Nam sinh 'giúp' bạn gái phá thai bằng... chân

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Mến kinh hoàng nhớ lại: “Hắn túm tóc đập đầu chị ấy vào tường sau đó dùng chân đạp mạnh liên tiếp vào bụng. Vừa đạp “ông chồng sinh viên” này vừa gào lên: Không chịu “phá” thì tao “phá” giúp cho”. Đấy là cảnh một đôi vợ chồng sống thử xích mích khi trót lỡ để lại hậu quả.


Các cặp đôi chấp nhận cách sống thử đều chọn
tổ ấm cho mình ở những khu trọ khá kín đáo
để tránh sự nhòm ngó và điều tiếng

"Giúp" bạn gái phá thai bằng ...chân

Lê Mến (ĐH Thương mại Hà Nội) đang trọ tại làng Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm vẫn còn kinh hoàng khi nhớ chuyện “giải quyết hậu quả” của một đôi vợ chồng sinh viên mà mình được chứng kiến.

Xóm trọ của cô bạn này có T. và H. yêu nhau từ năm đầu đại học, đến năm thứ 3 thì quyết tâm dọn ra sống chung.

Mến kể: “Lúc họ vui vẻ, hạnh phúc thì dường như thế giới này chỉ có hai người, nhưng lúc họ cãi nhau và đánh nhau thì cả xóm không tài nào được yên ổn”.
Mặc dù ở hai phòng khác nhau nhưng cả xóm trọ cũng biết, cứ tối đến H. lại mò mẫm sang phòng T. Chiêu thức sống thử êm ấm này chỉ diễn ra được khoảng vài tháng thì cặp vợ chồng trẻ xảy ra xung đột. T. và H. cãi nhau như cơm bữa.
Ngày ngày, chàng đi tụ tập đi chơi đế chế với đám bạn, bỏ mặc nàng chợ búa cơm nước, thế là cũng có thể sinh ra cãi cọ. Lúc đầu còn là cãi vã, ném cái bát cái cốc, nhưng dần dần hai người lao vào đánh nhau tay đôi. Vì yếu hơn nên T. thường xuyên sưng mặt mày.
Sau trận đòn "thừa sống thiếu chết" tặng bạn gái, đến khuya H. lại gõ cửa phòng T. Cô nàng giận dỗi không mở cửa thì H. quát: “Không mở tao đạp luôn cửa bây giờ”. Họ lại vui vẻ với nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Cao điểm nhất là ngày T. biết trong mình mang giọt máu của H.
Trước khi quan hệ, H. đã “phủ đầu”: Kiên quyết không để có “sản phẩm”, nếu có cũng tìm cách giải quyết. Nhưng nỗi lòng người làm mẹ khiến T. không nỡ. T. giấu H. giữ lại đứa bé. Đến khi chuyện bị lộ, H. hoảng hốt ép người yêu đi phá nhưng cô nữ sinh này kiên quyết không chịu.
Tối 10/8, khi cả xóm đang yên giấc thì nghe tiếng ở phòng H. có tiếng cãi cọ. Cho rằng "đôi vợ chồng" cãi nhau như mọi ngày nên cả xóm trọ không ai màng đến. Chỉ tới khi "ông chồng vũ phu" dùng chân đạp thẳng vào bụng T., vừa đạp vừa gào lên: “Không chịu phá thì tao phá giúp cho” thì mọi người mới giật mình.
H. đạp liên tiếp vào bụng T. Lúc đầu T. còn co người bảo vệ bụng, sau đó cô bắt đầu lả dần và ngất xỉu. Khi đó một người trong xóm phát hiện ra mới hô hoán mọi người cùng xông vào kéo H. ra và đưa T. đến bệnh viện. Lúc này T. đã ngất xỉu.
Ngay trưa hôm sau, ông chồng sinh viên này quay về phòng trọ và thu xếp đồ đạc của cả hai để chuyển đi. Mến nghĩ lại vẫn còn bàng hoàng: “Đứa bé trong bụng khó mà giữ, vì lúc ấy T. đã ra rất nhiều máu”.

