[My diary] Mỗi ngày một câu chuyện.

Gemini Malfoy

my father will hear about this
Staff member
Thành viên thân thiết
Tham gia
14/1/2017
Bài viết
584
e60c7381bfe4adb62af257e8703f4713.jpg
Ngồi xuống đây, mình sẽ kể cho bạn nghe những câu chuyện vụn vặt, những tâm tư muốn kể của mình. Có những ngày, bản thân thật sự rất muốn viết. Viết một cách không đầu đuôi, không ràng buộc giới hạn gì cả. Chỉ cứ thế, và thỏa mãn nỗi lòng...
 
ab5f71fad11ce7debbb4abe577393be8.jpg


Thật sự... có những ngày, tôi cảm thấy thật áp lực với mọi thứ. Tôi chẳng biết, lí do mình bất đầu là gì, và lí do để tiếp tục là gì...

Nhìn Thiên, tôi chợt dâng lên cảm giác nghèn nghẹn, tôi thua anh, về tất cả mọi mặt. Anh là thần tượng của tôi, là người tôi yêu quý, là người khiến tôi mến mộ và muốn theo chân cho đến khi không thể nữa.

Hóa ra, nói cố gắng thì rất dễ, nhưng làm được thì rất khó. Cảm giác dễ nản và muốn từ bỏ. Tôi khâm phục những con người có nghị lực phi thường. Khâm phục và và xấu hổ với chính mình...

Tôi không làm được rồi...
 
d7cf9831ae50b05d14375a10f0c907eb.jpg

Cậu biết gì không? Hôm nay tôi thật sự rất có tâm trạng, tôi cảm thấy rất muốn học, muốn cố gắng hơn nữa.

Cậu có tin tôi không? Cô gái? Chúng ta sẽ làm được mà, đúng chứ?

Không gì cản được cậu hết. Cùng gắng sức cho 14 ngày sắp tới nhé? Được chứ?
 
f836a6ed37a8b3f86f1c047f0eacecb5.jpg


Tôi cảm thấy, tôi cần phải cố gắng hơn nữa... Để gặp cậu. Từ khi nào, cậu lại trở thành một thói quen của tôi vậy nhỉ? I don't know. Cậu rất giỏi, đến mức khiến người ta ngưỡng mộ và ghen tị, hmm chẳng bù cho tôi tẹo nào.

Cậu sắp đi du học nhỉ? Khi nào thế? Có thể chờ tôi một năm không? Một năm thôi, rồi hoàn thành ước nguyện của tôi, xin hãy cho tôi gặp cậu một lần... Được không?
 
tuyen-duong-hoc-sinh-gioi-mon-lich-su.jpg


Ước mơ của cậu là gì vậy? Tôi chẳng có gì to tát, ngoài việc cầu mong và hi vọng mình có thể đậu HSG QG Sử... Mơ ước từ rất lâu rồi, chỉ còn chờ có ngày thực hiện thôi. Mong sao một ngày nào đó, tôi có thể cười thật tươi, có mặt ở Văn Miếu để nhận giải.

Hi vọng tôi có thể hoàn thành được tâm nguyện của bản thân mình.
 
Mình lại nhớ cậu ấy, nhớ rất là nhiều... Rất muốn có thể chụp ảnh của cậu ấy lại
 
Cô gái của tôi, em lại thêm một tuổi mới rồi...

Nhớ ngày nào, em còn đỏ hỏn, cất tiếng khóc đầu tiên để báo hiệu sự có mặt của mình trên đời. Thì nay, cô gái ấy đã được mười sáu tuổi, đã vượt qua một chặng đường dài.

Vân thân yêu... Có rất nhiều câu chuyện đi qua, cậu mới hiểu được bản thân mình. Cậu cần gì, muốn gì, đều đã được định hình. Chính cậu cũng hiểu hơn ai hết, cậu đã đi đến đâu.

Bao nhiêu năm nay, ở bất kì chặng đường nào, tớ cũng đều rất tự hào về cậu. Tự hào về cô gái đầy bản lĩnh, kiên cường ấy, tự hào về những điều mà bản thân đã nỗ lực và tự hào về mọi thứ mà cậu đã tạo dựng lên.

Tớ rất nhớ cậu, nhớ nhiều lắm...

Thêm một tuổi mới, mong cậu có thể đi đậu HSG Sử, có thể đạt được thành tích mơ ước, có thể làm được những điều cậu mong.

Cô gái mười sáu tuổi của tôi ơi. Mong cho mọi thứ đến với cậu dễ dàng nhất có thể.
 
Hôm nay có lẽ là một ngày cũng không vui gì cho lắm.

Thầy rất tức giận, đòi hạ hạnh kiểm mấy đứa trốn đi đá bóng. May mà bản thân vẫn giữ được tí nghị lực, không chắc chớt ớ.

