Mua giỏ quà Tết như thế nào là đúng cách? Bạn đã biết?

topwine

Thành viên
Tham gia
11/7/2017
Bài viết
0
4 gợi ý chọn quà tết khiến bạn thành chuyên gia thu mua hàng đầu

Người Phương Đông có câu :’’Tết tri ân – xuân sải bước'' đó chính là việc tặng quà Tết.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chọn quà tết là việc làm đau đầu cánh nhân viên văn phòng khi cứ mỗi dịp giáp tết lại phải đắn đo suy nghĩ lựa chọn quà để biếu sếp hay biếu khách hàng. Đôi khi chuyện tặng quà tưởng chừng dễ dàng nhưng khi bắt đầu vào việc tìm quà thì có rất nhiều điều bạn cần phải nghĩ tới.

Ai cũng muốn tìm món quà vừa sang trọng, lại đẳng cấp mà cũng có ý nghĩa với sếp hay vị khách hàng đáng kính nữa.

Sau đây là 4 gợi ý hữu dụng nhất để giúp bạn tìm được những

giỏ quà tết vừa ý nghĩa, vừa sang trọng và độc đáo

và tất nhiên là chi phí không hề đắt đỏ như mọi người vẫn lầm tưởng

qua%2Btet%2Bcao%2Bcap%2Bbieu%2Bsep.jpg



Gợi ý 1: TÍNH THỰC DỤNG

Món quà đó có ý nghĩa gì với người được tặng không ?


Món quà đó sếp có dùng không? Tức là, nên tặng một món quà có giá trị sử dụng. Sếp bạn là người thích món quà có giá trị quá cao hay chỉ chú trọng tình cảm? sếp có cảm thấy vui nếu như bạn tặng một món quà đắt tiền mà sếp không biết phải làm sao với nó, …,

dù sếp bạn có thuộc típ người nào thì khi tặng quà phải đặc biệt chú ý mòn quà đó có ý nghĩa gì với sếp không, vì vậy hiểu được sở thích của sếp hay khách hàng ủa bạn chính là chìa khóa quan trọng để bạn chọn được món quà . Tuy nhiên, để có một món quà sang trọng tặng sếp, bạn cũng phải biết cách chọn lọc và tham khảo thật kỹ càng.


Gợi ý 2: CHI PHÍ TỐI THIỂU CHO HIỆU QUẢ TỐI ĐA

Chi phí cho giỏ quà Tết

Tặng quà cho sếp hay khách hàng khác hẳn với tặng quà cho đồng nghiệp hay cho bạn bè . Dù bạn tặng quà để thể hiện sự trân trọng, cảm kích, tặng quà thay cho lời cảm ơn chân thành gửi tới sếp trong suốt một năm làm việc hay chỉ để tạo thiện cảm thì cũng nên đặc biệt quan tâm tới giá trị món quà.

Không cần một món quà quá đắt nhưng nhìn giỏ quà phải sang trọng, đẳng cấp để xứng với tầm của người nhận.

Xét về gía trị vật chất một giỏ quà đáp ứng đủ tiêu chí sang trọng cao cấp, độc đáo và ý nghĩa phải có mức giá từ 500 nghìn trở lên.

Nếu dưới thì tiêu chuẩn cao cấp và sang trọng sẽ không được đảm bảo, vì một giỏ quà rượu tết ngoài rượu còn có những loại bánh kẹo, mứt, chacolate, trà… kèm theo. Vì vậy nếu ngân sách có hạn bạn nên chuyển sang chọn mua hộp quà hoặc túi quà thì sẽ tiết kiệm hơn.

Tuy nhiên nếu người nhận quà là sếp của bạn thì việc này là không nên, đừng để sếp đánh giá bạn cẩu thả, thiếu tôn trọng mình thông qua món quà bạn chọn.

quà tặng phải đảm bảo là hàng thật chất lượng cao và ý nghĩa (nếu không chắn chắn thì tốt nhất đừng nên tặng vì nếu người được nhận dùng hoặc mang ra đãi khách, thậm chí tế nhị hơn sếp có thể lấy đi tặng lại sếp của sếp nữa mà hàng giả hay kém chất lượng thì hậu quả không lường được.

qua_tet_gia_dinh(1).jpg


Gợi ý 3: CỦA CHO KHÔNG BẰNG CÁCH CHO

Cách tặng quà

Dĩ nhiên "của cho không bằng cách cho" đừng quên lời đề tặng, món quà kèm theo tấm thiệp hay lời nhắn gửi sẽ giúp người nhận hiểu được thiện chí của bạn. Một giỏ quà cao cấp, độc đáo và ý nghĩa kèm theo một tấm thiệp được thiết kế tinh tế, màu sắc hài hòa với đôi dòng gửi gắm đến sếp sẽ góp phần tạo nên sự trịnh trọng, tỉ mỉ của bạn khi tặng quà sếp. Tốt nhất là tặng trực tiếp, trao tay.

Chọn một thời điểm thích hợp, chọn một địa điểm lý tưởng, phong thái tặng trang trọng và lịch sự, tỏ rõ tấm thịnh tình của bạn.


Gợi ý 4: BẢO ĐẢM 100% ĐỘ TIN CẬY

Nên mua giỏ quà Tết ở đâu?

Vào dịp cuối năm thị trường quà tết rất là sôi động, nhưng hiện nay thời đại càng ngày phát triển những sản phẩm được làm ra không còn được chất lượng như xưa nữa bởi con người đã bị lai hóa vì đồng tiền làm mất đi lương tâm của mình. Vì thế hàng giả hàng nhái ra đời.

Rượu ngoại hay bánh kẹo cũng không ngoại lệ, với chiêu thức sản xuất, nhập lậu, làm giả, làm nhái rất tinh vi nên người tiêu dùng nếu như không cẩn trọng thì rất dễ mua nhầm. Mua phải chai rượu gỉa không những mất tiền mà còn nguy hại đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt mua để làm quà tặng sếp thì lại càng nguy hại hơn.

Bảo đảm bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với Công ty Blue Ocean – Vì Chúng tôi Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong giới kinh doanh rượu ngoại và quà Tết,cũng đã phục vụ hàng trăm đối tác lớn.

Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tận tình,tư vấn cho khách hàng chu đáo. Hãy đến & chọn cho mình những giỏ quà thật cao cấp, sang trọng mà không kém phần độc đáo và ý nghĩa để gửi tặng sếp hay vị khách hàng đáng kính của bạn trong dịp tết này bạn nhé.


dcmoi-112.jpg
 
×
Quay lại
Top