ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Năm 2015 của Bạch Dương

Trong năm mới, Bạch Dương sẽ có nhiều quyền lực hơn, ai độc thân thì sẽ có người iêu vào tháng 8, tiền bạc dư dả, nhưng tính tình thì thất thường lắm đấy.

Cuộc sống cá nhân

Bạch Dương trong năm 2015 được ví như con thiêu thân sẵn sàng cháy hết mình chẳng màng đến bản thân có còn năng lượng hay không. Khi có thời gian rảnh rỗi để nhìn lại, bạn bỗng không còn nhận ra đâu là mình của những năm trước đây.

Vào những ngày đầu năm mới, cảm xúc của bạn dễ trở nên rối loạn - đôi khi nhạy cảm và khó chịu quá mức. Tuy nhiên, thật may là tình trạng này chỉ kéo dài trong thời gian ngắn.

Vào những ngày cuối năm, bạn sẽ phải đảm nhận không ít trách nhiệm nhưng cũng nhờ đó mà có nhiều quyền lực hơn. Mọi người xung quanh không còn xem Bạch Dương là đứa trẻ nữa mà thay vào đó là một người trưởng thành đã biết tự mình đưa ra nhiều quyết định quan trọng.


12-cung-hoang-dao-khi-that-4548-1419218657.jpg

Tình duyên cho các cặp đôi

Bạch Dương quyết tâm sẽ dành nhiều thời gian hơn cho “một nửa” trong năm mới. Khác với hình ảnh thụ động của những năm trước, bạn đang nỗ lực chuẩn bị thật nhiều kế hoạch lãng mạn.

Theo Chiêm tinh, Bạch Dương sẽ khó tránh khỏi vài tranh cãi vào đầu năm và nếu chuyện này không được giải quyết ổn thỏa sẽ dẫn tới hiểu lầm lớn vào tháng 9. Nếu vượt qua, mối quan hệ của hai bạn sẽ tiến thêm một bậc nhưng nếu thất bại, bạn đã hiểu được kết quả rồi đấy!

Dù không chắc hai bạn sẽ đi cùng nhau trong bao lâu nhưng đến cuối con đường, cả hai chắc chắn sẽ tự rút ra nhiều bài học quý giá cho chính mình.

Tình duyên cho người độc thân

Bạch Dương theo đuổi hình ảnh năng động và đầy nồng nhiệt trong các mối quan hệ. Nếu đối phương không phải người bạn đang nhắm đến thì cách hành xử này dĩ nhiên dễ gây ra hiểu lầm hoặc thậm chí tệ hơn có thể tổn hại đến uy tín của bạn.

Vào tháng 8, người trong mộng của bạn sẽ xuất hiện. Bạn sẽ không phải cạnh tranh với bất kỳ ai và mối quan hệ này khả năng cao sẽ tiến triển rất nhanh. Một cơ hội nữa vào tháng 9 sẽ khiến bạn chú ý, lần này mọi thứ diễn ra chậm hơn nhưng cũng ngọt ngào hơn.

Tiền bạc

Nếu đang bắt đầu tập tành kinh doanh, năm 2015 sẽ giúp bạn mở rộng quy mô và kiếm thật nhiều. Sẽ có nhiều cơ hội đến với bạn, nhất là trong chuyện làm thêm, nhưng bạn cần nhớ vẫn nên ưu tiên việc học lên hàng đầu.

Bạn có xu hướng “đốt tiền” vào mùa hè nhưng tình hình tài chính cả năm khá ổn định và thành công. Khi phải đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của những người đã có kinh nghiệm hoặc ai đó lớn tuổi hơn trong gia đình.


Năm 2015 của Kim Ngưu

Năm 2015 là thời điểm tuyệt vời để Kim Ngưu bắt đầu những kế hoạch mới, chuyện tình cảm sẽ phát triển vào tháng 5 và tháng 6.


Cuộc sống cá nhân


Năm 2015 là thời điểm tuyệt vời để Kim Ngưu bắt đầu những kế hoạch mới. Thành công sẽ đến với bạn suốt 365 ngày, nhưng tập trung nhiều nhất vào tháng 4 và tháng 5.

Các mối quan hệ sẽ tiến triển khá nhanh vào những tháng giữa năm nhưng bạn đừng để mình bị cuốn theo mà ngược lại, hãy tìm cách để mọi thứ đi thật chậm. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng nên cẩn thận trong cách cư xử nếu không muốn khiến ai đó quan trọng bị tổn thương nặng nề.


nam-2013-cua-kim-nguu-2-674-6060-1419310276.jpg

Tình duyên cho các cặp đôi


Năm 2015 mang đến nguồn năng lượng phụ trợ mạnh mẽ giúp chuyện tình cảm dễ dàng phát triển. Hầu như hai bạn sẽ không vướng phải bất kỳ mâu thuẫn nào hoặc nếu có thì cũng rất nhỏ nhặt và dễ dàng giải quyết.

Tuy nhiên, Kim Ngưu nên lưu ý một chút vào khoảng thời gian giữa tháng Hai, 31/8 và 2/11. Khi đó, bạn sẽ nóng tính, thiếu khả năng điều khiển tốt cảm xúc và thường hành xử vô lý. Nếu tình trạng này kéo dài, người ấy chắc chắn sẽ vô cùng mệt mỏi hoặc thậm chí tìm cách tránh mặt bạn càng lâu càng tốt.

