Mua thang nhôm Hasegawa ở đâu?

vinafatvn

Banned
Tham gia
6/5/2015
Bài viết
0
Các tòa nhà cao tầng, các khu chung cư ngày càng xuất hiện nhiều, để phù hợp với các khu chung cư, các vận dụng cũng dần thay đổi để thích hợp hơn. Như trước dây sử dụng những loại thang gỗ, thang tre đã trở nên không còn phù hợp nữa, mà thay vào đó là những chiếc thang nhôm nhỏ gọn và tiện lợi.
1431939764_thang-nhom_hasegawa_sra-11.jpg
Với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau từ các hãng sản xuất thang chuyên nghiệp như thang nhôm Hasegawa, thang nhôm Pal. Thang nhôm Salvo...được sản xất theo công nghệ khác nhau.

Với thang nhôm Hasegawa được sản xuất trên công nghệ hiện đại, với công nghệ Nhật Bản tại Trung Quốc.

Thang được thiết kế với nguyên liệu hoàn toàn từ nhôm 100%, thiết kế với kiểu dáng đẹp, có tay vịn, thang được thiết kế theo hình chữ A, chân thang được bọc đế cao su chống trượt.

Một ví dụ điển hình cho dòng thang này là Thang nhôm Hasegawa SRA-11, thiết kế bản to, 4 bậc, có trọng lượng 5,2kg. Chiều cao thang là 1,07m và chiều cao tay vịn là 1,8m, rất phù hợp cho những công việc sử dụng trong gia đình bạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo bài viết thang nhôm chính hãng

Sản phẩm này hiện được cung cấp rất nhiều trên thị trường, nhưng bạn đã biết mua sản phẩm ở đâu chưa? Nếu bạn không biết mua ở đâu, hãy đến với công ty cổ phần thương mại và dịch vụ vinafat- đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thang chính hãng.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng các chính sách của chúng tôi như:

- Tư vấn miễn phí

- Hàng chính hãng

- Hỗ trợ đổi hàng trong 3 ngày

- Giao hàng theo địa chỉ

- Bảo hành chính hãng.
 
×
Quay lại
Top