Năm 2018 chỉ tiêu tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào?

Hà Mi

Thành viên
Tham gia
15/1/2018
Bài viết
0
Ngành Điều dưỡng là ngành hot nhất nhì ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur do vậy chỉ tiêu tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 là bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Ngành Điều dưỡng hiện đang là ngành nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Bởi đây là ngành học mà xã hội đang thực sự thiếu hụt nguồn nhân lực rất lớn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho những Điều dưỡng viên trong tương lai. Và trong thời gian qua, nhà trường nhận được nhiều câu hỏi có nội dung liên quan đến vấn đề quy định và chỉ tiêu tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 như thế nào? Để giúp thí sinh tìm hiểu về quy chế tuyển sinh cũng như giải đáp về chỉ tiêu tuyển sinh năm 2018, Ban tư vấn tuyển sinh nhà trường sẽ thông tin đến các thí sinh như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 theo hình thức nào?

Thực hiện theo quy chế tuyển sinh do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội và áp dụng vào điều kiện thực tế của nhà trường. Năm 2018, nhà trường sẽ tuyển sinh đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng Văn bằng 2 với hình thức xét tuyển bằng tốt nghiệp của thí sinh đã tốt nghiệp một trường Cao đẳng, Đại học trước đó. Ngoài ra thí sinh đăng ký xét tuyển phải có sức khỏe theo tiêu chuẩn của Bộ ban hành và không bị tiền án tiền sự hoặc đang trong giai đoạn thi hành án.
Truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-dieu-duoc.jpg

Với điều kiện xét tuyển khá thuận lợi, không quy định điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2018 thì khả năng trúng tuyển của các thí sinh là khá cao. Sinh viên tốt nghiệp ra trường được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy có thể tiếp tục liên thông lên hệ đại học hoặc thi công chức viên chức theo quy định.

Năm 2018 chỉ tiêu tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội như thế nào?

Kể từ năm 2017, theo quy định của Bộ, Trường cao đẳng Y Dược Pasteur được tự chủ trong tuyển sinh các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng xét nghiệm. Chỉ tiêu tuyển sinh sẽ được nhà trường cân nhắc khi xem xét trong mối tương quan điều kiện cơ sở vật chất, quy mô giảng dạy cũng như đội ngũ giảng viên tại trường.

Thí sinh chọn ngành Cao đẳng Điều dưỡng sẽ có nhiều cơ hội hơn so với các ngành khác sau khi tốt nghiệp ra trường vì vậy hãy nhanh tay đăng kí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học buổi tối tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).
Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong-33.jpg

Nói về chỉ tiêu tuyển sinh năm nay của nhà trường, Hội đồng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược của trường cho biết: “Do nhu cầu của các bạn trẻ và cả người đi làm đăng kí nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược quá đông. Để giải quyết vấn đề này Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã quyết định mở rộng cơ sở đào tạo Cao đẳng Y Dược ở Hà Nội và không giới hạn mức giới hạn chỉ tiêu tuyển sinh. Để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học, nhà trường sẽ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và Điều dưỡng trong cả năm, tuy nhiên thí sinh nên đăng ký sớm để cơ hội trúng tuyển cao nhất và được học sớm nhất.”

Như vậy, những bạn có nhu cầu và mong muốn theo học có thể yên tâm, chỉ cần đủ điều kiện học và nộp hồ sơ về nhà trường là bạn có thể tham gia các lớp đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Nhà trường sẽ đào tạo tốt nhất cho sinh viên để sau khi tốt nghiệp ra trường các bạn có thể vào những bệnh viện lớn hoặc các trung tâm tư nhân làm việc.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn làm hồ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Trong đợt tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2018, nhà trường sẽ ưu tiên những thí sinh nộp hồ sơ sớm và dừng tuyển sinh khi hết chỉ tiêu được giao. Vì vậy khi được cấp bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng thí sinh hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển tại trường qua các hình thức sau:

  • Cách 1: Gửi hồ sơ và nghe tư vấn tuyển sinh và tham quan mô hình đào trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi theo đường chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ quy định của Nhà trường.
  • Cách 3: Đăng ký trực tuyến trên trang web chính thức của nhà trường.
Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học viên ra trường có rất nhiều cơ hội việc làm: Làm ở trung tâm chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện, khoa hồi sức hoặc tham gia chương trình Điều dưỡng viên đi Nhật và phát triển sự nghiệp bên trời Tây.

Địa nộp hồ sơ và nhập học tại: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.

Thí sinh lưu ý: Khi đến nộp hồ sơ và nhập học cần gọi điện vào Hotline: 024.66.895.895 hoặc 0926.895.895 để được hướng dẫn. Tránh nộp nhầm vào các địa chỉ mạo danh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
 
×
Quay lại
Top