Tình duyên cho người độc thân

Kim Ngưu sẽ có rất nhiều cơ hội gặp mặt những “ứng cử viên tiềm năng” trong năm nay nên đừng vội vã hay lo lắng vào lúc này mà thay vào đó, hãy cẩn thận cân nhắc thật kỹ trước khi ra quyết định. Với vẻ ngoài đầy quyến rũ như hiện tại, bạn thật không khó để thu hút sự chú ý từ người khác.

Theo dự đoán của Chiêm tinh, chuyện tình cảm cũng như các câu chuyện hò hẹn thú vị của bạn sẽ phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ nhất vào tháng 5 và tháng 6.

Khi tháng 10 đến, khả năng cao bạn sẽ gặp được một người bạn tâm giao. Mối quan hệ này không hẳn sẽ kéo dài mãi nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn có thật nhiều niềm vui trong thời gian dài.

Tiền bạc

Kim Ngưu nên chuẩn bị sẵn cho mình một kế hoạch kinh doanh. Do còn đang rất trẻ nên bạn không cần phải quá tham vọng mà hãy xem đây là bước học tập để tích lũy thêm kinh nghiệm. Nếu may mắn, bạn thậm chí còn có thể kiếm chút ít để trang trải cho việc học.

Trong năm nay, bạn có xu hướng tiêu rất nhiều tiền cho những thứ không hữu dụng nhưng có vẻ ngoài bắt mắt, nhất là vào tháng 6 và tháng 8. Vào cuối năm, khi mọi người phải mua sắm thường xuyên thì bạn lại nỗ lực tiết kiệm.

Theo iOne​

 
Năm 2015 của Song Tử

Đây là một năm đầy may mắn và thành công với bạn, vào tháng 7-8 những người độc thân sẽ có cơ hội gặp được nửa kia của mình đấy nha.

Cuộc sống cá nhân


2015 là một năm đầy thú vị cho các Song Tử. Bạn bè sẽ luôn xuất hiện vào những lúc bạn gặp khó khăn. Các mối quan hệ của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ trong khi cuộc sống gia đình hạnh phúc. Theo đánh giá của mọi người xung quanh, bạn đang ngày càng trưởng thành và vì vậy, trở nên đáng tin cậy hơn.

Song Tử hiện tại quyết định không dành nhiều thời gian cho bản thân như lúc trước nữa mà thay vào đó, sẽ tập trung sức lực cho những người và những thứ bạn luôn yêu mến.

Bạn đang tiến rất nhanh trong việc tự mình tạo dựng danh tiếng tốt. Hãy ăn uống điều độ và nghỉ ngơi thật nhiều, bạn chắc chắn sẽ có thể thoải mái tận hưởng một năm đầy tuyệt vời.

4-3402-1419413240.jpg

Tình duyên cho các cặp đôi


Mối quan hệ tình cảm mà Song Tử đang theo đuổi sẽ thêm sâu đậm và vững chắc. Có thể hai bạn đang tiến từng bước rất chậm nhưng đây lại là giai đoạn cần thiết để mọi thứ được ổn định.

Trong suốt năm nay, hai bạn sẽ không dành nhiều thời gian cho nhau hoặc không cùng tham gia nhiều hoạt động thú vị như trước. Nhưng đừng vội lo lắng bởi điều này không có nghĩa hứng thú hai bên dành cho nhau giảm đi mà đơn giản mối quan hệ của bạn đang bị các chòm sao tác động tạm thời mà thôi.

Vào khoảng 25/7 - 6/6, bạn sẵn sàng cháy hết mình cho tình yêu hiện tại và bỗng nhiên nhớ lại rất nhiều những kỷ niệm tưởng chừng như đã lãng quên.

Tình duyên cho người độc thân

Song Tử nên tham gia nhiều hơn các hoạt động xã hội và gặp gỡ thật nhiều người trong năm nay. Nhờ vẻ ngoài quyến rũ, gu ăn nói thu hút và tinh thần phóng khoáng, bạn sẽ dễ dàng có được một lượng “fan” rầm rộ, nhất là vào tháng 7.

Khi tháng 8 đến, khả năng cao bạn sẽ nhận được rất nhiều lời mời từ các “ứng cử viên” tiềm năng và đây chính là cơ hội tốt cho những ai đang muốn nhanh chóng tìm thấy một nửa đích thực của mình.

Tiền bạc

Nếu đang đi làm, Song Tử sẽ có cơ hội hợp tác với những đồng nghiệp mới. Bạn nên lắng nghe và tiếp nhận lời khuyên từ họ bởi đây là thông tin rất có giá trị sẽ giúp bạn ngày càng phát triển hơn nữa. Bạn không nên vội vàng kiếm tiền mà trước mắt, hãy kết bạn và xây dựng các mối quan hệ hiện tại thêm vững chắc.

Song Tử trong năm 2015 may mắn với tiền và rất giỏi dùng tiền. Vào tháng 7, ai đó sẽ gửi cho bạn một món quà vô cùng bất ngờ.


Năm 2015 của Cự Giải
2015 là một năm khá khó khăn với các Cự Giải, bạn lưu ý không nên cho người khác vay mượn tiền...

