Mùa hè đến chọn vật liệu chống nóng?

raovatak

Thành viên
Tham gia
23/7/2012
Bài viết
0
Đa số người có nhu cầu xây dựng, cải tạo nhà ở sẽ hiểu những vật liệu chống nóng, cách nhiệt là các loại vật liệu như tôn, gạch nhiều lỗ, ngói xây dựng cải tiến… Tuy nhiên trên thị trường hiện nay còn có rất nhiều loại vật liệu cách nhiệt khác, giá thành rẻ hơn mà tác dụng chống nóng cũng rất đảm bảo.

bongthuytinh2.png

Bông thủy tinh cách nhiệt chống nóng

Nhiều gia đình muốn chống nóng với hiệu quả triệt để có thể lát trực tiếp loại gạch trần nhiều lỗ hoặc gạch chữ U, gạch hourdis. Giá cả của loại vật liệu truyền thống này tương đối rẻ, khoảng 2.200 đến 5.500 đồng/viên. Các loại gạch này dùng lát trực tiếp trên bề mặt bê tông của trần nhà và có thể để trần hoặc lát gạch men bình thường.
Bên cạnh đó, người dùng còn có thể sử dụng các loại ngói lợp phủ gốm, ngói xếp truyền thống hoặc các loại bông thủy tinh, bông khoáng, túi hạt khí hoặc các loại sơn đặc chủng để xử lý cách nhiệt, cách âm.
Túi khí cách nhiệt được cấu tạo bởi lớp nhôm nguyên chất phủ lên tấm nhựa tổng hợp chứa các túi khí. Lớp nhôm có màu sáng bạc giúp phản xạ nhiệt còn lớp nhựa chứa túi khí ngăn chặn quá trình dẫn nhiệt và tản nhiệt nhanh.Bên cạnh đó, lớp nhựa chứa túi khí còn có tác dụng ngăn khí âm thanh truyền qua, đồng thời khử các sóng âm thanh phản xạ tránh tiếng vang do bề mặt không phẳng và hình dạng bất định.
Đây là loại vật liệu mới, an toàn và thân thiện với môi trường làm việc, tiết kiệm năng lượng cho việc thắp sáng và điều hoà. Bông thủy tinh cách nhiệt và bông khoáng có tính phổ thông hơn. Hai loại bông cách nhiệt này đều có tác dụng hấp thụ nhiệt bức xạ và ngăn cản việc truyền nhiệt, khúc xạ nhiệt xuống khu vực cách nhiệt, ngoài ra chúng còn có khả năng cách âm, giảm thiểu độ ồn khi trời mưa…
Bông thủy tinh cấu tạo từ sợi thủy tinh, không có hoá chất Amiang, an toàn khi sử dụng. Còn bông khoáng là sản phẩm được tạo thành từ quặng khoáng đá nung chảy, thường được sử dụng để lót cách nhiệt, cách âm giữa các bức tường.
Mặc dù thị trường có khá nhiều sản phẩm với nhiều giải pháp chống nóng cho người tiêu dùng lựa chọn, nhưng không vì thế mà người tiêu dùng không nhờ chuyên gia tư vấn để đạt hiệu quả cao nhất. Muốn sử dụng vật liệu chống nóng có hiệu quả cần tạo thêm giếng trời, lỗ thông gió đặt trước và sau căn phòng để tạo hiệu ứng trao đổi nhiệt, các loại cửa kính cách âm cách nhiệt. Và quan trọng nhất là tạo lối thoát nhiệt cho không gian dưới mái cho căn phòng, nhà ở của mình.

Mời bạn vào website Cachamcachnhietak.com để xem chi tiết sản phẩm cách âm cách nhiệt:
- Bông khoáng
- Bông thủy tinh
- Cao su non
- Cao su lưu hóa
- Xốp cách nhiệt XPS
- Xốp cách nhiệt PE-OPP
- Túi khí cách nhiệt
- Mút trứng - mút gai
- Gỗ tiêu âm
- Thạch cao tiêu âm - cách âm.
- Vật liệu cách âm cách nhiệt khác.
- Báo giá vật liệu
- Dịch vụ thi công cách âm phòng hát.
- Dịch vụ thi công chống nóng
- Dịch vụ thi công thạch cao
------------------------------------------------------------------------------------------
Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại aK Việt Nam
ĐC: Nhà C1, TT Học viện HCQG, đường Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 04.8586.9816 – 0982861136/0918321136
Website: Cachamcachnhietak.com
Email: kinhdoanh@noithatak.com
Yahoo: noithatak
 
×
Quay lại
Top