Muối rửa bát Alio chuyên dụng dành cho máy rửa bát

kinhdoanh20x

Thành viên
Tham gia
19/11/2012
Bài viết
1
Muối rửa bát Alio chuyên dụng giảm giá cực sốc tới 70%

Muối rửa bát alio chuyên dung dành cho máy rửa bát với công thức đặc biệt sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn EC trong việc xử lý nguồn nước giúp máy rửa bát họat động tốt và luôn được bảo vệ trước tác hại của các ion canxi magie có trong nguồn nước, ngoài ra Muối rửa bát alio có tác dụng ức chế vi khuẩn phát triển….

MUỐI RỬA BÁT ALIO chuyên dụng dành cho máy rửa bát với công thức đặc biệt, sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn Châu âu trong việc xử lý nguồn nước giúp máy rửa bát họat động tốt và luôn được bảo vệ trước tác hại của các ion canxi, magie có trong nguồn nước.
muoi-rua-bat-alio-gia-cuc-soc-200x250.jpg

Liên hệ mua hàng: 0987 484 726

SIÊU THỊ HÀNG NHẬP KHẨU HANOIMART
giao hàng tận nơi sau 30 phút tại hà nội và sài gòn
ở các tỉnh khách giao hàng sau 12 tiếng làm việc
nguồn: Bột rửa bát, biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2015
Sản phẩm được sản xuất tại hãng HENKEL ( do máy rửa bát luôn vận hàng động ở nhiệt độ 70 -90 độ C dẫn đến buồng máy bị bám 1 lớp “vôi hóa” do đó nhất thiết cần muối rửa bát Alio để sử lý cáu cặn chong tắc nghẽn hệ thống phun nước.)

Giới thiệu qua về Thành phần của sản phẩm:
Hợp chất MUỐI RỬA BÁT ALIO dụng được sấy khô bằng máy sấy cao tần 95%. Chất trung hòa ASMT và các thành phần Hoa học tổng hợp giúp máy khong bị bám căn “vôi hóa”

Cách sử dụng vô cùng đơn giản:
Muối chuyên dụng dành cho máy rửa bát ALIO được dùng cho Máy rửa bát. Khi sử dụng đổ khoảng 1,2Kg (1 hộp ) vào khay đựng muối của máy và đổ thêm 300ml nước. Chú ý đóng chặt nắp khay đựng MUỐI RỬA BÁT AlIO của máy trước khi vận hành máy.

Điều kiện Bảo quản sản phẩm:
Để nơi khô ráo, thoáng mát
Tránh ánh sáng trực tiếp

HSD: 4 năm kể từ ngày sản xuất( ngày sản xuất in dưới đáy hộp ).


Vì sao muối rửa chén finish lại được ưa chuộng tại Việt Nam?

Không phải ngẫu nhiên mà các nhà cung cấp máy rửa chén tại Việt Nam luôn khuyên người sử dụng nên sài muối rửa chén finish kèm nước trợ xả finish.

Muối rửa chén finish chuyên dung dành cho máy rửa chén với công thức đặc biệt sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn EC trong việc xử lý nguồn nước giúp máy rửa chén họat động tốt và luôn được bảo vệ trước tác hại của các ion canxi magie có trong nguồn nước, ngoài ra Muối rửa chén finish có tác dụng ức chế vi khuẩn phát triển….

muoi-rua-bat-finish-nhap-khau-my-174x250.jpg

Sản phẩm được sản xuất tại hãng HENKEL ( do máy rửa chén luôn vận hàng động ở nhiệt độ 70 -90 độ C dẫn đến buồng máy bị bám 1 lớp “vôi hóa” do đó nhất thiết cần muối rửa chén Finish để sử lý cáu cặn chong tắc nghẽn hệ thống phun nước.)

Giới thiệu qua về Thành phần của sản phẩm:
Hợp chất MUỐI RỬA CHÉN FINISH dụng được sấy khô bằng máy sấy cao tần 95%. Chất trung hòa ASMT và các thành phần Hoa học tổng hợp giúp máy khong bị bám căn “vôi hóa”

Cách sử dụng vô cùng đơn giản:
Muối chuyên dụng dành cho máy rửa chén FINISH được dùng cho Máy rửa chén. Khi sử dụng đổ khoảng 1,2Kg (1 hộp ) vào khay đựng muối của máy và đổ thêm 300ml nước. Chú ý đóng chặt nắp khay đựng MUỐI RỬA CHÉN Finish của máy trước khi vận hành máy.

Điều kiện Bảo quản sản phẩm:
Để nơi khô ráo, thoáng mát
Tránh ánh sáng trực tiếp
HSD: 4 năm kể từ ngày sản xuất( ngày sản xuất in dưới đáy hộp ).
 
×
Quay lại
Top