Mua rèm cửa sổ đẹp giá rẻ tại chung cư Home City 177 Trung Kính

thuydanpt

Thành viên
Tham gia
8/6/2015
Bài viết
0
Dự án chung cư Trung Kính Complex – Home City tọa lạc trên phố Trung Kính, thuộc số 177 tổ 51,Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Tòa nhà Home City ồm 04 tháp A1, A1, B1, B2 gồm 25 – 30 với không gian rộng rãi và thoáng mát.

Đặc biệt căn hộ cao cấp được thiết kế có từ 2-3 phòng ngủ với diện tích từ 61.4 – 114m2, gồm tổng số 1.222. Các căn hộ tại Home City thiết kế bởi nhưgnx chuyên gia của Aedas danh tiếng đến từ Hồng Kông luôn được chú trọng góc nhìn mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên, đảm bảo hài hòa phong thủy tận dụng tối đa công năng hiệu quả.

Khi thiết kế rèm cửa hay tư vấn mua rèm cửa sổ đẹp giá rẻ cho các gia đình tại Home City Thegioirem.com đề cao yếu tố đơn giản với mục đích tạo ra không gian thoáng đãng tinh tế nhất có thể mang cảm giác yên bình, thư giãn cho cuộc sống hiện đại có phần xô bồ tại đây.

xflcc.jpg.pagespeed.ic.bhPIZ_b5m5.jpg

Mua rèm cửa sổ đẹp giá rẻ tại chung cư Home City 177 Trung Kính
  • Rèm cửa trong phòng khách
Rèm cửa phòng khách ở đây được trang trí theo phong cách cổ điển hòa lẫn với đường nét hiện đại. Rèm cửa đơn giản với gam màu trầm trung tính giúp tôn vinh vẻ đẹp hiện đại của chung cư cao cấp. Bên cạnh hệ thống rèm cửa được thiết kế thông minh, cường độ ánh sáng tự nhiên vừa phải làm nên không gian sống êm dịu, nhẹ nhàng cho các hộ dân nơi đây đời sống thư thái.
  • Rèm cửa trong phòng ăn
Rèm cửa trong phòng ăn tại chung cư Home City vẫn giữ nguyên lối thiết kế đơn giản, mang đến một không gian sinh hoạt chung thoáng đãng cho cả gia đình. Do thiết kế phòng khách liền với phòng ăn do đó những khung cửa sổ kính được khai thác triệt để và khéo léo với rèm vải mỏng nhẹ màu sáng để tạo ra không gian gần gũi thân thiện.

>>Tư vấn chọn rèm cửa chung cư đẹp tại đây: https://thegioirem.com/tt/nhung-tieu-chi-de-lua-chon-rem-cua-so-dep-cao-cap-1368.html

  • Rèm cửa trong phòng ngủ
Rèm cửa phòng ngủ được thiết kế gọn gàng tạo ra thế giới riêng tư thanh bình, yên tĩnh. Chúng tôi tập trung sử dụng mẫu rèm cửa có màu sắc trầm ấm như nâu, xám trắng hoặc màu đất để tạo cảm giác an toàn và ấm cúng cho người dùng. Vải may rèm sử dụng là vải cotton 100% do đó rất thân thiện, an toàn với người sử dụng.

1_m%C3%A0u.jpg

Mua rèm cửa sổ đẹp giá rẻ tại chung cư Home City 177 Trung Kính
Khi thiết kế rèm cửa cho chung cư tại Home City thegioirem.com luôn hướng đến sản phẩm rèm cửa đảm bảo phù hợp với thiết kế tổng thể của căn hộ đồng đặc biệt phải đảm bảo tính năng ưu việt khi sử dụng. Do đó khách hàng tại đây hài lòng và yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Thegioirem.com.
>>Truy cập tại đây để mua rèm phòng ngủ cho bé: https://thegioirem.com/tt/lua-chon-rem-cua-phong-ngu-cho-tre-em-734.html

Qúy khách hàng đang hoặc sẽ sinh sống tại Home City có nhu cầu lắp đặt rèm cửa đẹp đơn giản và tiện dụng vui lòng liên hệ với Thegioirem.com theo số điện thoại: 043.793.2308 hoặc địa chỉ :21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Thegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 
×
Quay lại
Top