Một vài tư vấn khi mua bếp từ

Tieuquyxiarang

Thành viên
Tham gia
26/7/2016
Bài viết
0
Nên mua bếp từ ở đâu là câu hỏi của nhiều quý khách hàng trước khi quyết định lựa chọn mua bếp từ. Trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm, chủng loại đa dạng, thêm phần nhiều cửa hàng bán hàng tư vấn không trung thực nên nhiều người tiêu dùng trở nên băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm, cũng như có cái nhìn không khách quan về các sản phẩm bếp từ nói riêng và thị trường bếp nói chung hiện nay.

Và vô vàn những câu hỏi liên quan đến chủ đề mua bếp từ làm để mua được hàng chất lượng tốt, tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng xuất xứ Trung Quốc. Chúng tôi xin đưa ra một số kinh nghiêm sau.

Tiêu chí nào đánh giá bếp từ đó là bếp từ nhập khẩu chính hãng?
Khi mua sản phẩm bếp từ tại các cửa hàng chuyên thiết bị nhà bếp, phòng bếp, hãy là người tiêu dùng thông minh, bạn nên yêu cầu chủ đại lý hoặc nhân viên đại lý đó cung cấp rõ nguồn gốc xuất xứ của bếp từ nếu là bếp từ nhập khẩu chính hãng từ châu Âu phải đi kèm giấy chứng nhận CO Certificate of Origin) và CQ (Certificate of Quality) rõ ràng.

Nếu là bếp từ được lắp ráp tại bên thứ 3 như Trung Quốc, Malaysia, Indonesia…, linh kiện của bếp phải là sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu ví du như mặt kính phải là mặt kính Schott Ceran made in Germany, mâm nhiệt phải là là mâm E.G.O made in Germany...

mWLu3rAaiplhfAWXAMCKg7yKJ5d432WeYGC96M33r2AgVW5wd5CHECEUX176r_exCAjJdN-cDT4D3TAJVuFauFqF_0bYGEp4htmkPm3tl0w9a6Ba0BvjqDGwrfzAmZHn526RUbVU


Dịch vụ bảo hành bếp từ đối với sản phẩm chính hãng thường trên 2 năm, vì vậy trong quá trình sử dụng giúp bạn luôn được an tâm.


Vì vậy khi bạn quyết định mua bếp từ, bạn nên đến trực tiếp đến những cửa hàng có kinh nghiệm lâu năm trong việc bán sản phẩm, chuyên về thiết bị bếp để nghe tư vấn và có cái nhìn thưc tế về sản phẩm bếp từ mình định mua. Các bạn cũng cần tìm hiểu kỹ tại các cửa hàng không rõ tên tuổi và không uy tín để tránh mua phải sản phẩm bếp từ kém chất lượng.


Có thể bạn chưa biết?
Địa chỉ mua bếp từ uy tín ở hà nội

Hiện nay website https://beptuchefshiendai.blogspot.com/ là địa chỉ mua bếp từ đáng tin cậy chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu đến tay người tiêu dùng. Hiện nay các showroom của chúng tôi có bán đầy đủ các sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng như bếp từ Chefs, bếp từ giovani, bếp từ Cata, Bosch, Dmestik…

zpRu2xQpu09COIULDuHpRUrmSlcVrdJrEpMojEzW2ZUTlk0Z4OteSs659jwW_ZT4rpqB-mZYaWngfyZ0TuXpdmml4fFa8WWY_qHZRo9ZxnxJ8wHaKDMDUTgEVM87ooqfQrC5rZkp


Tất cả các sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng đều có chất lượng cao, đã được kiểm duyệt và tuyển chọn kĩ càng. Các sản phẩm có mẫu mã mới và hiện đại nhất luôn được cập nhật tại Bếp từ chefs hiện đại. Với kinh nghiệm thành tích phong phú trong lĩnh vực thiết bị dành cho nhà bếp (đặc biệt là sản phẩm bếp từ), với phương châm ‘’ Khách hàng là thượng đế ‘’, chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng để mang những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường với mức giá không thể tốt hơn đến tay người tiêu dùng. Hi vọng những lời trên đã giải đáp một phần thắc mắc nên mua bếp từ ở đâu của các bạn.

Hãy đến ngay với Bếp từ chefs hiện đại để trực tiếp cảm nhận sản phẩm và nhận được nhiều chương trình khuyến mãi các bạn nhé.
 
×
Quay lại
Top