Mua giỏ quà Tết đẹp ở đâu tại Hà Nội

jemart

Thành viên
Tham gia
3/10/2016
Bài viết
0
Một câu hỏi với rất nhiều anh chị em đang công tác và lao động tại các công ty, doanh nghiệp trong mùa tết : Mua giỏ quà tết ở đâu Hà Nội ? Chọn lựa một shop để mua giỏ quà tết đẹp cũng khiến quý khách hàng tốn không ít thời gian tìm kiếm và quan sát chọn lựa. Làm sao để nhanh chóng lựa chọn mẫu quà tết vừa đẹp vừa sang, giá cả phải chăng ?


1*bS49Z-FR0si-MSLWkkzIhQ.png

Một mùa đông lại đến, rất nhanh thôi một năm mới sắp gõ cửa từng nhà. Tết mang theo nhiều nét đẹp của tinh hoa văn hóa dân tộc. Là dịp để anh em bạn bè tặng nhau những món quà mừng năm mới, cùng nhau tổng kết một năm mới đã qua xem còn thiếu sót để cùng nhau nỗ lực. Cũng là dịp để bậc cháu con tặng bề trên những món quà ý nghĩa sau một năm công tác, đi xa bận rộn. Quà tết có nhiều ý nghĩa như vậy, Làm sao để chọn từng giỏ quà tết sao cho hợp túi tiền nhưng vẫn bắt mắt.

Giỏ quà tết trên thị trường có nhiều loại được chia theo mức giá để cho khách hàng lựa chọn. Với mỗi mức giá thì giá trị những thành phần bên trong có chút thay đổi nhưng tựu chung lại giỏ quà tết không thể thiếu các thành phần chính như một chai rượu vang đẹp, một hộp bánh lớn, một gói kẹo, một hộp trà, và thêm một gói cắn chắt nữa như : hướng dương, hạt đậu, … Giỏ quà tết cũng được bổ sung thêm nhiều gói kẹo gói bánh với màu sắc tông vàng đỏ sao cho nổi bật trong ngày tươi vui dịp tết.

Thường thì những giỏ quà tết giá rẻ sẽ phần lớn là các sản phẩm bánh kẹo rượu vang nội địa, được các shop gói cẩn thận, bài trí đẹp đưa ra thị trường như rượu vodka Hà Nội, vang thăng long, vang Đà Lạt, Bánh kẹo hải hà, Trà Lipton, Dilmat, Bánh kẹo kinh đô, … rất phù hợp với túi tiền với các anh chị em giá dao động khoảng 500 ngàn đổ xuống.

Với những giỏ quà tết có giá cao một chút thì sẽ là rượu vang chi lê, rượu Johny Walker, rượu vang Nhật, bánh kẹo ngoại, hướng dương Nga … Loại này khá nổi bật với màu sắc nổi bật bắt mắt, đều là hàng nhập khẩu nên giá thường đắt hơn hẳn thâm chí gấp 3–4–5 lần so với giỏ quà tết giá rẻ. Giỏ quà tết cao cấp thường được những người có thu nhập cao hướng tới, nhất là các doanh nghiệp mang quà đi tặng biếu đối tác, những món quà thể hiện sự kính trọng trong mối quan hệ hợp tác làm ăn.

Tại Hà Nội cũng có rất nhiều cửa hàng, công ty sản xuất giỏ quà tết đẹp để phục vụ nhu cầu trong dịp tết sôi động. Nếu bạn thích đồ châu Âu hay đồ Nhật thì vui lòng ghé thăm Jemart. Chúng tôi có rất nhiều giỏ quà tết hàng châu Âu xịn gồm sô cô la đồng tiền, hướng dương Nga, rượu John, Rượu Merci. Nếu quý khách yêu thích hàng Nhật thì shop Jemart cũng có những giỏ quà đậm chất Nhật với chủ đạo là Sake vảy vàng, sô cô la Nhật, kết hợp thêm nhiều hộp bánh màu rực rỡ. Các bạn có thể ghé thăm mục Giỏ quà Tết để tham khảo.

Hẹn quý khách ở các bài viết sau về giỏ quà tết.

Địa chỉ liên hệ:
CS1: 81B Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
CS2: 17C Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0948.158.822–0919.158.822
Máy bàn: 043.632.1989
 
×
Quay lại
Top