Bi kịch đau lòng của một người mẹ sinh viên
Câu chuyện của T.T.L., sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội cũng là một chuỗi nước mắt vì trót lỡ. Năm đầu học cao đẳng, L. cũng yêu một người đàn ông đã có vợ. L. yêu hết mình dù biết người ta đã có gia đình. Đang ở kí túc xá L. chuyển ra ở trọ để có điều kiện gần gũi với người yêu.
Chuyện gì đến cũng sẽ đến, L. bị “dính”. Sau sự hoang mang lo sợ là lúc L. bắt đầu hi vọng vì đây là cái cớ để có thể danh chính ngôn thuận được ở hẳn với người yêu.
Cô âm thầm giữ lại đứa trẻ, hằng ngày vẫn cố thắt bụng, mặc quần bó để đến trường. Nhưng trái với dự đoán của L., anh chàng người yêu đã trở mặt vì: “Anh yêu em nhưng anh không thể bỏ vợ, con anh còn quá nhỏ”.

L. bàng hoàng đau xót thì đã quá muộn. Cô không dám về quê vì sợ cha mẹ sẽ không chấp nhận. L. xin bảo lưu kết quả học tập với lí do đi chữa bệnh và tìm chỗ người quen để chờ ngày sinh nở.
Bạn L. cho biết, L. bảo là cô đã phá cái thai, nhưng thật ra sau khi sinh, một người phụ nữ đã đến xin đứa bé làm con nuôi. Nhà người phụ nữ này có bố chồng đi chiến trường nhiễm chất độc màu da cam. Người chồng thì hoàn toàn khỏe mạnh nhưng sinh ra đứa con nào cũng bị di chứng. Cuối cùng họ phải chọn giải pháp đi tìm con nuôi. Vì lo sợ và không đủ sức vừa đi học vừa một mình nuôi con nên L. đã phải cắn răng chấp nhận.
Sống thử không còn xa lạ với giới trẻ, nhưng việc chuẩn bị các điều kiện cho một mái ấm thực sự có lẽ nhiều bạn trẻ vẫn chưa sẵn sàng. Đằng sau những cánh cửa của "những mái ấm sinh viên" ấy, có bao giọt nước mắt đã rơi xuống vì lỡ làng?

Theo Vietnannet
 
Hiệu chỉnh:
Cái tên đó có phải là con người ko vậy ? saonỡ đối xử với..con hắn như vậy??trời ơi...người mà như vậy à??thế hắn có bị ở tù ko vậy ?ko thể chấp nhận đc..kinh khủng quá !
 
Cái giá phải trả cho 1 lối sống tiêu cực thiếu suy nghĩ.Thật là tội nghiệp bạn gái ấy.Còn thằng kia ko đáng là đàn ông.Có làm có chịu,mình làm mình chịu,huống hồ gì mà trút giận lên 2 mẹ con kia....Đó 1 lời cảnh báo cho các bạn nữ đó.Đừng buông thả mình để rồi cả đời hối hận về nhưng gì mình đã làm...
 
Hèn nhát. Đánh đập phụ nữ là hèn hạ.
Bỏ tù tên đó đi. :KSV@07:
Dã ma quá! Trời ơi!
 
trời ơi.sao ghê quá vậy??là con người chứ phải thú đâu???:KSV@17:hổ dữ còn không nỡ ăn thịt con mình kia mà???????:KSV@17:
 
loại khốn nạn. không bằng loài cầm thú. ai lại làm thế với chính con của mình chứ. sao trên đời lại có thằng hèn thế chứ.
 
thiếu suy nghĩ=> hậu quả khôn lường,:|
 
Nghe tựa để muốn sởn da gà!! Cộng thêm đọc vài dòng đầu...................
Hiện nay đa số chỉ còn giữ lại được chữ "con" và đã đánh mất chữ "người", Thật đáng thương!
 
- Chẹp, thiết nghĩ nhà trường nên giáo dục giới tính nhiều hơn cho hs
 
Quay lại
Top