Cuộc sống cá nhân


2015 là một năm khá khó khăn với các Cự Giải. Chưa bao giờ bạn cảm thấy bản thân lạc lõng và cô đơn trong môi trường vốn dĩ đã rất quen thuộc như lúc này. Khả năng cao bạn sẽ không nhờ đến sự giúp đỡ từ người khác mà có xu hướng tự mình giải quyết mọi khó khăn.

Trong những tháng đầu năm, Cự Giải dành phần lớn thời gian quan tâm, chăm sóc những người xung quanh mà không yêu cầu được đáp lại. Vào tháng 6 và tháng 7, bạn mất đi khả năng kiềm chế cảm xúc, dễ tức giận và cũng dễ thay đổi ý kiến.

Như thường lệ, bạn vẫn tự ti với vẻ ngoài có phần “mũm mĩm” của bản thân nhưng thật ra trong mắt người khác, bạn đã trở nên quyến rũ hơn rất nhiều rồi đấy.

0-7784-1419663149.jpg



Tình duyên cho các cặp đôi


Mối quan hệ giữa Cự Giải và “một nửa” sẽ ngày càng bền chặt và sâu đậm hơn. Nhìn chung, nửa cuối tháng 2 là khoảng thời gian tuyệt vời khi hai bạn đều biết nhường nhịn và tôn trọng đối phương hết mực.

Vào ngày 31/8 và 2/12, tính độc lập của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ. Do đó, bạn có xu hướng cần nhiều thời gian cho bản thân và giảm bớt những lần hò hẹn. Ở giai đoạn này, hai bạn được khuyên nên cẩn thận hơn trong cách ứng xử, đừng “làm nũng” quá nhiều.

Tình duyên cho người độc thân

20/3 là ngày vô cùng nguy hiểm với những Cự Giải còn độc thân. Bởi cô đơn trong thời gian dài hoặc cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hiện tại mà bạn sẵn sàng nhận lời hẹn hò ai đó bạn vốn chán ghét hoặc biết rõ nên tránh xa.

Trong năm nay, xung quanh bạn sẽ có không ít “vệ tinh” xuất hiện và do đó, bạn sẽ có thêm thật nhiều cơ hội để cân nhắc trước khi đồng ý một cuộc hẹn. Tốt nhất đừng vội tham gia mối quan hệ nghiêm túc vào thời điểm này, bạn nhé!

Tiền bạc

Nếu đang có một công việc, khả năng cao Cự Giải sẽ được thăng chức hoặc được tin tưởng giao nhiều trách nhiệm hơn. Nếu đang tìm việc, vận may chắc chắn sẽ đến với bạn nhưng trước hết hãy bắt đầu bằng vị trí thực tập trước đã.

Về mặt tiền bạc, Cự Giải lưu ý không nên cho người khác vay mượn nhiều, thậm chí ngay cả khi bạn nhiều tiền chăng nữa. Tốt nhất hãy thực tế và có cân nhắc trước khi chi tiền, đặc biệt vào cuối tháng 8.

 
Năm 2015 của Sư Tử

Đầu năm Sư Tử sẽ gặp nhiều may mắn, chuyện tình duyên thì lãng mạn, tháng 7- 8 sẽ bén duyên cho các Sư Tử độc thân...

Cuộc sống cá nhân


2015 dự đoán sẽ là một năm khá cân bằng với những ai sinh ra dưới chòm sao Sư Tử khi các nguồn năng lượng khác nhau đang hợp sức hỗ trợ bạn: sao Hải Vương mang đến cho bạn tầm nhìn độc đáo; sao Thiên Vương giúp cuộc sống bạn thêm thú vị; sao Thủy kết nối các mối quan hệ trong gia đình bạn và sao Kim khiến bạn yêu thương bản thân nhiều hơn.

Trong những tháng đầu năm, may mắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Sư Tử. Do đó, đừng ngạc nhiên nếu bản thân bỗng dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong khi người khác thì không thể. Vào tháng 11, sức khỏe của bạn gặp vấn đề tuy không mấy nghiêm trọng nhưng sẽ khiến bạn trì hoãn nhiều kế hoạch.

Nhìn chung, chỉ cần cố gắng chăm sóc sức khỏe và quan tâm đến nhu cầu của bản thân thì đây sẽ là một năm hoàn hảo với bạn.


nam-2013-cua-su-tu-2-101540-8752-1419663908.jpg

Tình duyên cho các cặp đôi


Một năm mới đầy lãng mạn và thú vị đang đến với Sư Tử. Mối quan hệ của hai bạn không chỉ dừng lại ở “cảm nắng” thông thường mà đã tiến một bước xa hơn. Cả hai bắt đầu mua sắm đồ dùng chung cũng như cùng nhau đưa ra không ít những quyết định lớn khác.

Vào mùa hè, Sư Tử nên cẩn thận trong cách hành xử. Có thể bạn không nhận ra nhưng suy nghĩ và thái độ của bạn với đối phương có chút khắc khe hơn bình thường. Từ ngày 25/7 - 6/9, hai bạn sẽ trải qua một số mâu thuẫn nhưng không khó để giải quyết.

