Mức Chi Phí Khi Khám bệnh Tại Đa Khoa Đại Tín

dakhoadaitin

Banned
Tham gia
28/9/2020
Bài viết
0
Mức chi phí điều trị khi khám tại những phòng khám đa khoa, luôn luôn là mối lo của toàn bộ những bệnh nhân, khi đến khám chữa bệnh. Hiểu được mối lo này, phòng khám đa khoa Đại Tín luôn đưa ra chi phí chữa bệnh công khai rõ ràng, để bệnh nhân có thể yên lòng khi đến điều trị ở đây . Để hiểu rõ hơn về mức chi phí hãy cùng chúng tôi đi khám phá cũng như chia sẻ về thông tin thông qua bài viết dưới đây.

Một Số Mức Chi Phí Khi Khám Ở Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Là Bao Nhiêu

Nhiều chuyên gia y tế ở đa khoa Đại Tín cho rằng, trước hết để đưa ra được chi phí điều trị, cũng như toàn bộ phòng khám khác, không bao giờ nêu ra một mức chi phí chuẩn xác nhất, bởi vì còn liên quan đến một số yếu tố khác như phí xét nghiệm, thuốc, điều trị mỗi mức độ bệnh hoặc có khả năng phẫu thuật thì sẽ ra con số chính xác chi phí điều trị.

Bên cạnh đó, mức chi phí phòng khám đa khoa Đại Tín còn phụ thuộc vào một số yếu tố bên ngoài khác nhau như:

- Phương pháp điều trị: Ở phòng khám Đại Tín, chúng tôi có nhiều phương pháp điều trị cho nhiều căn bệnh khác nhau, phụ thuộc vào hiện trạng bệnh mà đưa ra chi phí và nhu cầu của các người bệnh lựa chọn từng mức chi phí phù hợp cho bản thân mình.

- Nhu cầu của bệnh nhân: Khi đến với Đại Tín, chúng tôi có rất nhiều dịch vụ chất lượng, và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của từng bệnh nhân, như chăm sóc ở phòng chuyên dụng, chăm sóc với bác sĩ riêng biệt theo nhu cầu, thêm thuốc bổ trợ,… Và để phù hợp với từng nhu cầu, mỗi người bệnh sẽ lựa chọn những dịch vụ cũng như chi phí sẽ hoàn toàn khác nhau.

- Số lần tái khám: Với những người bệnh nghe theo các yêu cầu, cũng như những hướng dẫn của các y bác sĩ, có sức khỏe tốt, nhanh chóng hết bệnh, thì số lần tái khám sẽ giảm lại cũng như sẽ không mất nhiều thời gian và chi phí khi tái khám.

- Cơ địa bệnh nhân: Nếu cơ địa của bệnh nhân tốt, không bị nhiều bệnh khác công việc điều trị sẽ dễ dàng cũng như nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian và chi phí, và nếu như ngược lại sẽ rất tốn thời gian, cũng như chi phí và gây khó khăn trong việc trị bệnh.

phong-kham-14-test.jpg


Đa khoa Đại Tín với phương châm “ Sức khỏe của bệnh nhân chính là sức khỏe của chúng tôi” luôn đáp ứng về mặt trang thiết bị, và chất lượng dịch vụ ngày một hoàn thiện hơn, với mức chi phí luôn hợp lý.

Hiểu được tâm lý người bệnh luôn luôn muốn được điều trị có kết quả tốt, mà mức phí cũng không được quá tốn kém.

Được hình thành từ sự yêu quý của bệnh nhân, dựa trên những tiêu chuẩn y tế quốc tế, chúng tôi luôn cam kết sẽ đem tới cho bệnh nhân một chi phí hợp lý. Với chất lượng dịch vụ cao cấp chữa bệnh tốt nhất. Đa khoa Đại Tín bảo đảm cho bạn các quyền lợi về chi phí bao gồm:

- Tất cả những hạng mục mức phí đều luôn tuân thủ theo quy định của sở y tế, và luôn công khai rõ ràng.

- Chi phí phù hợp, tương đương với giá trị thực, của quy trình điều trị hiệu quả

- Các bệnh nhân khi chữa bệnh tại Đại Tín, sẽ biết được về chi phí trước khi tới trị bệnh

- đa khoa Đại Tín không có tình trạng, thu thêm nhiều khoản chi phí ngoài hóa đơn.

- Hơn nữa, khi bệnh nhân book lịch trị bệnh thông qua các trang website online, sẽ được sự giải đáp nhiệt tình từ những y bác sĩ am hiểu về nhiều loại bệnh cũng như có thâm niên làm việc trong ngành nhiều năm. Đại Tín đã đưa ra những ưu đãi về mức phí, giảm 15% trên tổng chi phí khám ở Đại Tín.

Dịch Vụ Chất Lượng Và Mức Phí Luôn Đi Cùng Với Nhau

Phòng khám đa khoa Đại Tín được xây dựng trên sự uy tín, nhiệt huyết, nhiệt tình cũng như cùng với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Đại Tín luôn luôn hướng tới nhiều giá trị nhân đạo, luôn đưa sức khỏe của người bệnh lên trước tiên, với chi phí hợp lý. Đại Tín chính là nơi mà người bệnh hoàn toàn an tâm, hài lòng khi chữa bệnh tại đây.

- Ý tưởng trị bệnh chất lượng: Đại Tín luôn áp dụng mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – bệnh nhân”, giúp đỡ người bệnh hết mình và luôn tạo tâm lý bệnh nhân thỏa mái, và luôn luôn theo dõi hiện trạng bệnh tình 24/24.

- Làm việc ngoài giờ hành chính: Thời gian hoạt động phòng khám, làm cả tuần kể cả T7 và CN cũng như những ngày lễ trong năm, tạo điều kiện thuận lợi cho những người bệnh có làm việc bận rộn hay ở xa đến.

- Đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm: phòng khám Đại Tín có đội ngũ chuyên gia y tế từng làm việc cũng như làm việc ở các bệnh viện lớn trong cả nước, luôn có trách nhiệm trong công việc, và làm việc chủ yếu bằng cái T M của mình.

- Trang thiết bị hiện đại cao cấp: Khi bắt đầu hoàn thành, Đại Tín đã được trang bị đầy đủ nhiều trang thiết bị, vật dùng, trang thiết bị hiện đại cao cấp chuẩn quốc tế, để hỗ trợ tốt nhất trong quá trình điều trị.

- Khám chữa bệnh đa dạng: Là phòng khám đa khoa chuyên điều trị nhiều loại bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng, da liễu...

Qua những thông tin đã nêu trên, chắc chắn các bạn đã hiểu phần nào về chi phí khi tới Đại Tín. Để hiểu sâu hơn về Đại Tín, các bạn truy cập vào website đa khoa Đại Tín, sẽ biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

- Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
 
×
Quay lại
Top