Một vài lời chúc tết âm lịch ý nghĩa dành cho ba mẹ năm Đinh Dậu

phantom2015

Thành viên
Tham gia
2/3/2015
Bài viết
18
Sau đây là 1 vài câu chúc tết ý nghĩa cho bố mẹ ý nghĩa mà chúng tớ tổng hợp để bạn dành cho những người đã hàng ngày nuôi dưỡng ta khôn lớn dịp tết đến xuân về nhé. đảm bảo lúc nhận được món quà bất ngờ này bố mẹ sẽ cực kỳ cảm động đấy.

Xem tiếp: Những lời chúc tết đáng yêu nhất dành tặng người thân



1. Nhân tết Đinh Dậu 2017, con chúc Bố mãi trẻ trung mạnh khỏe, dẻo dai. Xuân tới con xin chúc Mẹ càng ngày xinh đẹp, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình bé nhỏ, thân thương này

2. con rất buồn bởi 1 mùa xuân nữa con ko về ăn tết nguyên đán cùng ba mẹ cùng các em. Con chúc gia đình mình luôn luôn có thật nhiều sức khỏe, tràn ngập niềm vui cùng hạnh phúc đong đầy. Con nhớ cha mẹ cùng với các em nhiều lắm

3. Con xin chúc cha mẹ năm mới thật nhiều niềm vui mới, tất cả mệt mỏi ở trên đôi vai sẽ ko còn nữa. Con xin chúc cha mẹ thật nhiều sức khỏe. Con xin chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu.

4. Nhân năm hết tết đến xuân sang, con chúc cha mẹ cùng cả nhà mình có một năm mới dồi dào sức khỏe, thật nhiều niềm vui, thành công ở trong công việc. Con sẽ cố gắng học thật tốt để ko làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt báo đáp lại những công nuôi dưỡng của bố mẹ.



5. Mọi người thường hay nói rằng “Mẹ chồng nàng dâu” song tôi vận may có được bố mẹ chồng vô cùng tâm lý, luôn quan tâm tới tôi và thương yêu hết mực. tôi luôn yêu thương cũng như quan tâm đến ba mẹ chồng như với chính ba mẹ mình vì bên cạnh bố mẹ chồng, tôi luôn có cảm nhận giống như bên cạnh cha mẹ ruột của mình, đặc biệt về vấn đề sức khỏe. bởi ở độ tuổi của cha mẹ tôi, sức khỏe là việc quan trọng nhất.

6. Bố mẹ ơi, con luôn hi vọng cả nhà ta đc đoàn tụ bên nhau và cùng nhau đón khoảng khắc giao thừa thiêng liêng, không phải cách xa nhau mỗi người một nơi như thế này nữa. Sang năm mới, con kính chúc ba má luôn khỏe mạnh, vui vẻ, bình an, hạnh phúc và sống lâu sống thọ để con đc nghe hoài giọng nói, giọng cười và đc nhìn thấy ánh mắt hiền từ, đc mãi cảm nhận sâu sắc tình cảm rộng lớn, ấm áp của ba má

7. Mọi người nói rằng “có chăm con mới hiểu đc lòng bố mẹ. Từ ngày sinh bé Xu xong, con càng cảm thấy thấm thía câu nói này hơn. Giờ con đã biết như thế nào là thức khuya dậy sớm, lo lắng từng miếng ăn giấc ngủ cho con gái bé bỏng. Có nhiều hôm con bé sốt, con gần như thức trắng, mẹ luôn là người giúp con, giục con đi ngủ để mẹ coi thay. nếu như ko có mẹ, con sẽ chẳng biết xoay sở thế nào. Con cám ơn mẹ nhiều lắm. Suốt cuộc đời này con không biết làm thế nào để trả hết các tấm chân tình mẹ dành cho con.

8. Cho dù mẹ không sinh ra con thế nhưng nếu ko có mẹ, chắc hẳn con không thể sống và lớn khôn giống như bây giờ. Con mang ơn mẹ nhiều lắm mẹ ơi! Mẹ đã mang con từ trại mồ côi về nuôi dưỡng con khôn lớn. đến lúc này con mới thấu hiểu tình cảm mà người với người dành đến nhau linh thiêng biết chừng nào. Cám ơn mẹ, cám ơn cuộc sống này đã đưa mẹ tới bên cạnh con.

các bạn có thể tặng cho bố mẹ của mình trong ngày đầu năm 8 lời chúc tết ý nghĩa mà chúng tớ sưu tầm phía trên. hãy đem tới cho người thân của mình nhiều điều bất ngờ, 1 món quà đi kèm lời chúc tuổi, lời chúc may mắn, hi vọng 1 năm đoàn tụ ấm no thật nhiều sức khỏe khi không khí tết đang tới gần rồi bạn nhé
 
×
Quay lại
Top