Tình duyên cho người độc thân

Năm 2015 hứa hẹn sẽ là một năm tỏa sáng của Sư Tử. Bạn thậm chí không cần phải làm bất kỳ điều gì để thu hút sự chú ý từ người khác, nhất là vào tháng 7 và tháng 8.

Nếu muốn theo đuổi mối quan hệ lâu dài, bạn nên bắt đầu xét lại hình ảnh bản thân cũng như tiếng nói của trái tim mình ngay từ những ngày đầu của tháng 2. Vào ngày 21/2, 31/8 và 2/11, bạn sẵn sàng cháy cho cảm xúc bất chợt mà không màng cân nhắc đến những điều nguy hiểm có thể kèm sau.

Tiền bạc

Năm 2015 sẽ mang đến nguồn lực tài chính dồi dào cho các Sư Tử. Nhờ nhạy bén với thị trường mà bạn dễ kiếm thêm từ nhiều nguồn khác nhau. Nếu đi xin việc, khả năng thành công của bạn là rất cao.

Vào tháng 11, bạn sẽ có cơ hội làm quen với ai đó có địa vị xã hội cao và người này sẽ giúp rất nhiều cho công việc tương lai của bạn.

Tiền bạc năm nay không quá khó khăn nhưng có lẽ bạn sẽ duy trì chính sách “thắt lưng buộc bụng” vào mùa thu để có thể thoải mái chi tiêu cho những ngày cuối năm.


Năm 2015 của Xử Nữ
Đây là một năm đầy may mắn cho các Xử Nữ, nhìn chung thần tài đang mỉm cười với bạn đấy.

Cuộc sống cá nhân


2015 là một năm đầy may mắn cho những ai sinh ra dưới chòm sao Xử Nữ. Nhờ luôn quyết tâm và không bao giờ từ bỏ giữa chừng, thành công chắc chắn sẽ luôn là kết quả bạn nhận được. Không hẳn mọi sự kiện đều diễn ra suôn sẻ với bạn, nhưng ít ra chúng cũng không gây bất kỳ tổn hại nào quá lớn.

Ngay từ những ngày đầu năm, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ rất nhiều người thú vị và nếu biết cách duy trì quan hệ tốt đẹp với họ, cuộc sống sau này của bạn sẽ trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Vào thời điểm này, gia đình và bạn bè luôn đồng hành cùng Xử Nữ trong mọi khó khăn và trong những giây phút quan trọng.


1-5852-1419907751.jpg

Tình duyên cho các cặp đôi

Xử Nữ trong năm mới được “một nửa” cưng chiều và yêu thương hết mực. Hai bạn sẽ thành thật với nhau trong mọi tình huống. Nhờ đó, giữa hai bên không bao giờ tồn tại nghi ngờ với hành động của đối phương.

Khả năng cao Xử Nữ sẽ nhận được không ít quà tặng lãng mạn, nhất là vào tháng 4, tháng 8 và cuối tháng 11. Vào ngày 13/9, hai bạn sẽ cùng nhau đưa ra một quyết định vô cùng quan trọng, đánh dấu bước ngoặt lớn trong mối quan hệ này.

Tình duyên cho người độc thân

Tình yêu của những Xử Nữ đang còn độc thân có thể bắt nguồn từ phòng gym, khi đang đạp xe trên đường hoặc khi tham gia các hoạt động thể thao khác. Ngoài ra, từ giữa đến cuối năm, một người thân trong gia đình có thể sẽ “mai mối” bạn với ai đó khá tiềm năng.

Xử Nữ vào thời điểm này có xu hướng bị những người có phong cách độc đáo, bắt mắt thu hút, nhưng theo Chiêm tinh, đây chỉ là cảm xúc nhất thời. Suy cho cùng bạn vẫn hợp nhất với tuýp lãng mạn cổ điển.

Từ cuối tháng 2 đến 18/3, bạn nên cẩn thận trong việc chọn đối tượng hẹn hò. Khả năng đánh giá của bạn ở thời điểm đó không được tốt cho lắm.

Tiền bạc

Để thành công trong mọi hoạt động, Xử Nữ cần luôn sáng tạo và cố gắng thoát khỏi những suy nghĩ truyền thống. Nếu có cơ hội học hỏi kỹ năng mới, bạn nên ngay lập tức nắm bắt lấy. Nếu đã có việc làm ổn định, bạn sẽ được giao thêm nhiều nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu của năm mới.

Xử Nữ nên cẩn thận trong chi tiêu, tránh trường hợp “mất bò mới lo làm chuồng”. Cuối mùa hè, bạn sẽ được nhận nhiều món quà giá trị từ người khác. Nhìn chung, “thần tài” đang mỉm cười với bạn đấy.

 
Năm 2015 của Thiên Bình
Tiền bạc đến rồi lại đi nhưng ít nhất khi nhìn lại, Thiên Bình luôn có được thứ bản thân mong muốn. Nhìn chung đây là năm mắn và phát đạt về mặt tài chính của bạn.

Cuộc sống cá nhân


Vào năm mới, Thiên Bình có xu hướng quan tâm đến cuộc sống vật chất và thích dùng hàng xa xỉ. Dĩ nhiên điều này có nghĩa bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn, tiết kiệm nhiều hơn để có đủ “kinh phí”. Mối quan hệ xã hội ngày càng được mở rộng và chính điều này sẽ làm gia tăng cơ hội thành công của bạn trong năm 2015.

