Nam Thần Nông và nữ Sư Tử

Kuteboy.1102

<3<3 NU'EST <3<3
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/7/2011
Bài viết
2.409
Nam Thần Nông và nữ Sư Tử

Thần Nông (Hổ Cáp, Bọ Cạp, Thiên Yết, Scorpio, 23/10 – 22/11)
Sư Tử (Leo, 22/07 – 23/08)
Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

———————————————-


PHỤ NỮ SƯ TỬ – ĐÀN ÔNG THẦN NÔNG

Ta nên chọn cuộc phiêu lưu nào để kể nhỉ? Cách tốt nhất là giải quyết bằng trò tung đồng xu may rủi đi.

Tôi tung đồng xu, và chuyện về cái đầm nước mặn thắng. Quyết xong rồi liền tự nhủ thà chuyện về con lạch nước, hay cái bánh, hay cái lá của Tink thắng cho rồi. Dĩ nhiên, tôi có thể làm lại, và lấy cái nào hay nhất trong ba cái đó, có điều, công bằng nhất là cứ kể chuyện về vũng nước vậy.

(Hy: Đoạn văn trích từ Chương số Bảy của Peter Pan. Đừng thắc mắc nếu bạn không hiểu :”>)

Bản chất ẩn giấu sâu bên trong một Thần Nông tựa như một cái đầm nước mặn, và nó chắc chắn sẽ đè bẹp và làm xụi lơ bất kì thái độ phòng thủ quyết liệt nào của Sư Tử trong mọi xung đột nóng bỏng giữa bọn họ. Anh ấy là Nước, và Nước là nguyên tố mạnh nhất trong tất cả các nguyên tố. Một khi Lửa bùng phát, thì thứ gì sẽ còn trụ lại để đối đầu với nó sau khi tất cả đã bị thiêu rụi? Nhưng Nước cứ nhỏ giọt, từng giọt từng giọt một, xuyên thủng mọi bề mặt từ đá tảng hay hoa cương, theo một hình thù nào đấy mà nước thích. Dù bạn có hất nguyên một tảng đá khổng lồ ra giữa dòng suối cũng chã thể thay đổi được dòng chảy của nó. Vậy nên, thảy một ngọn đuốc đang bừng bừng vào trong một đại dương, thì ngọn lửa đó tồn tại được bao lâu?

Tất nhiên, kích cỡ của Nước cũng sẽ có chút ảnh hưởng đến kết quả sau rốt. Một đống lửa trại khổng lồ sẽ khiến vài giọt nước bé bỏng sôi xèo xèo, rồi bốc hơi sạch. Nhưng thường thì hầu hết Sư Tử Cái và trai Thần Nông đều tám lạng nửa cân, và, trong những trường hợp thường thấy mà hai đứa lỡ xui dính vào đời nhau, thêm cái hai đứa đều bá đạo nữa, thì đầm nước mặn (aka. Thần Nông) sẽ chiến thắng. Thần Nông sở hữu hàng tá kinh nghiệm trận mạc, nhiều hơn Sư Tử, và cũng luôn chạy trước Sư Tử trong vòng Hoàng Đạo. Chỉ cần bắt đầu nghĩ một tí là bạn hiểu ngay ấy mà. Tuy vậy, nó sẽ thành ra vô cùng phức tạp bởi vì bạn sẽ không bao giờ biết đứa nào sở hữu số lần chạy xung quanh vòng Hoàng Đạo nhiều hơn đứa nào (Hy: khi một người được cho là chạy hết một vòng Hoàng Đạo, tức là người đó đã trải qua hết tất thảy những trái nghiệm trong một cuộc tình, “trải qua” không có nghĩa là “hiểu được” nhé). Nhưng mà dù Sư Tử có chạy đến vòng thứ một tỉ xung quanh cái vòng tròn Hoàng Đạo chăng nữa, thì bạn cũng có thể chắc rằng cô ấy vẫn đã đang và sẽ giữ thể diện để luôn luôn là một Sư Tử Cái bị chi phối bởi Mặt Trời mà thôi (Hy: không tiến hóa lên được nữa đâu =__=), bởi vì dù có chạy bao nhiêu lần thì những bài học của các cung tiến hóa hơn ẻm cũng không thấm vào đầu ẻm cho được. (Hy: những cung tiến hóa hơn Sư Tử, bắt đầu là Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, … kết thúc là Song Ngư)

