Muốn làm việc bên nước ngoài nhưng giao tiếp tiếng anh kém…

minhtriet_91

Thành viên
Tham gia
11/7/2012
Bài viết
26
chào cả nhà!
Mình là sinh viên mới ra trường,công việc cũng k đâu vào lắm .Mình có ông chú ruột đang mở 1 cửa hàng ở bên nước Anh,chú có ý muốn mình kéo mình sang làm với chú (sang đó bán hàng và trông cửa hàng cho chú).Nhưng hiện tại tiếng anh giao tiếp của mình kém…..Mình có tìm hiểu thì hiện tại hình thức học online đang khá ổn và phù hợp với mình(tại mình cũng phải đi làm nên cũng k có nhiều thời gian)…thì mình muốn nhờ mn giúp tìm trang web dậy tiếng anh giao tiếp hiệu quả ( với gv là người bản ngữ) để mình có thể phục vụ cho công việc sắp tới!!!
 
Hình thức học online tiếng anh đang rất là phổ biến đấy. Nếu bạn là người bận rộn thì mình nghĩ hướng đi học online là đúng đấy!gv bản ngữ hay gv việt dậy đều ổn mà bạn?
 
Mình có đọc mấy bài báo thấy gv việt dậy về giao tiếp,phát âm còn nhiều hạn chế lắm thấy nên mình muốn học gv bản ngữ cho chuẩn phát âm?bạn có biết web nào dậy tốt k?
 
nếu bạn muốn học với người bản ngữ thì mình khuyên nên học ở EIV online có vẻ đang hot,thấy khá nhiều người review tốt về trang này đó?bạn vào web tham khảo thử xem?
 
apollo , hội đồng anh,eiv online,…..một số trang học online chất lượng cho bạn tham khảo!
 
bạn nên kết hợp cả học online và tham gia them clb giao tiếp,sẽ hiệu quả hơn nhiều đó
 
đó là tình trạng trung rồi các bạn ạ
Mình cũng muốn làm ở cty nc ngoài mà toàn trượt ta
 
×
Quay lại
Top