Mũ bảo hiểm nửa đầu thời trang và đôi điều bạn cần biết

Caithao

Thành viên
Tham gia
16/2/2016
Bài viết
0
Những chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu thời trang chúng tas sử dụng hàng ngày chứa rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn chính bởi vậy nếu không vệ sinh chúng thường xuyên sẽ là căn nguyên gây ra các vấn đề về gàu và nấm ngứa.

mu-bao-hiem-dat-chuan.jpg


Việc vệ sinh mũ bảo hiểm tưởng là đơn giản nhưng không phải ai cũng biết làm đúng cách. Hãy cùng tham khảo những lưu ý sau đây khi vệ sinh mũ bảo hiểm nửa đầu.

Bạn nên vệ sinh khử mùi , khử khuẩn mũ bảo hiểm 1 tuần 1 lần với chai xít khuẩn

Đồng thời khi dùng lâu bạn nên giặt mũ bảo hiểm 3 đến 6 tháng một lần tùy vào mức độ sử dụng mũ bảo hiểm của bạn.

Trước khi vệ sinh mũ bảo hiểm bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau đây: Thau giặt, vòi hoa sen hoặc gáo múc nước, khăn vải mềm cùng bàn chải đánh răng.

đầu tiên bạn tháo rời các bộ phận trước khi vệ sinh để việc vệ sinh được diễn ra thuận tiện hơn. Tiếp theo bạn làm ướt các bộ phận bên trong và bên ngoài mũ bảo hiểm. Pha 1 chậu dung dịch nước xà phòng hoặc dầu gội đầu loãng. Sử dụng bàn chải đã chuẩn bị trước đó đẻ chải sạch những bụi bẩn vi khuẩn ở các bộ phận. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Đặt mũ nơi khô ráo cho ráo nước và hong khô trước quạt

Tiếp đên bạn nên phơi mũ trên giá có lỗ để mũ nhanh ráo nước, không bị đọng nước, có thể phơi mũ bằng quạt cho nhanh

rốt cuộc là sau khi đã phơi khô ráo các bộ phận của mũ bảo hiểm nửa đầu lại lắp ráp lại như cũ để sử dụng

Với những san sẻ trên đây của công ty nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm CSC hy vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức cho riêng mình trong việc vệ sinh nón bảo hiểm nửa đầu. Chúc bạn thành công!
 
×
Quay lại
Top