Mua vách ngăn văn phòng giá rẻ đẹp ở Hà Nội

noithatdepdk

Banned
Tham gia
8/4/2013
Bài viết
0
Vách ngăn văn phòng giá rẻ bán ở đâu? Nội thất văn phòng fami là đại lý cấp 1 của hãng nội thất fami, chuyên cung cấp vách ngăn văn phòng fami có mẫu mã đẹp, bền, tạo không gian khu làm việc sang trọng, chuyên nghiệp hơn.
tu-5(1).jpg

Vách ngăn văn phòng được dùng trang trí không gian văn phòng, chia phòng làm việc thành những khu làm việc riêng biệt, cho từng nhân viên và bộ phận, tạo không gian làm việc văn phòng chuyên nghiệp hơn. Hiện nay, vách ngăn văn phòng được sử dụng rộng rãi trong các công ty, doanh nghiệp, khách sạn, quầy bar.

nội thất fami chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, vách ngăn văn phòng giá rẻ vì chúng tôi là đại lý cấp 1 của hãng sản xuât nội thất lớn Fami. Có các loại sản phẩm : vách ngăn gỗ, vách ngăn nỉ, vách ngăn veneer, vách ngăn kính.

Nội thất văn phòng Fami xin giới thiệu một số sản phẩm vách ngăn văn phòng giá rẻ, khách hàng quan tâm nhất :

VDD21.jpg

Vách ngăn văn phòng giá rẻ là một chiến lược trong kinh doanh của chúng tôi, sản phẩm chất lượng tốt với giá cả hợp lý nhất. Hiện tại, nội thất fami đang có chương trình giảm giá đặc biệt về sản phẩm này, hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn mua vách ngăn nỉ chất lượng tốt, giá rẻ nhất!



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Trụ sở chính: B7TT3 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: 04.35402270 (4 lines) - Fax: 04.35402030

Hotline: 0983 117 896 (Mr Giang)

Nhà máy: Khu công nghiệp Liên Phương, Thường Tín, Hà Tây, Hà Nội

Tel: 04.33766752 - Fax: 04.33766753



Xem thêm: vách kính văn phòng hòa phát
 
×
Quay lại
Top