"Mưu sinh trên đảo hoang" Ngày 25/06/2015

TeamBuilding

Thành viên
Tham gia
29/5/2015
Bài viết
3
”MƯU SINH TRÊN ĐẢO HOANG “


- Các bạn đã chán ngấy cuộc sống ồn ào náo nhiệt của thành phố, chán các tiện nghi của nền văn minh công nghệ và muốn tìm sự tĩnh lặng thanh thản giữa thiên nhiên?


Hoặc vì một lý do nào đó, các bạn sắp phải sống một thời gian dài ở những vùng thiên nhiên hoang dã, vắng bóng người. Để cho công việc được hoàn thành một cách tốt đẹp và bản thân các bạn được an toàn, các bạn buộc phải trải qua một quá trình học tập, và rèn luyện một cách cẩn thận. Vì đây không phải là một chuyến du lịch với túi tiền đầy ắp. Không kẻ đưa người đón. Không có cỗ bàn dọn sẵn. Không có phòng ốc tiện nghi... Mà trái lại, có thể đầy rẫy gian lao nguy hiểm, nhọc nhằn, vất vả, bệnh tật, đói khát, sức cùng lực kiệt.... đang chờ đón các bạn. Ở đó, các bạn chỉ có thể trông cậy vào chính bản thân của mình! Vì vậy, các bạn phải trang bị cho mình một số kỹ năng và kiến thức cần thiết.


Những kỹ năng này, không phải chỉ đọc ở sách vở hay học bằng lý thuyết suông, mà phải thực hành nhiều lần, nhất là trong những dịp cắm trại, thám du, khảo sát, dã ngoại... ngắn ngày. Các bạn cũng cần phải rèn luyện sức khỏe, chuẩn bị tinh thần và nghị lực, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.

Chính vì mục đích đó, TRUNG TÂM kết hợp cùng các bạn thực hiên chương trình này nhằm giúp cho các bạn có đầy đủ kiến thức cũng như các kĩ năng về dã ngoại để có thể tự tin vượt qua những thử thách này?


Trung tâm định hướng và phát triển kỹ năng Tri Thức Trẻ xin công bố chương trình Teambuilding tour ngày 25 / 06 / 2015 và xin mời các bạn đăng ký tham gia:

Tiêu chí tham gia:

- Tất cả mọi người muốn tham gia chương trình luôn được BTC yêu cầu một phẩm chất là chịu khó và năng động trong lúc thực hiện chương trình. Đây không phải là một cuộc chơi đơn thuần, đến đây chúng ta được học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng sinh tồn và sẻ chia những giá trị đích thực.

- Thành viên tham gia luôn trong tư thế chủ động, tư duy, vận dụng hết sức lực và sự sáng tạo để cùng với bạn chơi vượt qua mục tiêu trong từng tình huống. Nếu bạn đến với cuộc chơi với lối suy nghĩ thụ động, ai làm gì thì làm thì BTC khuyên bạn không nên tham gia cuộc chương trình này.

Chương trình tóm tắt:

Thời gian: Ngày 25 tháng 06/2015. Hành trình 1 ngày
Chương trình sẽ bắt đầu khởi hành tại Tp.HCM vào lúc 05h00, ngày 25/06/2015
Lưu ý chuẩn bị:
- Chương trình di chuyển bằng ôtô từ Tp.HCM đến Vũng Tàu
- Chuẩn bị balô cùng với tư trang gọn nhẹ.


Chi phí: 329.000đ/người.
Chi phí bao gồm :
- Vật dụng teambuilding
- Ăn uống chính theo chương trình
- Giao lưu
- Đồng phục của biệt đội.
- Xe 45 chỗ đời mới.
Các chi phí phát sinh khác không bao gồm.

Địa chỉ liên hệ :
Trung Tâm Đào Tạo Định Hướng & Phát Triển Kỹ Năng Tri Thức Trẻ
159/12A Bạch Đằng. Phường 2 , Quận Tân Bình – Tp.HCM
Điện thoại : 01222295922 Ms. Bảo Ngọc – Mr Dũng
call_skype_logo.png
0949 8186 73 - Mr Dương
call_skype_logo.png
0967 266 42
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top