Trong thời gian từ ngày 17/9 - 9/10, Thiên Bình khả năng cao sẽ vướng phải vài rắc rối. Tuy nhiên, thật may khi chúng không tạo ra tổn thất lớn mà còn giúp bạn xác định rõ đâu mới là những người đáng tin thật sự. Năng lượng tháng 11 và tháng 12 sẽ củng cố thêm vị trí của Thiên Bình trong xã hội.


1-8760-1420187749.jpg


Tình duyên cho các cặp đôi


Thiên Bình nên lắng nghe “người ấy” nhiều hơn và khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào liên quan đến lợi ích của cả hai bên, hãy cho họ được biết trước. Dĩ nhiên phần thắng sau cùng cũng thuộc về bạn thôi nhưng bằng cách này mối quan hệ tình cảm sẽ được duy trì ổn định và vui vẻ.

Vào mùa hè, hai bạn sẽ cùng nhau lên kế hoạch cho nhiều chuyến du lịch khám phá hoặc tham gia những khóa học kỹ năng đầy bổ ích. Mâu thuẫn trong năm mới được giảm thiểu đến mức tối đa hoặc rất dễ giải quyết. Nên nhớ chỉ cần bạn và đối phương luôn thành thật với nhau thì không gì là không thể cứu vãn cả.

Tình duyên cho người độc thân

Khả năng cao Thiên Bình vẫn chưa tìm được một nửa đích thực trong năm nay. Dĩ nhiên bạn vẫn có thể vướng vào vài mối tình nhưng chúng rồi sẽ lướt qua rất nhanh mà không để lại bất kỳ ấn tượng sâu sắc nào.

Vào mùa hè và mùa thu, bạn trở nên bớt kén chọn hơn và do đó, rất dễ bắt đầu mối quan hệ với ai đó thật sự không phù hợp với bạn. Dù ở trường hợp nào đi chăng nữa, Chiêm tinh nghĩ Thiên Bình cũng hãy luôn trân trọng những giá trị tình cảm mà bạn đã luôn theo đuổi. Thời điểm tháng 9 và tháng 10, nhờ tính cách vui vẻ sôi động của chính mình mà bạn sẽ dễ dàng thu hút thêm rất nhiều “vệ tinh” xung quanh.

Tiền bạc

Ngay khi năm 2015 vừa bắt đầu, sẽ có không ít người bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng Thiên Bình. Ở nơi làm việc, bạn được đánh giá là người đáng tin cậy, có trách nhiệm, khôn ngoan, biết bảo vệ quyền lợi của chính mình mà không làm mích lòng người khác.

Tiền bạc đến rồi lại đi nhưng ít nhất khi nhìn lại, Thiên Bình luôn có được thứ bản thân mong muốn. Nhìn chung đây là năm mắn và phát đạt về mặt tài chính của bạn.


Năm 2015 của Bò Cạp

Tiền bạc và công việc sẽ mang đến nhiều niềm vui cho Bò Cạp. Cuối tháng 9 là thời điểm tuyệt vời để Bò Cạp độc thân gặp gỡ đối tượng đặc biệt.

Cuộc sống cá nhân


May mắn sẽ trở thành người đồng hành thân thiết nhất của Bò Cạp trong năm 2015. Trong khi người khác có thể sẽ phải bỏ ra rất nhiều công sức nhưng lại không chắc chắn thành công thì bạn lại có mọi thứ mà không cần suy nghĩ nhiều.

Vào tháng 2 và tháng 3, bạn nên cư xử lịch thiệp nhưng cũng đừng quá gần gũi với những người bạn không mấy tin tưởng. Ngoài ra, bạn cũng không nên đưa ra nhận xét vội vàng về ai đó khi bạn chưa thật sự có cơ hội được tiếp xúc riêng với họ.

Vào khoảng ngày 11/3 và 6/4, khả năng cao các chòm sao sẽ mang đến nhiều bất ngờ đến ngôi nhà của Bò Cạp. Nhìn chung, trong năm nay, nguyên tố Đất sẽ giúp bạn được cân bằng và có thật nhiều năng lượng để theo đuổi điều bản thân mong muốn.

1-9008-1420428040.jpg


Tình duyên cho các cặp đôi


Lời nói và hành động có trọng lượng ngang nhau trong mối quan hệ hiện nay của Bò Cạp. Năm 2015 có vẻ không phải là thời điểm may mắn cho chuyện tình duyên khi giữa bạn và người ấy liên tục xảy ra bất đồng.

Vào khoảng 21/1 - 11/2, 18/3 -11/6 và 17/9 - 9/10, hai bạn cần kiềm chế cảm xúc và tốt nhất đừng phản ứng thái quá trước lỗi lầm mà đối phương mắc phải. Hãy cẩn thận những ngày 21/2, 31/8 và 2/11 bởi khi đó mối quan hệ này chắc chắn sẽ rơi vào tình trạng nguy hiểm.

Từ 9/10 - 8/11, bạn và người ấy bỗng biết trân trọng nhau hơn. Hai bạn sẽ cùng nhau làm rất nhiều việc, tuy nhỏ nhưng sẽ tạo kỷ niệm khó quên.

