Mức lương hấp dẫn với công việc cao đẳng điều dưỡng hà nội viên

kimchungmoz

Thành viên
Tham gia
26/12/2015
Bài viết
1
Cuộc sống ngày nay nhu cầu tuyển dụng Y tá Điều dưỡng viên qua Nhật Bản làm việc của Doanh nghiệp XKLĐ là rất lớn, hàng năm những doanh nghiệp XKLĐ tạo ra rất nhiều những cơ hội việc làm cho người học ngành Điều dưỡng đa khoa tại Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội.

cao đẳng dược hà nội Ngành cao đẳng dược là một trong những ngành hiện tại đang có nhu cầu lao động rất lớn trong xã hội ngày càng đang phát triển hiện tại. Điều dưỡng đa khoa không chỉ thiếu ở nước ta mà ngay cả đến các nước phát triển như Đức, Nhật cũng đang thiếu trầm trọng và liên tục nhập khẩu lao động thuộc chuyên ngành cao đẳng dược. Cục lao động ngoài nước Bộ LĐTB&XH hiện nay đang tổ chức xúc tiến đưa những Điều dưỡng viên Việt Nam đi xuất khẩu để làm việc cùng với mức thu nhập cao , mức lương trung bình lên đến 50 triệu đồng/1tháng.

b60758dbfe8dda733860df3706e3e580.jpg



Đào tạo Điều dưỡng viên sang Nhật – Hướng đi mới của ngành Điều Dưỡng

truong cao dang y ha noi Không chỉ vậy, thị trường lao động ngành điều dưỡng ở Việt Nam đang được phát triển tạo ra những cơ hội kiếm tìm việc làm cho những người học ngành cao đẳng dượcĐa khoa. Chủ trương chính sách xã hội hoá Y tế và chính sách hội nhập quốc tế thu hút những nhà đầu tư cả trong và ngoài nước vào lĩnh vực Y tế, hàng loạt các bệnh viện công lập được cổ phần hoá, hàng loạt những tổ chức Y tế tư nhân, các phòng khám đa khoa – chuyên khoa, các Viện dưỡng lão dành cho người cao tuổi… được mở đã tạo nên hàng nghìn cơ hội việc làm dành cho các cao đẳng dượcviên.

Đặc thù của Nghề Điều dưỡng đa khoa – Cao đẳng điều dưỡng


truong cao dang duoc ha noi Hiện nay đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng theo mô hình Bệnh viện kết hợp với Trường Cao đẳng Y Dược, những sinh viên cao đẳng điều dưỡng sẽ được thực hành lâm sàng có chất lượng tại Bệnh viện Đa khoa được tiếp xúc với bệnh nhân, với những công việc thường nhật của điều dưỡng viên từ khi còn đi học, để nâng cao trình độ chăm sóc bệnh nhân được tốt hơn, có thể làm việc ngay sau khi các bạn ra trường. Sau khi tốt nghiệp các bạn học viên được cấp bắng cao đẳng y điều dưỡng- Chính qui, và có cơ hội được học liên thông khi có đủ điều kiện theo đúng qui định.

Thời gian đào tạo và Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội?


Để có thể đáp ứng được nhu cầu của xã hội đối với nguồn nhân lực Điều dưỡng viên có chất lượng cao, Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội thông báo Tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ cấp 3, và xét điểm thi kì thi THPT quốc gia, đào tạo 3 năm cấp bằng Cử nhân cao đẳng điều dưỡng chính qui.
 
×
Quay lại
Top