năm 2021 với 5 dự đoán quan trọng về tiền điện tử Bitcoin

nguyenlyn

Banned
Tham gia
26/10/2020
Bài viết
0
Năm 2020 là một năm thú vị đối với bất kỳ người nào đầu cơ hoặc thậm chí là Nhìn vào thị phần Bitcoin. Đồng bạc điện tử trị giá nhất thế giới trong tháng 12 giao dịch đổi tiền ảo ở mức hơn 23.000 USD, mức cao nhất mọi thời đại.

Năm 2020 cũng là một năm tương đối chín muồi đối với Bitcoin, một loại tiền điện tử mới chỉ được giao dịch trong một thập kỷ. Dưới đây là các khuynh hướng quan trọng trong năm 2021 của đồng bạc này.

5 dự đoán quan trọng về bitcoin năm 2021
Bitcoin đã có một năm biến động giá kinh khủng. (Nguồn: Bloomberg)

Sẽ được chấp thuận chính thống hơn

Việc sử dụng Bitcoin trong cuộc sống hàng ngày luôn có một vấn đề cạnh tranh bởi rất ít người dùng hoặc chấp nhận loại tiền điện tử này.

Nhưng năm 2020 chứng kiến sự chuyển biến nổi trội trong việc thích nghi với Bitcoin. Các công ty kỹ thuật nguồn vốn lừng danh như Square hay MicroStrategy "đổ xô" vào tiền điện tử này và đây chừng như đã đóng dấu chấp nhận cho Bitcoin.

Vào năm 2021, thị trường có thể thấy sự chấp nhận chính thống của tiền điện tử này. Một vài nhà băng trung ương Mỹ hoặc châu Âu sẽ gia nhập thị phần Bitcoin hoặc đồng ý giữ tài sản tiền điện tử cho quý khách của sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất.

cạnh tranh trong khoảng những công ty kỹ thuật lớn

Bất nhắc Bitcoin có thể mang đến thành công trong thập kỷ này hay ko thì sự xuất hiện của nó cũng đã khiến các doanh nghiệp toàn cầu phải tính đến việc phân phối một loại tiền tệ công nghệ số quốc tế. Khi mà đó, thị trường thanh toán phương pháp số vẫn đang được săn đón.

Ở hiện tại, những giao dịch truyền thống có thể mất đa dạng ngày để khắc phục, và thường liên quan tới các khoản chi phí khổng lồ. Thế nên, Bitcoin đã chứng minh được rằng, nó là một loại tiền công nghệ số thế giới, có thể hợp lý hóa thời kỳ gia dịch một cách đáng nhắc.

Năm nay, cả Facebook và Google, các "gã khổng lồ" có khuôn khổ toàn cầu rộng to đã "lấn sân" tiền kỹ thuật số.

Tiền Libra của Facebook không hoàn toàn giống với Bitcoin, nhưng nếu như tiền điện tử này bắt đầu thành công vào năm 2021, nó có thể ảnh hưởng tới sự tăng trưởng của Bitcoin.

cạnh tranh trong khoảng các ngân hàng trung ương

Năm nay, ngân hàng thanh toán Quốc tế có hội sở tại Thụy Sỹ đã đưa ra một Báo cáo chỉ ra rằng, 80% ngân hàng trung ương trên toàn cầu đang làm việc trên 1 vài hình thức tiền phương pháp số.

Trung Quốc đã có thao tác tiến to về việc thể nghiệm tiền phương pháp số xa hơn phổ biến so với bất kỳ quốc gia nào khác. Vừa qua, tại thị thành Tô Châu, phía Đông Trung Quốc, 20 triệu nhân dân tệ (tương đương 3 triệu USD) tiền phương pháp số của ngân hàng trung ương Trung Quốc đã được trao cho 100.000 người trong cuộc thí nghiệm đồng quần chúng. # Tệ phương pháp số to nhất của đất nước này.

Người dân tại đây được khuyến khích liên kết tiền mặt kỹ thuật số với tài khoản nhà băng và ví như họ không tiêu tiền mặt công nghệ số trong vòng vài tuần, nó sẽ biến mất.

lúc Trung Quốc tiến đến sự thích nghi trên toàn quốc đối với đồng quần chúng tệ công nghệ số, nhu cầu đối với Bitcoin và các loại tiền điện tử độc lập khác sẽ giảm. Và rộng rãi khả năng, năm 2021, có thể có những thí điểm tương tự ở các quốc gia khác trên thế giới.

các quy định mới

Chính quyền của Tổng thống đắc cử Joe Biden sẽ có những ưu tiên cao hơn đối việc điều chỉnh tiền điện tử và tất nhiên, quyết định của Quốc hội về chủ đề này rất khó đoán.

một số người cho rằng, chính quyền của đảng Dân chủ sẽ quản lý chặt chẽ hơn chính quyền của đảng cùng hòa, nhưng 1 số người khác lại khẳng định rằng, ông Biden sẽ có các quyết định “có lợi cho tiền điện tử”.

những vấn đề này đều có thể xảy ra, tuy thế, người say mê Bitcoin cũng bạn không nên bỏ qua các vấn đề như dùng Bitcoin để lừa đảo. Đối với các cơ quan điều hành, đó là mối để ý rất nghiêm trọng.

Ngoài ra, Chính quyền ông Biden cũng có thể đưa ra một quyết định toàn diện và hợp lý hơn, để điều tiết tiền điện tử. Và hẳn nhiên, sẽ không có bất kỳ sự thiên tính nào đối với đồng Bitcoin.

Biến động liên tục

Vì giá trị của Bitcoin không bị buộc ràng trực tiếp với bất kỳ hiện tượng thực tại rõ ràng nào (chẳng hạn như chính sách tài chính hoặc tiền tệ), nên tiền điện tử này có thể tăng cường giá hoặc giảm giá theo những cách khó dự đoán và khó có thể giảng giải.>> đọc thêm tại nguyên nhân tiền ảo tăng giá

1 vài người nhận thấy, giống như canh bạc, Bitcoin có thể đạt mức cao tới 50.000 đô la vào năm đến. Mặc dầu điều này nghe có vẻ cực đoan, nhưng sẽ ko nằm ngoài khả năng của các nhà đầu cơ, nếu như họ chuyển tiền trong khoảng các tài sản khác sang Bitcoin.

kèm theo, rất có thể giá sẽ đi ngược chiều vào năm 2021. Một điều có vẻ vững chắc là sự biến động sẽ tiếp tục lặp lại, Cho nên hãy "thắt dây an toàn".
 
×
Quay lại
Top