Mùa thu và vẫn nóng bức, mặc gì cho mát mẻ?

tuan1234567891998

Thành viên
Tham gia
20/7/2016
Bài viết
3
Địa chỉ bán giay nam dep gia re
Những mẫu giay luoi dep hot nhất hiện nay
Mẫu giay nam han quoc thịnh hành nhất

Mùa thu đã đến thế nhưng có lẽ thời tiết vẫn chưa lạnh lắm nếu không muốn nói là vẫn hơi nóng nực. Vậy các chàng trai nên diện đồ thế nào vừa phù hợp với thời tiết, vừa phong cách và thời trang?

Thời tiết nóng nực của mùa thu không như mùa hè, khiến phái mạnh không thể diện tank top, quần short ra đường, thế nhưng cũng không thể diện áo len hay blazer bởi chúng quá nóng. Vấn đề này tưởng đơn giản mà lại khiến khá nhiều chàng trai bận tâm. Vậy nên mặc những kiểu trang phục thế nào vừa hợp lý lại thoải mái và thời trang?

Gợi ý đầu tiên cho phái mạnh là những kiểu áo sơ mi tay lỡ, dài tay phù hợp với mùa thu lại mang chất liệu mềm, thoáng mát thích hợp cho thời tiết nóng của mùa hè.

phongcach1

phongcach9
Những chiếc sơ mi tay lỡ vừa đứng đắn lại trẻ trung và thoải mái là lựa chọn hợp lý nhất cho kiểu thời tiết khó chiều này.
phongcach5
Đối với quý ông lịch lãm, sơ mi hoàn toàn có thể diện cùng quần âu và giày loafer sang trọng.
phongcach8
Kiểu áo denim cũng là lựa chọn hợp lý cho thời tiết nóng nực của mùa thu. Mix chúng cùng mũ, kính hay giày cùng tông sẽ khiến set đồ của bạn thêm cực ngầu.
phongcach7
Kiểu sơ mi cuối cùng không thể thiếu là những chiếc áo caro cho chàng trai trẻ. Mix cùng jeans, sneaker là bạn đã có được set đồ hoàn hảo rồi đấy.
phongcach4
Gợi ý tiếp theo chính là những chiếc áo t-shirts quá phổ biến và thông dụng. Nếu thời tiết vẫn còn nóng bức, sao không diện t-shirts ngay thôi.
phongcach2
Kết hợp với snapback tinh nghịch, sneaker khỏe khoắn.
aotaylo4
Hay khoác thêm một chiếc áo ngoài bụi bặm đi kèm phụ kiện vòng cổ, đồng hồ cũng là gợi ý hay ho.
aodoivoibanthan1

Ngoài áo phông được kết hợp đa-zi-năng thì bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu áo phông với điểm nhấn ở cổ như áo polo khỏe khoắn hay những chiếc áo thun dài tay ôm body,…

phongcach6
Nếu bạn là một quý ông lịch lãm và chững chạc thì áo polo là lựa chọn dành cho bạn.
phongcach3
Còn với một chàng trai cá tính và phong cách thì sao không diện kiểu áo thun dài tay ôm cơ thể và cực tôn dáng như thế này?
Yên tâm rằng bạn sẽ trông cực chất và phong cách đấy !
Yên tâm rằng bạn sẽ trông cực chất và phong cách đấy !
Nếu thời tiết không cho phép bạn diện những set đồ mùa thu ấn tượng thì hãy lựa chọn những bộ trang phục thật linh hoạt để vừa phù hợp với thời tiết lại luôn thời trang và phong cách.
 
×
Quay lại
Top