Mua cà phê nguyên chất – Sự lựa chọn hoàn hảo

buitrang318

Alo... có ai ở nhà không
Tham gia
28/6/2016
Bài viết
3
Vừa qua một loạt các ông lơn về sản xuất, cung cấp, phân phối sản phẩm cà phê như Netcafe, Vinacafe… gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng về việc bao năm nay các sản phẩm cà phê bị trộn đậu lành và các loại tạp chất khác mà người sử dụng không hề hay biết, điều này rất đáng lên án đây không khác gì việc lừa đảo người tiêu dùng để tăng doanh thu hoặc nhắm đến các mục đích riêng.

Những thông tin này đã gây ra sự hoang mang không nhỏ trong đại bộ phận người yêu thích cà phê tại Việt Nam. Vấn đề cà phê nguyên chất bỗng dưng trở thành một vấn đề nóng mà cứ đi đâu, nói chuyện gì liên quan đến cà phê là mọi người lại đem ra bàn luận.

Những từ khóa được tìm kiếm gần nhất liên quan đến việc mua cà phê gần đây được thống kê:

- Mua cà phê hạt

- Mua cà phê nguyên chất

- Mua cà phê hạt chưa rang ở đâu?

- Mua cà phê nguyên chất ở đâu?

- Mua cà phê nguyên chất ở đâu Sài Gòn

- Mua cà phê nguyên chất ở đâu Hà Nội

- Mua cà phê Milano

Điều này cho thấy mọi người đang hướng đến các sản phẩm cà phê nguyên chất không còn tin tưởng vào các hãng cà phê như trước nữa. Đây là điều hiển nhiên khi sau một thời gian dài bị các hãng cà phê lừa dùng các sản phẩm cà phê lẫn tạp chất, người dùng cà phê tỏ ra thận trọng hơn, họ hướng đến các sản phẩm cà phê nguyên chất chưa rang hoặc rang rồi nhưng chưa xay.

Loại cà phê nguyên hạt chưa rang hiện tại rất hiếm vì tính chất loại cà phê này dễ hỏng, bị ảnh hưởng bởi thời tiết, còn một vấn đề nữa là để chế biến loại sản phẩm này cực kỳ khó gần như chỉ có các chuyên gia về cà phê mới thực hiện được nên sau khi tìm hiểu mọi người thường hướng đến loại cà phê nguyên hạt đã qua sàng lọc và rang.

Các loại cà phê hạt nguyên chất được mọi người ưa chuộng:

- Cà phê hạt nguyên chất Robusta

- Cà phê hạt nguyên chất Robusta Culi

- Cà phê hạt nguyên Culi

- Cà phê hạt nguyên chất MoKa

- Cà phê hạt nguyên chất Hazelnut

- Cà phê hạt nguyên chất Espresso

Các sản phẩm cà phê nguyên chất của chúng tồi đều là loại thượng hạng Hạt loại 1, sàng 18, rang mộc, ngon, sạch, nguyên chất 100%.

Đặc biệt tốt cho sức khỏe là các sản phẩm đặc biệt của vùng Tây Nguyên

https://www.lazada.vn/cafe-hat-robusta-nguyen-chat-milano-coffe-3179881.html
 
×
Quay lại
Top