Nấm lim xanh thảo dược chữa được bệnh mỡ máu

phamtuanh2015

Banned
Tham gia
20/4/2016
Bài viết
0
Nấm lim xanh thảo dược chữa được bệnh mỡ máu. Nấm lim xanh được coi là một loại thảo dược tự nhiên có công dụng hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh, trong đó có bệnh mỡ máu.

giam-mo-mau-hieu-qua-voi-nam-lim-xanh-2.jpg

Uống nấm lim xanh giúp giảm mỡ máu hiệu quả và an toàn

1. Bệnh mỡ máu và cách nhận biết

Thành phần mỡ máu của con người gồm có 2 yếu tố chính: cholesterol và triglyceride. Trong đó, cholesterol lại được chia làm 2 loại là cholesterol tốt và xấu. Bệnh mỡ máu ( còn gọi là máu nhiễm mỡ) xảy ra khi tỷ lệ cholesterol xấu và triglyceride trong máu tăng cao. Việc tích tụ cholesterol trong máu sẽ khiến cho động mạch hẹp lại, máu đi qua khó khăn hơn, làm giảm lượng máu tới các mô của cơ thể bao gồm cả tim. Điều này dẫn tới các chứng bệnh như xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, tai biến mạch máu não, thậm chí còn gây ra các bệnh về tim mạch, đái tháo đường, sỏi túi mật…


giam-mo-mau-hieu-qua-voi-nam-lim-xanh-1.jpg

Máu nhiễm mỡ có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm cho cơ thể

Trên thực tế, người mắc bệnh mỡ máu cao thường không có biểu hiện rõ rệt nên rất khó nhận biết. Chỉ khi bệnh đã bắt đầu nặng, có biến chứng tim mạch hay đi xét nghiệm máu thì mới phát hiện ra. Chính vì vậy, phần lớn mọi người đều chủ quan, không có biện pháp phòng ngừa đối với căn bệnh này.

2. Có những cách nào điều trị mỡ máu

Cholesterol cao là yếu tố chủ yếu gây nên máu nhiễm mỡ. Do đó, việc cân bằng cholesterol là yếu tố tiên quyết để chữa bệnh mỡ máu cao. Để làm được điều đó cần có các dược chất đủ enzim để cân bằng cholesterol, triệt tiêu các cơ chế sản sinh ra lipoprotein có hại, lưu thông thành động mạch và ngăn chặn những cục máu đông ứ đọng. Sau đây là những cách làm giảm lượng cholesterol trong máu giúp phòng ngừa máu nhiễm mỡ:

Tăng cường ăn các loại rau củ, hoa quả thay vì các loại nội tạng, mỡ, chất béo để giảm sự hấp thụ của đường ruột đối với cholesterol.

Thường xuyên tập thể dục, vận động cơ thể nhằm tiêu hao lượng mỡ thừa để ngăn ngừa khả năng tạo thành cholesterol có hại cho cơ thể.

Không sử dụng rượu bia, hút thuốc

Bổ sung vào cơ thể các hoạt chất có tác dụng triệt tiêu cơ chế sản sinh lipoprotein xấu và ngăn ngừa hình thành các mảng máu đông.

Kiểm tra sức khỏe theo định kỳ để phát hiện kịp thời máu nhiễm mỡ và có hướng điều chỉnh kịp thời.

3. Nấm lim xanh giúp giảm mỡ máu

Nấm lim xanh loại thảo dược thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe và chữa bệnh

Có thể nhiều người không biết rằng nấm lim xanh là loại thảo dược thiên nhiên hội tụ đầy đủ những dược chất giúp giảm mỡ máu rất tốt. Khi sử dụng, nấm lim xanh có tác dụng triệt tiêu cơ chế sản sinh ra liprotein xấu và ngăn ngừa khả năng hình thành các cục máu đông cũng như ngăn chặn hiện tượng xơ vữa động mạch.

Các dược chất có trong nấm lim xanh tham gia vào quá trình chuyển hóa cholesterol trong máu, thúc đẩy việc đốt cháy mỡ và thanh lọc mỡ thừa trong cơ thể người bệnh. Bên cạnh đó, nấm lim xanh còn có tác dụng rất tốt với người bệnh mỡ máu cao nhờ khả năng giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể người bệnh.

Nam lim xanh – thảo dược tự nhiên giúp điều trị bệnh mỡ máu hiệu quả

Cũng theo lời khuyên của nhiều bác sĩ chuyên khoa, bệnh nhân bị chứng máu nhiễm mỡ không nên từ bỏ hoàn toàn các phác đồ điều trị theo phương pháp Tây y mà nên kết hợp sử dụng Tây y và nấm lim xanh để cho kết quả chữa trị tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top