Nam thanh niên bị người dân đánh túi bụi khi cấp cứu cho nận nhân.

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Một nam thanh niên đi đường bỗng dưng dừng lại khi thấy có người bị xe tông bất tỉnh lúc này anh đến để giúp đỡ nạn nhân thì bị người dân đánh tới tấp vì tưởng là tài xế xe "điên" gây tai nạn.
Tại giao lộ Lê Lai- Nguyễn Thị Nghĩa thuộc phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM, vụ tai nạn xảy ra vào khuya 2/10 làm 2 người đi xe máy bất tỉnh.
tong dai panasonic
Xe ô tô ôtô 7 chỗ chưa danh tính tài xế đang lưu thông trên đường Lê Lai, hướng từ đường Cống Quỳnh đi chợ Bến Thành với tốc độ cao. Chiếc ôtô mất lái tông mạnh vào xe máy khiến 2 người trên xe văng xuống đường bất tỉnh khi đang đi đến giao lộ Lê Lai - Trần Thị Nghĩa vào khoảng 22h15 ngày 2/10.
Chưa dừng lại ở đó chiếc ôtô này tiếp tục chạy tới tông vào xe máy khác khiến 1 người bị thương nhẹ, tiếp đến chiếc ôtô “điên” lao thẳng lên vỉa hè nhưng may mắn người này tránh kịp với một người đàn ông hành nghề sửa xe đang ngồi. Trên vỉa hè công viên 23/9 chiếc xe tông thẳng vào một cây xanh mà dừng lại, lúc này tài xế rời khỏi hiện trường ngay sau đó.
Lúc này, nhiều người dân xung quanh chạy đến đánh tới tấp vì tưởng là tài xế xe “điên” gây tai nạn khi một nam thanh niên đi đường thấy nạn nhân bất tỉnh nên dừng lại cấp cứu.
Nam thanh niên rời khỏi hiện trường sau đó khi lực lượng công an phường nhanh chóng có mặt nên can thiệp kịp thời. Hai người bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Vụ tai nạn cũng làm chiếc ôtô hư hỏng nặng phần đầu, một xe máy bị cán nát. Đến rạng sáng 3/10, hiện trường mới được xử lí xong
 
×
Quay lại
Top