Nấm lim xanh rất tốt cho suy nhược cơ thể

phamtuanh2015

Banned
Tham gia
20/4/2016
Bài viết
0
Nấm lim xanh rất tốt cho suy nhược cơ thể. Suy nhược cơ thể là một tình trạng bệnh lý với nhiều nguyên nhân khác nhau như: làm việc quá sức, thiếu chất dinh dưỡng do ăn uống kiêng khem quá mức… Suy nhược cơ thể có những biểu hiện dễ thấy như mất ngủ kéo dài, mệt mỏi, tâm trạng lo âu, khó kiểm soát…

Tìm hiệu các dấu hiệu gặp phải suy nhược

Bên cạnh việc bị mất ngủ, chán ăn, cơ thể uể oải, người bệnh bị suy nhược cơ thể thường cảm thấy thiếu sức sống, tâm lý hay thay đổi đột ngột và khó chịu. Đôi khi, người bệnh thường gặp phải tình trạng rối loạn t.ình d.ục, giảm h.am m.uốn và bất lực ở nam giới. Suy nhược cơ thể cũng là một chứng thường gặp ở phụ nữ sau sinh hoặc ở người bị mắc bệnh mãn tính nào đó.
Làm gì để khắc phục?

nlx%20chua%20suy%20nhuoc%20co%20the.jpg

Cần phụ thuộc vào nguyên nhân gây suy nhược cơ thể để có cách khắc phục hiệu quả. Tuy nhiên nhìn chung, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi… đều là những điều quan trọng cần lưu ý để giúp cơ thể phục hồi sức khỏe.

Về dinh dưỡng, người bị suy nhược cơ thể cần chú ý ăn đủ 4 thành phần bao gồm: chất đạm, chất béo, bột đường, vitamin. Ngoài ra, nên tăng cường sử dụng các loại rau xanh như súp lơ, bông cải xanh, cải bắp và các loại trái cây giàu vitamin. Nếu người bệnh thấy chán ăn, khó tiêu, nên ăn thành các bữa nhỏ và lựa chọn các loại thực phẩm loãng, dễ tiêu. Song song với đó, chế độ nghỉ ngơi và làm việc hợp lý kết hợp việc vận động nhẹ nhàng cũng sẽ giúp tâm trạng của người bệnh được cải thiện tốt hơn.

Nấm lim xanh đặc biết hiệu quả bồi bổ cơ thể

Sở dĩ nấm lim xanh có tác dụng điều trị suy nhược và bồi bổ cơ thể là nhờ trong nấm có chứa hàm lượng cao các dược chất quý hiếm. Các nhà khoa học đã chứng minh, hàm lượng germanium trong nấm lim cao hơn trong nhân sâm từ 5-8 lần. Các dược chất này ngoài công dụng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh nguy hiểm còn rất tốt trong việc bồi bổ cơ thể, nâng cao hệ thống miễn dịch và kích thích tuần hoàn máu tốt. Bên cạnh đó, nam lim xanh cũng cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp điều hòa, dưỡng thể và khôi phục sớm các chức năng bị rối loạn.

Ngay trong tuần đầu tiên sử dụng nấm, các dược chất đều được phát huy tác dụng giúp người bệnh ăn ngon miệng và ngủ ngon hơn, giảm stress và căng thẳng. Các dược chất này sẽ âm thầm phát huy trong những tháng tiếp theo, giúp người sử dụng dần dần khỏe mạnh và phòng ngừa được nhiều bệnh tật nguy hiểm.

CÔNG TY TNHH NẤM LIM XANH THIÊN NHIÊN QUẢNG NAM
(QUANG NAM NUTURAL GREEN IRONWOOD'S MUSHROOM CO.,LTD)
Giấy ĐKKD: 4005996568 ngày 08/08/2014 cấp tại Sở KH&ĐT Quảng Nam
Địa chỉ: Thôn 3 - Xã Tiên Hiệp - Huyện Tiên Phước - Tỉnh Quảng Nam
SĐT: 04.3797.0138 - 0936.476.588 - 0919.257.838

Nguồn: namlimxanhtienphuoc.vn
 
×
Quay lại
Top