Tình duyên cho người độc thân

Tình yêu xuất hiện khắp nơi trong cuộc sống của các Bò Cạp độc thân. Bạn không nên quá khắt khe kén chọn mà đôi khi hãy thuận theo tiếng gọi của trái tim. Thật ra trước mắt, bạn chỉ nên tìm kiếm niềm vui hơn là hy vọng nhiều vào mối quan hệ lâu dài.

Tiêu chuẩn người yêu Bò Cạp đặt ra cho năm nay chủ yếu xoay quanh khả năng giao tiếp và sở thích du lịch. Nếu ai đó không giỏi kể chuyện hoặc chỉ thích quanh quẩn gần nhà thì chắc chắn họ không thể nằm trong danh sách “tiềm năng” của bạn.

Theo Chiêm tinh, cuối tháng 9 là thời điểm tuyệt vời để bạn gặp gỡ đối tượng vô cùng đặc biệt.

Tiền bạc

Tiền bạc và công việc sẽ mang đến nhiều niềm vui cho Bò Cạp. Sau những nỗ lực không mệt mỏi trong năm 2014, bạn sẽ được tin tưởng giao nhiều nhiệm vụ mới hoặc có cơ hội tiếp xúc với đám đông. Thời gian đầu có vẻ bạn vẫn chưa quen nhưng dần dần, sau khi đã tin tưởng bản thân hơn, bạn sẽ tỏa sáng nhanh chóng.

Túi tiền của bạn không mấy thay đổi so với năm cũ. Tuy thêm không nhiều nhưng thật may cũng không xảy ra bất kỳ tổn thất nào. Nếu muốn thứ gì đó, bạn phải tiết kiệm trong một thời gian nhất định mới có thể sở hữu được.

 
Năm 2015 của Nhân Mã
Năm 2015 hứa hẹn trên cả tuyệt vời với Nhân Mã, bạn có nhiều quyền lực, và tình yêu sẽ đến với những ai còn độc thân vào dịp cuối năm.

Cuộc sống gia đình


Năm 2015 hứa hẹn sẽ là một năm trên cả tuyệt vời cho tất cả những ai sinh ra dưới chòm sao Nhân Mã. Bạn không chỉ nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh mà còn được nắm giữ nhiều quyền lực. Dĩ nhiên với tất cả những gì có trong tay, thật khó để bạn sống khiêm tốn nhưng hãy luôn cố gắng hòa đồng cùng người khác.

Vào tháng 2, bạn hay đưa ra nhận xét dựa trên cảm xúc cá nhân nhưng thật kỳ lạ khi tất cả chúng đều chính xác. Nếu muốn thành công, Nhân Mã nên kiên nhẫn và cẩn thận trong giao tiếp. Gia đình, bạn bè sẽ luôn đối xử tốt với bạn dù có chuyện gì xảy ra.


nam-2013-cua-nhan-ma-825315-13-9361-9840-1420683615.jpg


Tình duyên cho các cặp đôi


Chuyện tình của Nhân Mã sẽ tiến một bước rất lớn trong năm nay. Dù rất gắn bó nhưng hai bạn đều đồng ý ai cũng cần phải có không gian riêng và được tự mình đưa ra quyết định cho những vấn đề cá nhân.

Vào giữa tháng 7, Nhân Mã và “một nửa” sẽ cùng nhau trải qua nhiều thời khắc vui nhộn và hạnh phúc. Sau đó, cuộc sống của hai bạn sẽ ổn định trở lại như thường lệ mà không tạo ra cảm giác nhàm chán. Bạn không bao giờ làm bất kỳ thứ gì nhàm chán cả!

Nếu muốn cùng nhau đi du lịch trước khi hè kết thúc, bạn nên chọn phương án nhẹ nhàng mang tính nghỉ dưỡng. Đừng tham gia vào những chuyến thám hiểm hoặc các tour với lịch trình dày đặc bởi hai bạn rất dễ xung đột khi cảm thấy mệt mỏi.

Tình duyên cho người độc thân

Bạn bè là những “bà mối” lý tưởng của Nhân Mã trong năm nay. Họ không ngừng xuôi ngược giúp bạn tìm kiếm một người tình hoàn hảo ngay từ những ngày đầu năm. Vào tháng 4, do quá bận rộn với công việc hoặc chuyện học hành, bạn quyết định sẽ không vướng vào lưới tình với bất kỳ ai.

Nếu đang tìm kiếm mối quan hệ lâu dài, rất có thể Nhân Mã sẽ cho người yêu cũ cơ hội thứ 2 hay thậm chí cơ hội thứ 3, đặc biệt trong giai đoạn từ tháng 4 - 6.

Tháng 6, 7, 8 là những tháng quyền lực, mang đến cho bạn nét hấp dẫn khó cưỡng lại. Vào tháng 9 và tháng 10, tình yêu của cuộc đời bạn rất có thể sẽ xuất hiện.

Tiền bạc

Năm 2015 mang đến rất nhiều thành công cho những Nhân Mã đang đi làm hoặc đang tìm một “bến đỗ” phù hợp. Bạn biết chính xác bản thân muốn gì và luôn cảm thấy hài lòng với quyết định đã đưa ra.

Sẽ không có bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào diễn ra nếu bạn muốn kinh doanh một chút nhưng cũng đừng dùng hết số tiền hiện có mà hãy dành phần nhỏ cho tiết kiệm. Những tháng cuối cùng của năm mới sẽ giúp bạn sống dư dả.

