MUA SỈ CÀ PHÊ HẠT Ở ĐÂU TẠI TPHCM GIÁ TỐT NHẤT

vucaphe3

Banned
Tham gia
2/7/2017
Bài viết
0
Có rất nhiều người hỏi tôi nên mua sỉ cà phê hạt ở đâu tại tphcm giá tốt nhất thì ngoài các thương hiệu đã nổi tiếng như Trung Nguyên hay Vina Cafe, HIGHLAND COFFEE thì MOTHERLAND COFFEE tại Quận Tân Phú, Tphcm cũng là một sự lựa chọn đáng được xem xét.
motherland-coffee-tai-quan-tan-phu-tphcm.jpg

Theo xu thế tiêu thụ cà phê nguyên chất như hiện nay, người tiêu dùng, đặc biệt là quán cà phê thường hay đặt ra vấn đề là tôi nên mua sỉ cà phê hạt ở đâu tại tphcm giá tốt nhất. Thực ra có rất nhiều nhà cung ứng bỏ sỉ cà phê hạt với giá tốt một trong số đó, MOTHERLAND COFFEE mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng đang là thương hiệu đáng chú ý trong phân khúc dòng cà phê cao cấp cho các quán hiện nay.

Trong số các nhà cung cấp cà phê hạt giá sỉ tại tphcm - motherland coffee tự tin cà phê culi là một trong những dòng cà phê nổi trội trong số các dòng sản phẩm đang kkinh doanh. Đối với hạt culi, nếu chúng ta phối chúng đúng cách sẽ làm tăng độ nồng và đậm và vị đắng tự nhiên cho ly cà phê, nhưng nếu lạm dụng quá mức sẽ gây ra chát. Trong 1 tách cà phê nên có hàm lượng culi để tăng thêm độ đậm nồng kết hợp vị chua dịu và thơm thơm hậu của Arabica hoặc Moka sẽ làm cho nước cà phê thêm thơm ngon và đậm đà hơn.
ca-phe-mix-moc.jpg


Trong số những sản phẩm cà phê hạt motherland coffee cung cấp mua bán với giá sỉ còn có dòng cà phê robusta là loại cà phê được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đặc trưng của loại này là vị đắng vừa và thơm dịu của thảo mộc. Nó thường được dùng để phối với Moka hoặc Arabia để tạo nên hương thơm và độ đậm đà cho tách cà phê. Cà phê robusta là loại cà phê được tiêu thụ nhiều nhất tại thị trường Việt Nam từ trước đến giờ.
 
×
Quay lại
Top