Vì Thần Nông rõ ràng đứng trước Sư Tử, thế nên dù chỉ mới chạy được vòng thứ một nghìn của Hoàng Đạo (so với thứ một tỉ của cô), thì trong mối quan hệ đặc biệt này, anh ấy được định sẵn để dạy cô một vài thứ này nọ kia khác, dù cổ có thích hay không… à nhưng mà chắc chắn cô ấy không có bộc phát thú tính đâu, tôi cá đấy. Điều này cũng diễn ra tương tự nếu mà hai đứa đổi giới tính cho nhau. Sư Tử sẽ không thể chống lại và chiến thắng được số mệnh trờ trêu này đâu, thế nên nếu em ấy có não một tí thì nên thả lỏng và chấp nhận đi thôi.

Dáng vẻ bề ngoài của nữ Sư Tử có thể là ấm áp, hào phóng, thích giao du, và thân thiện. Nhưng như thế không có nghĩa là cô nàng sẽ hớn ha hớn hở khi nhận ra mình đang bị mổ xẻ phân tích như cánh bướm bé bỏng dưới cái nhìn sâu hoắm và kiên định của một Thần Nông, kẻ đang đang cố thăm dò những điều sâu kín nhất trong trái tim, tâm hồn, linh hồn, trừ bỏ cơ thể của cô ấy. Nếu đôi mắt của anh chàng trở nên thân mật quá nhanh chóng, thì dù có bị cuốn vào sức hút không thể cưỡng lại của anh ấy, cô nàng cũng không ngần ngại cho cái mớ nguyên tố Nước của anh thành đá cục, bằng lòng tự trọng đầy lạnh lùng và vương giả của mình. Sư Tử Cái không thích thân mật quá sớm với người lạ, vì thế, hãy đợi đến khi hai bên quen biết nhau rõ hơn, rồi hãy chiếu tướng cô với ánh nhìn thôi miên của Diêm Vương Tinh nhé. Bạn biết đấy, thường dân không được nhìn chòng chọc vào Nữ hoàng, không thì bạn sẽ bị hất cẳng ra khỏi vũ hội kèm theo cái vẫy tay khinh khỉnh và vương giả của cô nàng.

Trận chiến đầu tiên giữa bọn họ có thể sẽ là vấn đề về tiền bạc. Sư Tử Cái khoái tiêu xài, dù rằng cô thực dụng một cách đáng ngạc nhiên về việc sẽ phân bổ mấy đồng bạc đó ở đâu và như thế nào. Cổ còn khoái đi du lịch và tham gia những cuộc chè chén hoang phí. Anh Thần Nông thì có thể cực kỳ hào phóng, đôi khi thôi, nhưng mặt ảnh sẽ nhăn như khỉ ăn ớt khi cô nàng định kiểm soát việc chi tiêu của anh. Cùng lúc đó, anh lại chẳng chút băn khoăn khi kiểm soát chi tiêu của Sư Tử, một sự mâu thuẫn vượt quá cái gọi là “ích kỉ chút xíu”, và xui cái là cả hai đứa này đều có đức tính không đáng quý đó. Một Sư Tử bất thường mới có thể chấp nhận được cái kiểu thỏa thuận này mà không thi thoảng gào rú gầm thét định kỳ vì nữ tính của mình bị tổn thương (Hy: mợ, bạn là Sư Tử Cái mà tưởng là Mèo Con đấy à mà “bị tổn thương”???). Một tài khoản chung giữa hai người kiểu gì cũng kéo theo cả tá rắc rối. Cô ấy sẽ tiêu xài vô tư, rồi khi anh ấy than phiền rằng ngân sách của cả tháng đã tiêu hết sạch thì liền trở nên thù địch hoặc hờn dỗi. Một anh chàng Thần Nông sẽ chỉ chịu đựng mấy trò mèo này một khoảng thời gian rất hạn chế thôi. Rồi sau đó anh chàng sẽ thu quân lại, dựng lên một sự im lặng đầy hăm dọa kiểu dân anh chị và những cái nhìn lạnh lùng, và cái này trăm phần trăm không phải là một môi trường lý tưởng cho mấy thứ diễm tình đâm hoa kết trái.

