ sẽ càng thêm rắc rối.

8. Sao anh có thể dối em được chứ.

Nguyên nhân: để người yêu xóa đi cảm giác nghi ngờ

Đàn ông luôn hy vọng được sống một cuộc sống vui vẻ, vì vậy để thoát khỏi sự nghi ngờ của vợ, đàn ông đành phải viện đến câu nói này. Đương nhiên cần phải xem biểu hiện của chàng ra sao, thậm chí phải xem cả thái độ quan hệ vợ chồng của chàng nữa. Khi nói dối hầu như chuyện chăn gối đều có vấn đề không được tự nhiên như mọi khi.
 
Chà như vậy không phải con trai tốt nhất trên đời sao. Cứ tưởng họ nói dói để làm gì chứ họ nói dối để tạo hạnh phúc cho người họ yêu và mun bảo vệ người mình yêu không gây tổn hại đến họ. Thì ko phải con trai rất tốt sao. ^^
 
×
Quay lại
Top