Mua ghế sofa da nhập khẩu chính hãng cần lưu ý những gì? P3

kiwi6868

Thành viên
Tham gia
2/12/2016
Bài viết
4
Ngày nay, ghế sofa da nhập khẩu là dòng sản phẩm nội thất nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, bởi chất lượng vượt trội, chất liệu bọc da bền đẹp mãi theo thời gian mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian khi bài trí.

sofa-thanh-li-42.jpg


Những lưu ý khi mua ghế sofa da nhập khẩu chính hãng

Là dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng có mức giá không hề nhỏ. Do đó, khi chọn mua ghế sofa da nhập khẩu người tiêu dùng cần phải lưu ý tới những vấn đề sau để xứng đáng với số tiền bỏ ra:

+ Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng:

Tất cả các mẫu ghế sofa nhập khẩu đều có đầy đủ giấy tờ thông tin về sản phẩm, do đó khi chọn mua sofa nhập khẩu bạn cần phải yêu cầu đơn vị bán đưa ra thông tin rõ ràng về sản phẩm đảm bảo không mua phải hàng giả, kém chất lượng.

+ Quan tâm tới chất liệu:

Chất liệu da thật 100% trước khi được sử dụng bọc ghế sofa đã trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng tuyệt đối. Da thật khi được xử lý nhưng vẫn giữ được nét riêng, nếu nhìn kỹ sẽ thấy lỗ chân lông trên lớp da bọc sofa, khả năng chống nước, chống xước và càng sử dụng lâu càng bền đẹp.

+ Kỹ nghệ gia công:

Ghế sofa da nhập khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, với công nghệ tiên tiến được gia công rất tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Do đó, khi chọn mua sofa bạn cần phải để ý tới yếu tố này.

+Thiết kế đa dạng, thông minh:

Nổi bật bởi thiết kế mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng, ghế sofa da nhập khẩu được thiết kế thông minh, cùng mẫu mã đa dạng từ phong cách cổ điển, hiện đại, tân cổ điển…mỗi phong cách thiết kế mang tới nét đẹp riêng, bạn nên để ý phong cách bài trí của không gian mà lựa chọn ghế sofa sao cho phù hợp nhất giúp mang lại giá trị thẩm mỹ cao thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian khi bài trí.

+ Độ bền cao:

Được thiết kế công phu và quy trình xử lý chất liệu da nghiêm ngặt, khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên đảm bảo độ bền đẹp và chắc chắn, chất liệu đệm mút cao cấp mang lại sự thoải mái. Ghế sofa da nhập khẩu có tuổi thọ không dưới 15 năm.

sofa-thanh-ly-4.jpg


Nội Thất Hưng Phát phân phối ghế sofa da nhập khẩu chính hãng

Tự hào là nhà sản xuất và phân phối dòng sofa nhập khẩu uy tín trên Toàn Quốc. Đến với Hưng Phát Sài Gòn chúng tôi có hàng trăm mẫu sofa đa dạng từ kiểu dáng, kích thước, màu sắc… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mẫu ghế sofa da nhập khẩu được chúng tôi lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng vượt trội, có đầy đủ giấy tờ thông tin nguồn gốc, xuất xứ… mang lại sự an tâm cho quý khách hàng.

Quý khách hàng mua các sản phẩm của chúng tôi tại Bình Dương, Hồ Chí Minh, Cần Thơ… sẽ được miễn phí chi phí vận chuyển, khách hàng ở tỉnh thành khác sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển tối đa. Chúng tôi có chế độ bảo hành dài hạn cùng nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho quý khách hàng không chỉ đảm bảo mang lại bộ sản phẩm chất lượng, có giá trị thẩm mỹ cao mà còn mang tới sự hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách tận tình và chu đáo.

Vì là nhà sản xuất trực tiếp, toàn bộ nguyên vật liệu được chúng tôi kiểm soát và chọn lọc kỹ lưỡng, khung gỗ là gỗ tự nhiên chắc chắn, chất liệu bọc da thật 100%… cùng mức giá cạnh tranh và phù hợp nhất luôn mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng. Nội Thất Hưng Phát nhận thiết kế thi công ghế sofa riêng theo yêu cầu của khách hàng và dịch vụ vệ sinh ghế sofa, bọc ghế sofa… xứng đáng là đơn vị sản xuất và phân phối sofa nhập khẩu uy tín hàng đầu hiện nay.

TÌM HIỂU THÊM VỀ HƯNG PHÁT:
Website: https://hungphatsaigon.vn
️ Showroom 1: 760 Quang Trung, P.8, Gò Vấp(gần Mercedes Benz)
️ Showroom 2: 421 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7(chỗ giao Mai Văn Vĩnh)
️ Showroom 3: 246e Bạch Đằng, P.24, Bình Thạnh(gần Chợ Bà Chiểu)
️ Showroom 4: 432 Ngô Gia Tự, P.4, Quận 10 (Vòng xoay Nguyễn Tri Phương)
️ Showroom 5: 917 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2
️ Showroom 6: 629 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một ( đối diện PCCC)
️ Showroom Cần Thơ: 391 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
️ ̛̛̉ + : , ., ̀ ̂́, ( ̂ ̆ )
Hotline tư vấn bán hàng: 1900.6460
Giao hàng nhanh: 0901.655.119
 
×
Quay lại
Top