Mua chứng chỉ phòng cháy chữa cháy, chứng chỉ pccc uy tín

tuyensinh91

Thành viên
Tham gia
22/4/2014
Bài viết
0
Công tác an toàn PCCC nhiệm vụ thường xuyên, hàng đầu cần được quan tâm. Theo đó, các yêu cầu về PCCC được đặt ra yêu cầu rất cao và rất khắt khe trong tất cả các khâu, các công đoạn trong sản xuất và được người lao động tuân thủ thực hiện thường xuyên, liên tục, vì mọi người, vì doanh nghiệp.

Mua chứng chỉ phòng cháy chữa cháy, làm chứng chỉ pccc, học chứng chỉ pccc, ......
là những câu hỏi thường xuyên của học viên. Nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo , huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy, trong những năm qua, Công ty TNHH Tư vấn Và Đào Tạo Nam Á phối hợp cùng Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và đào tạo, huấn luyện PCCC, CNCH - Cảnh sát phòng cháy chữa cháy liên tục mở các lớp phòng cháy chữa cháy cho các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu huấn luyện.

1. Mục tiêu: Thông qua lớp học, các học viên đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích về công tác PCCC; nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC đảm bảo không để xảy ra các sự cố cháy nổ; xử lý tốt các tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

2. Đối tượng: Tất cả các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu huấn luyện phòng cháy chữa cháy.

3. Nội dung huấn luyện:

- Lý thuyết: Học viên được cung cấp thông tin, bài học kinh nghiệm về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những năm qua; được truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các quy định của pháp luật về PCCC; các nguyên nhân gây ra cháy nổ; các biện pháp PCCC tại các vị trí SXKD; những giải pháp thoát nạn khi có hỏa hoạn xảy ra.

- Thực hành: học viên được hướng dẫn và trực tiếp thực hành các kỹ thuật sử dụng bình chữa cháy hiệu quả.

4. Chứng chỉ: Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ phòng cháy chữa cháy theo đúng quy đinh của pháp luật.
Mọi thông tin chi tiết anh/ chị xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO NAM Á

ĐT, Zalo: 0934 586 963 – 0986 679 105 (Ms Thơm)

Email: thom.viendaotao@gmail.com

Skype: thom.viendaotao

Website: daotaocapchungchi.vn
 
×
Quay lại
Top