Lí làm không ổn chút nào hết :(

Ngày nào cũng full time, mệt :(
 
Tớ vừa mơ một giấc mơ... Bản thân đi làm người ở cho nhà khác, chơi khá thân với con của họ.
Một giấc mơ về việc tớ cố gắng ngồi làm bánh kem, kể cả lúc đó là nửa đêm rồi. Tớ còn làm hỏng phần bông lân những 2 lần vì quên k canh cho đúng giờ nữa.

Tớ và một người con trai trông lớn hơn mình một chút không hiêu sao lại trốn khỏi nhà đó. Tớ được mẹ chở đến một nơi khá lạ lẫm, nhưng k dùng lại được lâu. Chắc nó chỉ nằm trên hành đi đi thôi chăng? Tớ lấy đồ của những người dọc đường, họ chỉ ê a mà không thể làm được gì cả.

Bỗng nhiên có hai ông chạy them sau mẹ con tớ. Mặc dù đã cố gắng chạy thoát, nhưng hai ông ấy dốc sức đuổi theo và bắt kịp. Họ túm được đuôi tóc tớ, giật mạnh. Tớ hoảng hồn, vội cắt tóc. Thoát được.

Và... Họ vẫn theo.

Mẹ con tớ thả xe, chuyền cành như khỉ. Không ngờ là họ cũng làm được. Họ lại suýt đuổi kịp tớ. Mẹ con tớ lại chạy.

Họ đi ngựa, còn chúng tớ chạy bộ. Tớ thấy phía trước có một ao lớn, xung quanh có bốn cái đường đi. Bốn cái đường đi mép hồ đó, chung quanh bao bọc bởi hàng rào cây cối thưa thớt nữa. Mẹ con đi đi xuống mép hồ, bọn chung quẩn quanh ở gần đó. Tớ chạy, đinh lừa bọn chúng, nhưng lại không thể, bị dồn vào đường cũ một lần nữa. Lúc này, tớ đã đẩy mẹ, trên tay đang bồng một đứa em chạy đi thật xa. Họ bắt được tớ.

Họ đè tớ xuống, dùng những lời khiếm nhã bình luận cơ thể tớ. Nhân lúc sơ hở, tớ vội dùng lên chạy mất. Đến con đường chính, có một bụi rậm, tớ dùng phép tàng hình và trốn ở đó.

Họ vẫn bắt đc tóc của tớ. Tớ cắt đi, họ vẫn sờ soạng trong không khí và tóm được...

Họ định bắt tớ lần nữa.

Làn gió nổi lên, họ không bắt được tớ.

Nhưng tớ nghe thoang thoáng ai đó nói rằng, người cứu tôi là trúc mã. Đây là một cặp thanh mai trúc mã sao. vậy thì tóm cả hai đứa chúng nó luôn.

Đúng là có con trai thì nó có khác, cậu ấy giúp tôi giảy vây mọi chuyện, nhưng tôi k thể nhìn thấy cậu ấy.

Mãi đến khi gặp mẹ, tôi mới biết, khi tôi để mẹ đến được nơi an toàn, mẹ đã kêu trúc mã của tôi trở về.

Tôi... thấy được trúc mã rồi. nhìn quen lắm...

Hình như trong một đoạn sinh thời của thiếu nữ, cậu ấy đã luôn bên cạnh tôi.
 
Cô gái của tớ... Thật mừng vì cậu lại thêm một tuổi nữa rồi.

Năm nay có lẽ quay xe nhiều hơn cậu tưởng tượng. Nhưng chung quy lại thì cũng không có gì đáng ngại lắm. Tuy không được thi sử. Nhưng bù lại được giải ba sinh học. Bạn bè thì... chậc, chẳng còn một ai cả. Năm nay cảm xúc chẳng được dồi dào như trước nữa. Hay ngủ và ăn hơn. TT cảm thấy lười biếng hơn trước. Năm nay thật là một năm đen tình bạn đỏ công danh.

Đôi khi tớ cảm thấy hối hận vì đã không yêu ai. Nhưng rồi tớ chợt nhận ra, tớ chưa phù hợp với yêu đương cậu à... chẳng ai có thể khiến tớ cảm thấy thoải mái cả. Chắc phải chờ thêm một thời gian nữa...

Cục cưng à. Cậu là một cô gái mạnh mẽ. Lúc nào cũng vậy cả. Cậu chưa từng gục ngã. Chưa từng nản lòng. Nên tớ rất mong sau này cậu cũng vậy. Thêm cái tính kiên nhẫn mà cậu đang tôi luyện dần nữa. Tớ tin sự kì tích ở cậu. Năm nay cậu đã làm rất tốt. Năm sau cố gắng phát huy nha. Tớ yêu cậu nhiều lắm.

Một năm trôi qua thật nhanh. Kí ức nhẹ trôi cùng dòng chảy ấy. Chúc cậu tuổi mới học hành được như ý nguyện. Năm sau vui mừng báo tin với tôi. Được chứ ?
 
×
Quay lại
Top