Năm 2015 của Ma Kết
2015 là một năm vô cùng may mắn với Ma Kết, dễ kiếm tiền nhưng cũng hay chi tiêu thiếu suy nghĩ. Tháng 2 - 3, bạn sẽ nổi tiếng lắm đấy.

Cuộc sống cá nhân


Để gia tăng cơ hội thành công trong năm mới, Ma Kết nên thực hiện các kế hoạch dựa theo sự hướng dẫn của trực giác. Hãy tin tưởng bản thân nhiều hơn và bạn sẽ thấy bạn có thể tiến xa đến mức nào.

Sự ủng hộ từ gia đình sẽ trở thành nguồn cảm hứng lớn nhất, nhờ đó bạn có đủ năng lượng để đối mặt với mọi chướng ngại vật. Bạn sống hết mình và thậm chí sẽ sáng tạo ra nhiều phát minh vĩ đại giúp bản thân dễ kiếm tiền hơn.

Căng thẳng sẽ là kẻ thù đáng sợ nhất với bạn. Hãy nhớ nếu thất bại có xảy ra thì đó không hẳn là lỗi của bạn mà chỉ có thể do bạn không được may mắn lắm thôi.

0000-4820-1420774486.jpg
Tình duyên cho các cặp đôi

Từ tháng 4 - 8, Ma Kết cùng, đối phương rất muốn tham gia những chuyến phiêu lưu mạo hiểm nhưng nếu hai bạn không biết cách lên kế hoạch cẩn thận, tranh cãi chắc chắn sẽ nổ ra. Tuy nhiên, thật may khi chúng không quá nghiêm trọng và có thể được giải quyết ổn thỏa thông qua trò chuyện.

Cả bạn và người ấy vào thời điểm này đều mong muốn đưa mối quan hệ tình cảm lên một bậc cao hơn nhưng lại ngại bày tỏ quan điểm với đối phương. Những người xung quanh sẽ trở thành nhân tố chính cản trở tình duyên của hai bạn. Họ thường xuyên đưa ra nhiều yêu cầu vô lý, tạo sức ép lớn đến nỗi hai bạn khó có đủ thời gian gần nhau.

Tình duyên cho người độc thân

Ma Kết có xu hướng cởi mở và nói nhiều hơn so với năm ngoái, do đó, cơ hội để bạn gặp gỡ đối tượng “tiềm năng” cũng cao hơn. Bạn tự tin khẳng định cá tính riêng và sẽ không ngại tham gia vào các buổi hẹn hò theo nhóm.

Ma Kết sẽ vô cùng nổi tiếng vào tháng 2 và tháng 3. Các “vệ tinh” không ngừng vây quanh cũng như tìm cách lấy lòng bạn. Nếu tìm kiếm một mối quan hệ vững chắc, bạn nên tận dụng mọi cơ hội xuất hiện vào những ngày đầu xuân và khoảng thời gian cuối năm.

Tiền bạc

2015 là một năm vô cùng may mắn với Ma Kết. Bạn sở hữu rất nhiều năng lượng và chính nguồn năng lượng này sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành công và gặp gỡ không ít người có quyền lực lớn trong xã hội. Bạn không ngừng cố gắng hết sức để giúp đỡ người khác và do đó, sẽ nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng.

Nhìn chung Ma Kết kiếm tiền rất dễ trong năm nay nhưng bạn lại có xu hướng chi tiêu không suy nghĩ. Tình trạng này nếu kéo dài tuy không khiến bạn nợ nần nhưng cũng sẽ khiến bạn bị động khi rơi vào tình huống khẩn cấp.
 
Năm 2015 của Bảo Bình
Bảo Bình trong năm nay sẽ mạnh mẽ điều khiển cuộc sống của riêng mình, có cơ hội kiếm tiền lớn vào tháng 8.

Cuộc sống cá nhân


Bảo Bình trong năm 2015 mạnh mẽ điều khiển cuộc sống của riêng mình. Bạn biết bản thân phải làm gì để thành công và một khi bạn đã quyết, không ai có thể ngăn cản. Năm mới sẽ mang đến nhiều may mắn, giúp bạn đạt được không ít thành tựu to lớn cho bản thân và cho cả mọi người xung quanh.

Bạn bè cùng gia đình sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Họ thấy rất rõ bạn cố gắng đến mức nào và sẽ không cản trở bạn tiến lên phía trước. Mỗi khi gặp khó khăn, Bảo Bình nên nhờ đến sự giúp đỡ từ họ.


0-5201-1420775114.jpg


Tình duyên cho các cặp đôi


Khó khăn sẽ thường xuyên xuất hiện trong mối quan hệ tình cảm của Bảo Bình nhưng bạn thật may mắn khi luôn nhận được sự hỗ trợ từ các chòm sao xung quanh. Chỉ cần hai bạn cùng nhau tìm cách giải quyết, quả thật không gì là không thể.

Vào tháng 2 và tháng 3, Bảo Bình cùng “người ấy” dường như có khả năng thấu hiểu suy nghĩ của nhau mà không cần phải nói ra. Ở thời điểm này, không có bất kỳ bí mật nào tồn tại và do đó, sự gắn kết giữa hai bạn sẽ ở mức cao nhất.

