Mua balo chính hãng ở đâu?

quyetnguyenba

Thành viên
Tham gia
23/10/2017
Bài viết
0
Nắm bắt được tâm lý khách hàng, các nhà sản xuất đã không ngừng tung ra hàng loạt hãng balo khác nhau, kiểu dáng bắt mắt để chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Lợi dụng thời cơ đó, nhiều cơ sở sản xuất balo hàng fake, hàng kém chất lượng để thu lợi nhuận cao. Chính vì vậy, người dân hoang mang không biết mua balo chính hãng ở đâu?

Xác định rõ mục đích sử dụng khi mua balo chính hãng
Trước khi quyết định mua balo chính hãng, bạn cần biết mình cần loại như thế nào? Trên thị trường hiện đang có rất nhiều mẫu mã, công dụng và cả thương hiệu. Khi bạn bước chân vào bất kỳ cửa hàng nào bạn dường như bị hoa mắt, choáng ngợp trước những chiếc balo đẹp, bắt mắt, bạn quên mất mục đích sử dụng balo của mình. Và bạn thường hay mất tiền “oan” như thế.

slide2_image-800x356.jpg


Địa chỉ mua balo chính hãng
- Thị trường balo hiện nay rất sôi động với rất nhiều người bán nên giá cả cũng là một trong những yếu tố mà bạn cần lưu ý khi quyết định mua balo chính hãng. Bạn cần lên danh sách những cửa hàng uy tín đang có sản phẩm balo mà bạn tìm và sau đó so sánh các mức giá để tránh tình trạng mua balo chính hãng bị thiệt một cách đáng tiếc.

- Các bạn cần chú trọng đến thương hiệu của shop, của trung tâm mua sắm hay các cửa hàng balo chính hãng. Nếu địa chỉ tin cậy thì giá trị sản phẩm sẽ đi đôi với giá trị thời gian. Đặc biệt, tại nơi đây phải có đầy đủ những thương hiệu balo nổi tiếng như: Targus, Sakor, Simplercarry, Benro, Seliux, Lowepro…cho các bạn thoải mái lựa chọn.

- Khi mua balo chính hãng là bạn mua thương hiệu của nó, tên thương hiệu thường được gắn kèm sản phẩm.

- Những sản phẩm khi mua ở cửa hàng phải được cam kết bảo hành trọn đời, hoàn tiền nếu bạn không hài lòng, ship toàn quốc, mua sỉ với giá ưu đãi nhất.

- Chất liệu balo chính hãng phải được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, chống thấm nước, chống bám bụi, bền màu, đường may tinh tế. Bên cạnh đó những chi tiết nhỏ như: khóa kéo, khóa bấm, phụ kiện đi kèm cũng gắn tên của nhà sản xuất. Những mẫu balo hàng hiệu này luôn chú trọng đến kiểu dáng, thiết kế tiện lợi cho người dùng. Quai đệm chắc chắn, ngăn chứa đồ rộng rãi, trọng lượng nhẹ nhàng, logo tên thương hiệu rõ ràng.

Bạn có thể tìm đến địa chỉ cửa hàng gần nhất thuộc hệ thống của các gợi ý trên hoặc đặt hàng online nếu không có nhiều thời gian. Khi mua bạn nên nhờ nhân viên tư vấn thật rõ về thương hiệu, nguồn gốc, chất liệu, kích thước sản phẩm, cách bảo quản balo chính hãng.

Balo venuco chính hãng, thương hiệu mới đến từ Tây Ban Nha. Zenki store cam kết 100% hàng thật, phát hiện hàng giả đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm. Zenki đang có chương trình khuyến mại đặc biệt cho balo chính hãng, hãy truy cập website của Zenki store để xem và chọn những mẫu mã balo Venuco chính hãng mới nhất với giá ưu đãi nhé. Chúc bạn mua sắm vui vẻ và chọn được những chiếc balo ưng ý nhất
 
×
Quay lại
Top