Hai bên có thể hòa thuận nếu mỗi người có một tài khoản riêng trong ngân hàng, và đừng có hỏi han hay yêu cầu giải thích về chuyện người nào xài bao nhiêu vào việc gì, dù rằng có khi tài khoản của cổ chỉ đầy lên khi anh hứng tình tặng cho cô một phần trăm trong thu nhập bự bự của ảnh. Tuy nhiên, chuyện này cũng họa hoằn lắm cơ, vì một Sư Tử Cái điển hình kiểu gì cũng có một khoản tiết kiệm nho nhỏ khi đầu tiên gặp và phải lòng chàng Đại Bàng của cô ấy rồi. Chín mươi lăm phần trăm các nàng Sư Tử đều là những cô nàng của công việc. Một lúc nào đó cô ấy có lẽ sẽ thả lỏng mình vào trong mớ việc nội trợ sau khi ái ân đã đời với người đàn ông cô ngưỡng mộ, nhưng điều này chẳng kéo dài được bao lâu cho đến khi cô nàng cảm thấy có một sự thôi thúc mạnh mẽ phải ra đường, tỏa sáng rực rỡ, và bắt đầu khao khát cái gì đó hào hứng hơn, và hiển nhiên là ở ngoài đường, để có thể nâng cao tầm quan trọng của bản thân (Hy: đồ tự sướng =__=!).

Nếu mà có cái gì khiến Sư Tử Cái thực sự hạnh phúc trong việc chăm sóc nhà cửa thì hẳn là ngôi nhà cô ấy cần chăm sóc là Nhà Trắng, một tòa lâu đài trên một ngọn đồi lộng gió, hoặc một gia sản đồ sộ của một thằng trùm thương nhân xứ Hy Lạp nào đó (Hy: Hy Lạp là quốc gia có đội tàu biển phát triển nhất thế giới, do đó giới chủ tàu ở đây giàu kếch xù, kếch xù các bạn biết đấy!!!) … Cứ nhìn Jacqueline Kennedy Onassis, tên thời con gái là Bouvier, là biết. Jackie hầu như không cần phải quay trở làm việc để tìm kiếm một sự vững chắc tài chính sau khi cô ấy trở thành, ừm… rất đáng buồn, một góa phụ, lần thứ hai (Hy: chồng nó mất trắng cả gia sản của ỏng cho nó khi ổng ngủm củ tỏi mà :D!). Nhưng dòng máu vương giả trong cung Hoàng đạo của cô ấy buộc cô ấy phải chứng minh cho cả thế giới cùng thấy, sau khi cổ đã không còn cái nhà nào để mà tác oai tác quái nữa rồi, thì cô vẫn hoàn toàn xứng đáng là một con-người-chính-cống (Hy: không lẽ ẻm nghĩ ẻm không đi làm thì ẻm không phải là một con-người-chính-cống xao???), rồi đột ngột sau đó, nhảy phắt qua làm công việc văn phòng, ngồi bàn giấy, làm thủ thư… rồi đoạn sau đó nữa thì coi như bặt vô âm tín.
 
yêu nhau lắm cắn nhau đau mừ nàng =))=))
 
nào giám! ai bảo nó đã thông minh chẳng bằng ai mà lại thích dạy đời cơ phải thế này thế này.....hix! sư tử hợp với sao nào ss em bỏ hắn cái!
 
Sao chẳng Thấy có nữ Thần Nông với nam nào đó nhỉ
 
×
Quay lại
Top