Cuối tháng 11 mang đến rất nhiều năng lượng mạnh mẽ, giúp Bảo Bình nhìn rõ mối quan hệ hiện tại cũng như cách thức cần thực hiện để đưa mối quan hệ này lên một tầm cao mới.

Tình duyên cho người độc thân

Năm 2015 là năm của đam mê và các mối quan hệ mới. Bảo Bình đừng vội vã hẹn hò ngay từ những tháng đầu năm mà hãy cho bản thân thời gian để “kén chọn” một chút. Từ 14/3 - 1/4 bạn bỗng không mấy quan tâm đến chuyện hẹn hò nữa nhưng điều này không có nghĩa số lượng các “vệ tinh” vây quanh bạn giảm xuống.

Khi mùa hè đến, Bảo Bình rất có thể sẽ gặp đối tượng phù hợp nhưng bạn lại có xu hướng trốn tránh. Theo Chiêm tinh, bạn nên cởi mở hơn và cho bản thân một cơ hội. Nếu tình yêu định mệnh không xuất hiện trong hè, bạn hãy kiên nhẫn đợi đến tháng 11 nhé.

Tiền bạc

Vào năm mới, Bảo Bình bận rộn nhưng nhờ đó cũng kiếm được nhiều tiền hơn. Bạn không nên tỏ thái độ phân biệt đối xử với người khác mà hãy đưa ra đánh giá khách quan dựa trên hiệu suất họ tạo ra. Thành công trong công việc sẽ đến với bạn chủ yếu vào mùa hè, nhất là tháng 8.

Tiền bạc khá ổn định và thậm chí dư dả nếu bạn theo đuổi cách sống thực tế cũng như biết rõ bản thân muốn gì. Một cơ hội kiếm tiền rất lớn sẽ xuất hiện vào tháng 8 nên hãy cố gắng nắm bắt nhé.

Năm 2015 của Song Ngư
Đầu năm, bạn nên chăm sóc sức khỏe nhiều hơn; nếu còn FA thì hãy nắm bắt cơ hội vào tháng 10 và tháng 11 nhé.

Cuộc sống cá nhân


Trong năm 2015, Song Ngư chắc chắn sẽ tiến rất xa và dần hoàn thiện bản thân. Các cơ hội bất ngờ đang ở khắp nơi và mọi cánh cửa dẫn đến thành công đang đợi bạn bước vào.

Vào những tháng đầu năm, bạn nên chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Lo lắng cho người khác là hành động đáng khen ngợi nhưng trước tiên để làm được điều này, cơ thể bạn cần phải ổn định.

Gia đình sẽ luôn đồng hành cùng bạn vào những thời khắc khó khăn nhất. Do đó, mỗi khi cảm thấy mệt mỏi với thế giới đầy mưu toan bên ngoài, Song Ngư hãy trở về ngôi nhà đầy yêu dấu để nghỉ ngơi.

5-2669-1420775604.jpg

Tình duyên cho các cặp đôi


Nguồn năng lượng đầu năm có thể khiến mối quan hệ tình cảm rơi vào cú sốc lớn. Vì vậy, để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến “người ấy”. Đừng tốn tiền cho những cuộc hẹn hò xa hoa bởi một bữa cơm tự tay hai bạn làm cũng đạt được kết quả tương tự.

Mọi người có thể tìm kiếm sự giúp đỡ của Song Ngư vào tháng 2 và tháng 3, khiến cơ hội hai bạn gặp gỡ giảm thiểu đến mức thấp nhất. Khi ngày 21/2 đến, cảm xúc của hai bạn dành cho đối phương bỗng mãnh liệt giống như mới quen lần đầu.

Tình duyên cho người độc thân

Từ tháng 1 - 4, trái tim của Song Ngư bỗng đập nhanh hơn trước ánh nhìn đầy cuốn hút từ các đối tượng hẹn hò. Khả năng cao bạn không thể đưa ra quyết định chính xác đâu là người phù hợp nhưng ít nhất lý trí sẽ giúp bạn tỉnh táo tránh xa những kẻ chỉ muốn lợi dụng bạn.

Song Ngư có xu hướng hạn chế gặp gỡ vào những tháng giữa năm để có thể tập trung cho công việc, học hành hoặc đơn giản để bản thân thoải mái theo đuổi những sở thích riêng. Nếu đang tìm kiếm một mối quan hệ vững chắc, hãy nắm bắt cơ hội mà tháng 10 và tháng 11 mang đến.

Tiền bạc

Song Ngư trong năm 2015 bất ngờ quan tâm rất nhiều đến tiền bạc nói riêng và vật chất nói chung. Bạn tham vọng và sẵn sàng làm hết sức để đạt mục đích cuối cùng. Thành công sẽ đến với bạn vào tháng 4. Trong khi đó, vào tháng 8, bạn sẽ được tin tưởng giao phó rất nhiều kế hoạch quan trọng.

Tiền bạc vào thời điểm này không dư dả nhưng cũng đủ tiêu xài và ổn định. Cơ hội kiếm nhiều tiền chỉ xuất hiện đúng một lần vào tháng 4 hoặc tháng 10 nhưng dù không nắm bắt được thì bạn vẫn ổn thôi.


 
×
Quay lại
Top