Muốn rước tài lộc vào nhà thì không nên bỏ qua những loại cây sau

Bàn ăn giá tốt

Thành viên
Tham gia
9/12/2016
Bài viết
0
Muốn chiêu tài, rước lộc người mệnh Kim chớ bỏ qua 6 loại cây sau
Có rất nhiều cách để gia chủ mệnh Kim rước lộc vào nhà, tăng cường tài vận trong sự nghiệp. Một trong những cách hữu ích nhất là bày trí cây cảnh trong không gian sống của bạn

Theo thuyết tương sinh, Thổ sinh Kim, màu trắng và màu bạc lại là hai màu đem lại may mắn cho người mệnh Kim... Muốn tăng vận khí của bản thân thì người mệnh Kim nên chọn các cây như: Bạch Lan, hoa Cửu Ly Hương, cây Trà Phúc Kiến, hoa Bách Hợp vàng, hoa Hàm Tiếu, hoa Mễ Lan, hoa Kim Quế, hoa Kim Ngân…

Hoa bách hợp vàng

Bách hợp có nghĩa là trăm năm hòa hợp, vạn sự như ý. Loài hoa này có vẻ đẹp giản dị nhưng mang nhiều ý nghĩa phong thủy. So với các loài hoa khác, bách hợp vàng là biểu tượng cho sự sang trọng, tráng lệ và quý phái. Nếu người mệnh Kim muốn được thịnh vượng, thăng hoa và thành công trong sự nghiệp thì nên chọn cho mình một chậu bách hợp vàng.

Cây kim ngân

Cây kim ngân có tán cao, rộng xòe như bàn tay phật. Vì vậy, theo quan niệm Đông Phương, loại cây này tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng.

cay-phong-thuy.jpg

Về mặt phong thủy, kim ngân lượng có tác dụng khai vận, phú quý và chiêu tài. Loại cây này thích hợp để trang trí nhà ở, văn phòng và những nơi có ánh sáng đèn hoặc ánh sáng tự nhiên chiếu đến. Phương vị khai vận tốt nhất là hướng Đông và hướng Đông Bắc. Gia chủ mệnh Kim mua cây kim ngân trong nhà sẽ hút tài lộc. Các chuyên gia phong thủy khuyên, nên đặt cây ở gần cửa chính ngôi nhà là tốt nhất.

Cây phong lan trắng

Phong lan trắng thể hiện trí tuệ. Ngắm nhìn loài hoa này, ta thấy ở đó sự thanh lịch lẫn khiêm tốn. Với màu trắng tinh khiết, phong lan trắng còn tượng trưng cho sự ngây thơ và ân sủng. Bên cạnh đó, nó còn có ý nghĩa đánh dấu sự khởi đầu mới với nhiều hy vọng.

cay-theo-phong-thuy.jpg

Cây ngọc ngân

Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ mệnh Kim chọn cây ngọc ngân để mong tìm kiếm sự may mắn, bổng lộc. Sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng và xanh đã mang đến cho cây ngọc ngân một vẻ đẹp sang trọng, đầy tinh tế. Với vẻ đẹp tinh tế của bộ lá, cây Ngọc ngân đã trở thành một loại cây cảnh phổ biến, rất được yêu thích.

Cây cọ Nhật

Cây cọ là một trong những loại cây có tác dụng cải thiện chất lượng không khí trong nhà tốt nhất. Cọ giúp làm sạch bầu không khí khỏi các hóa chất như ammonia và tránh côn trùng. Cây còn có khả năng làm giảm kim loại nặng trong không khí. Về ý nghĩa phong thủy thì cọ Nhật có ý nghĩa đem lại sự giàu sang cho gia chủ, là loài cây cảnh sinh tài, giữ của.

Cây búp sen

Cây búp sen hay còn gọi là cây phát tài búp sen mang lại may mắn, thành công và tài lộc cho người mệnh Kim. Ngoài ra cây còn có tác dụng thanh lọc không khí nên rất được ưa chuộng để trưng bày trong phòng làm việc, phòng khách hoặc sân vườn.

Cây đỗ quyên

Hoa đỗ quyên là loại hoa cảnh được nhiều người yêu thích và lựa chọn của các gia đình, đặc biệt là người có mệnh Kim. Đỗ quyên vàng có ý nghĩa mang đến sự giàu có, sung túc nên thường được mua nhiều vào các dịp Tết đến, xuân về.


Cây hoa ngâu

Hoa ngâu không phô trương sắc màu và kích cỡ như bao loài hoa khác, nó chỉ nép mình khiêm tốn bên những chòm lá trông tựa những chuỗi hạt cườm, phớt vàng như màu lúa chín. Cây ngâu trồng trong nhà nên đặt cây gần cửa sổ có ánh sáng mặt trời. Phù hợp đặt trong phòng những cặp vợ chồng trẻ. Hoa tượng trưng cho những khởi đầu mới, sự thanh khiết và thánh thiện.


Người mệnh Kim nên lưu ý khi chọn cây

Màu tốt nhất với người mệnh Kim khi chọn cây là màu vàng. Vì vậy, gia chủ có thể tham khảo để trồng các loại cây như cây hoa thủy tiên, cây phát tài, cây kim tiền... Kim cũng hợp màu trắng nên chọn cây Bạch Lan, Trà Phúc Kiến.

Kỵ màu đỏ nên tránh trồng các cây có lá hoặc hoa màu đỏ.

Kim chính là kim loại. Vì vậy, người mệnh Kim hợp với đồ đạc, nội thất làm từ kim loại. Bạn cũng có thể áp dụng trồng cây bằng cách chọn các loại chậu trồng bằng kim loại.

Nguồn: emdep.vn/phong-thuy/muon-chieu-tai-ruoc-loc-nguoi-menh-kim-cho-bo-qua-6-loai-cay-sau-2016120319540255.htm
 
×
Quay lại
Top