Mỹ phẩm dưỡng da nhật bản tốt nhất dành cho bạn

rheasstore

Thành viên
Tham gia
23/4/2018
Bài viết
0
Nhật Bản là một trong những nước sản xuất mỹ phẩm lớn và uy tín. Ở thị trường nước ta, những sản phẩm dưỡng da của Nhật Bản đang được nhiều chị em ưa thích và tin tưởng sử dụng. Nếu như là tín đồ mỹ phẩm của đất nước mặt trời mọc thì chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng biết được những kem dưỡng da Nhật Bản loại nào tốt còn nếu không thì e có vẻ là khó. Vì vậy, bài viết dưới đây KojacoKojaco sẽ tổng hợp giùm bạn những sản phẩm dưỡng da Nhật Bản tốt và đang được nhiều chị em đánh giá cao. Cùng theo dõi nhé!


Mỹ phẩm dưỡng da Nhật Bản từ thiên nhiên Pluna

Những loại mỹ phẩm đến từ thiên nhiên được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, Nhất là những sản phẩm đến từ vùng Hokaido, nơi những cánh đồng bạt ngàn hoa. Những loại mỹ phẩm chiết xuất ở đây được đông đảo các chị em đón nhận, phải kể để dòng mỹ phẩm Pluna. Đặc biệt là: Mặt nạ trà xanh PLUNA - Green Tea Mask tạo nên làn da mịn màng nhẵn bóng. Thêm hai loại tinh chất trà, có thêm thành phần dưỡng ẩm phổ biến Collagen và axit hyaluronic. Mùi thơm trà xanh dịu mát, tạo ra làn da mềm mại mịn màng.


Ngoài ra còn có các loại như Mặt nạ vàng - pluna gold mask, TINH CHẤT DƯỠNG ẨM COLLAGEN - COLLAGEN DROPS MOISTURIZER PLUNA với tinh chất chiết xuất từ trà, thân rễ củ nghệ, rễ cây Ruscus, hạt đậu tương, lá lô hội và dầu vỏ bưởi ...






Mỹ phẩm dưỡng da Nhật Bản từ nhau thai ngựa - Kimiwa

Nhau thai ngựa nhật bản được sản xuất theo dây truyền kỹ thuật hiện đại nhất của nhật bản, không chất bảo quản , chất phụ gia tuyết đối an toàn cho sức khỏe của bạn. Công nghệ Nano giúp cơ thể hấp thụ tối đa dưỡng chất ,bạn sẽ cảm nhận được luồng sinh lực dồi dào tức thì ngay khi uống. Sản phẩm được sản xuất theo dây truyền kỹ thuật hiện đại nhất của nhật bản, không chất bảo quản, chất phụ gia tuyết đối an toàn cho sức khỏe của bạn. Công nghệ Nano giúp cơ thể hấp thụ tối đa dưỡng chất ,bạn sẽ cảm nhận được luồng sinh lực dồi dào tức thì ngay khi uống.


Một số loại mỹ phẩm chiết xuất từ Kimiwa như: Dầu dưỡng da chiết xuất nhau thai ngựa - placenta lotion, Kem dưỡng da chiết xuất nhau thai ngựa - Placenta Cream, Tinh chất cô đặc rửa mặt chiết xuất nhau thai ngựa - Kimiwa Placenta Soap, Serum đặc trị dưỡng và làm trằng sáng da chiết xuất nhau thai ngựa - Placenta Essence N1.



Mỹ phẩm dưỡng da Nhật Bản từ dầu ngựa Loshi

Dầu mỡ ngựa là chất béo tự nhên có thành phần cấu tạo gần giống nhất với chất béo trong cơ thể của con người. Horse Oil giữ độ ẩm tiự nhiên cho da, cung cấp lipid và Ceramide giúp tăng kết cấu da, hai thành phần này rất quan trong trong việc bảo vệ da từ bên trong, giúp da tránh khỏi các kích ứng từ bên ngoài. Những tính năng chăm sóc da tuyệt vời này chỉ có duy nhất trong dầu mỡ ngựa.


Khi đưa dầu mỡ ngựa vào các sản phẩm dưỡng da thì sẽ có hương thơm khá dịu và đặc biệt, không những thế, dầu mỡ ngựa còn có khả năng thẩm thấu sâu vào các lớp tế bào da giúp dưỡng ẩm, làm mềm và khôi phục lại làn da do rám nắng, đồng thời còn giúp giảm các triệu trứng mẩn đỏ do côn trùng cắn.


Tại Nhật Bản, dầu ngựa dần trở thành một nguyên liệu quý giá và công hiệu để sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da cho phái đẹp. Những sản phẩm nổi tiếng hiện nay như Kem ngựa son Bahyu Oil Cream Nhật Bản, Kem dầu ngựa Loshi Nhật Bản và Kem dưỡng mỡ ngựa toàn thân 270g HADARIKI.


[URL='https://kojaco.vn/']Kojaco[/URL] chuyên phân phối mỹ phẩm độc quyền chính hãng từ Nhật Bản với các dòng sản phẩm chính như Loshi, Pluna, Kimiwa... Là một quốc gia với ngành công nghiệp mỹ phẩm lâu đời nhất châu Á, những công thức làm đẹp của nước này được xem là chuẩn mực. Trong đó, tại Việt Nam mỹ phẩm của Nhật được các nhà phân phối mỹ phẩm Nhật Bản nhập khẩu và phân phối đang có chiều hướng tăng đáng kể.
 
×
Quay lại
Top