Mua máy điều hòa Daikin 12000btu

qualadep

Banned
Tham gia
19/9/2013
Bài viết
0
Bạn muốn mua máy điều hòa Daikin 12000btu tại TPHCM mà bạ không biết mùa dòng sản phẩm nào và ở đâu thì bạn nên chọn máy lạnh Daikin FTKD35GVMV do Chomaylanh.com phân phối tại TPHCM

191_.jpg


Thời tiết nóng bức của ngày hè khiến cả gia đình bạn lao đao vì cái nắng nóng. Lựa chọn một chiếc điều hòa vừa hợp túi tiền, hoạt động hiệu quả lại tiết kiệm điện sẽ là quyết định được bạn nghĩ tới. Nhưng với ma trận thế giới nhãn hiệu điều hòa như hiện nay, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào.Máy lạnh daikin FTKD35GVMV ( gas R22)sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của bạn.

Được trang bị công nghệ DC inverter, loại máy nàytiết kiệm 40%điện năng so với điều hòa nhiệt độ thông thường. Vì thế, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền điện đáng kể trong quỹ chi tiêu của gia đình. Hơn nữa, máy còn được dántem năng lượngcủa Bộ Công Thương nên việc sử dụng loại điều hòa này còn góp phần vào chương trình quốc gia về tiết kiệm năng lượng.


FTKD60FVM_Inverter_1.jpg

Mùa hè mát lạnh hơn nhờ điều hòa Daikin FTKD35GVMV(Inverter)

Tuyệt vời hơn nữa,máy lạnh daikin FTKD35GVMVcòn có bộ cảm biến hồng ngoại giúp tiết kiệm đến 20% năng lượng. Mắt thần này phát hiện chuyển động, thân nhiệt của con người để chỉnh hướng gió và nhiệt độ. Do đó, những khi bạn không có trong phòng hoặc quên tắtmáy lạnh, bộ phận này sẽ giúp giảm lãng phí năng lượng.

Khi dùngmáy lạnh Daikin FTKD35GVMV(Inverter), bạn sẽ không còn lo lắng vì tình trạng mùi hôi trong căn phòng. Bộ lọc khí bằng oxit tintan có khả năng loại bỏ các vi khuẩn, virus, nấm mốc và khử mùi hiệu quả.

Nếu bạn hay quên tắtmáy lạnhkhi ra ngoài thì với chiếc máy lạnh này, mọi thứ trở nên thật đơn giản. Bạn có thể đặt thời gian bật hay tắt máy vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Về đêm, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ để bảo vệ sức khỏe các thành viên nhà bạn. Hơn thế, máy hoạt động rất êm dịu ở mức 28dB, không hề gây tiếng ồn.

Chiếc máy lạnh daikin FTKD 35GVMVnày phù hợp lắp trong những căn phòng có diện tích 16-20m2 hay 45-60m3. Dù có công suất tới 1,5 Ngựa - 10.900 Btu/h nhưng nó có độ bền cao vì dàn nóng có khả năng chống axit và muối ăn mòn gấp 5-6 lần so với máy lạnh thường. Thêm vào đó, thiết bị được bảo hành 1 năm cho dàn lạnh, 4 năm cho block nên điều hòa nhà bạn có tuổi thọ rất cao.

Bạn có thể mua sản phẩm máy điều hòa Daikin 12000btu tại https://www.chomaylanh.com
 
×
Quay lại
Top