Mua máy tính bảng Windows của Acer ổn không các thím?

cứ ra hàng mà cài vớ vẩn cũng tốn khối tiền, e dùng còn chưa hết tính năng của 8.1 *ngại*
 
Bao giờ Windows ăn ít điện hơn, cái máy mỏng hơn một nửa thì đẹp!
 
có ai gợi ý cho e 1 ẻm máy tính bảng giá vừa tầm, e cũng có lap acer nên muốn đổi gió xem seo?
 
Nếu b muốn sở hữu một thiết bị có thể cài đặt các ứng dụng Windows thì Acer C720 với tuổi thọ pin khá nhưng có bộ xử lý mạnh mẽ hơn (2955U Haswell Celeron)
 
@buithihaanh19 nếu đã quen dùng acer thì cứ mua tiếp thôi, ko mất công làm quen vs máy, tôi cũng tính mua đây. đc cái tản nhiệt của máy rất tốt,có hôm mình sài mấy tiếng đồng hồ liền nhưng cũng chỉ âm ấm ở mặt sau,còn mặt trc thì vẫn thấy mát như thường,chứ Macbook Pro thì khéo bỏng tay mất!
 
bác xem thử dòng HP Stream hay dòng X,K của Asus đi, giá cũng tương đương thôi
 
@ron.art @buithihaanh19
Nói chung nếu các bạn phải làm việc trên tàu hỏa, xe bus, toilet ... phải làm việc ở những chỗ chật hẹp ko để nổi cái laptop, ko có đến cái ổ để cắm điện hoặc ko vác nổi 3kg thì hẵng dùng con này
 
xời ơi, HP dùng nóng quá..chứ dùng thì cũng thích nhưng lần sau có nâng cấp tab thì không chơi HP nữa.
 
Một phiếu cho Acer. Mấy thằng bạn đều dùng Acer và ko có vấn đề gì cả trong một năm gần đây. Kiểu dáng của Acer cũng ngày càng được cải thiện.
 
Nên đổi thành topic bình chọn bạn đang xài máy nào hay bạn yêu thích hãng nào thì đúng hơn.
 
Máy của hãng nào được nhiều người xài thì tỉ lệ hỏng hóc phải mang ra bảo hành tất nhiên cũng cao hơn máy của hãng ít người sở hữu, như thế cũng khó có kết quả chính xác nếu dựa trên số lượng bảo hành. Để bình chọn máy của hãng nào chất lượng nhất thì phải dựa trên nhiều yếu tốt lắm, chứ chỉ dựa trên kết quả bầu chọn kiểu này e là sẽ gây hiểu lầm cho người mới, không biết nhiều về kỹ thuật cứ nhìn vào bầu chọn để đánh giá chất lượng của sản phẩm.
 
nếu bạn đã dự định mua thì trong đầu đã có sự lựa chọn, mỗi con đều có những điểm mạnh yêu nên cân nhắc kỹ lưỡng, 9 người 10 ý b ạ
 
thực ra mình dùng 1 em HP DV1000 Centrino Pentium M, 4 năm nay chưa phải đi bảo hành lần nào, pin vẫn được tầm >2h
 
Em vừa tậu một con Acer... thấy dùng lướt nét từ tối đến đêm mà vẫn mát rười... hay là mới nó thế nhể...
 
Dòng máy Acer thì giá cả nói chung là khá mềm, nhưng chất lượng thì không ai biết ( bởi vì có ít người dùng). Nếu so sánh với IBM, Toshiba hay HP thì là không ổn đâu bởi vì sao có lẽ bạn cũng hiểu (Brand name mà). Theo ý kiến cá nhân tôi bạn nên cố gắng lấy mấy chú IBM hay Toshiba dùng cho yên tâm. Vài ý kiến cá nhân, mong bạn không chê.
 
@bamboo_nguyen96 Đánh giá như bạn cũng không chính xác lắm, ở Sing hoặc châu Âu số lượng người dùng Acer rất nhiều, hình như ở châu Âu Acer là số 1 về số lượng notebook bán ra đấy.
 
×
Quay lại
Top