Một vài gợi ý cho đài phun nước mini

nguyetnhanhi

Thành viên
Tham gia
21/1/2019
Bài viết
0
Thi công đài phun nước mini đẹp độc cho không gian ngôi nhà, xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình. Bên cạnh những việc trang trí nội thất thì ngoại thất cũng được rất nhiều gia chủ quan tâm bởi nó mang lại tính thẩm mỹ cho toàn thể không gian ngôi nhà.

Đài phun nước mini sân vườn đẹp độc đáo nhất

dai-phun-nuoc-dep-3.jpg




Việc đầu tư vào không gian ngoại thất giúp gia chủ cảm thấy thoải mái, thữ giãn khi bước chân vào căn nhà của mình, có không gian để tĩnh tâm, uống trà vào buổi sáng hay chiều tối. Một trong những sản phẩm được yêu thích hiện nay đó chính là đài phun nước mini sân vườn.

Những lợi ích khi sử dụng đài phun nước mini sân vườn



Tạm rời ca những những căn nhà cao tầng nằm ở mặt phố đông đúc, ồn ào và ô nhiễm, nhiều người đang có xu hướng thay đổi không gian, hòa mình vào với thiên nhiên do đó các loại cây cảnh được sử dụng rất nhiều. Một trong những sản phẩm trang trí ngoại thất được yêu thích đó chính là đài phun nước mini sân vườn. Thi công đài phun nước



Hiện nay, cách thiết kế sân vườn đẹp dành riêng cho sân vườn tiểu cảnh được đa dạng hóa; không chỉ sử dụng cây xanh làm mát cho khu vườn và còn kết hợp với thiết bị phun nước nghệ thuật thân thiện với môi trường.\Đài phun nước mini sân vườn

dai-phun-nuoc-nghe-thuat-5%2B%25281%2529.jpg




Sản phẩm đài phun nước được sử dụng và lắp đặt độc lập, mỗi vòi phun được kết nối với hai bộ phận đó là đèn, bơm được vận hành cùng nhau theo những chương trình được lập trình và cài đặt sẵn. Không những vậy, đài phun nước sử dụng những vòi phun nước nghệ thuật có nhiều kiểu dáng, chất liệu, kích thước,…mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Thi công đài phun nước



Bên cạnh đó, chiều cao của đài phun nước thường lựa chọn giao động từ 30 đến 140cm, có độ tán rộng, giúp không gian sân vườn của bạn trở nên nổi bật và đẹp hơn bao giờ hết. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là được lắp đặt với những loại đèn âm nước, tô bởi vô số những màu sắc rực rỡ, cuốn hút tạo nên một bức tranh hoàn hảo.



Đài phun nước mini sân vườn được thiết kế khá phù hợp cho không gian sân vườn trong các gia đình, biệt thự,…mang lại tính tiện ích trong quá trình sử dụng. Thi công đài phun nước

Đài phun nước mini sân vườn đẹp



Những mẫu đài phun nước mini cho sân vườn được yêu thích hiện nay



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đài phun nước mini sân vườn phù hợp với từng không gian cũng như sở thích của gia chủ chính vì vậy mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau dành cho bạn. Đài phun nước mini có kích thước khá nhỏ chính vì vậy sẽ không chiếm quá nhiều diện tích ngôi nhà của bạn mà vẫn đảm bảo không gian sân vườn được hài hòa, lung linh hơn.



Đài phun nước bình gốm



Nếu bạn yêu thích sự dân dã, giản dị, đồng quê thì mẫu đài phun nước hình bình gốm này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Những chiếc bình gốm có nhiều kích thước, màu sắc khác nhau được tận dụng để thiết kế nên những đài phun nước độc đáo, mới lạ cho không gian sân vườn của gia đình bạn. Thi công đài phun nước



Đài phun nước thiết kế



Đây là một trong những loại đài phun nước được rất nhiều người lựa chọn bởi nó thể hiện được sự hiện đại, tinh tế mang lại không gian hoàn hảo. Hiện nay có rất nhiều mẫu đài phun nước quốc tế khác nhau do đó tùy theo nhu cầu mà bạn nên lựa chọn những mẫu phù hợp.



Nếu diện tích không gian sân vườn rộng, bạn nên chọn những mẫu đài phun nước có thiết kế nhiều chi tiết một chút để tạo điểm nhấn cũng như tăng tính thẩm mỹ.



Đài phun nước nối tiếp



Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn đài phun nước mini nào cho ngôi nhà của mình thì đài phun nối tiếp sẽ là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.



Đặc điểm của sản phẩm này đó là bạn có thể tự chế bằng cách sử dụng bát, bồn trồng cây, bình hoa,…Theo đó, phần nước sẽ chảy từ chiếc chậu này đến chiếc chậu khác tạo cảm giác bình yên, nhẹ nhàng, thanh tịnh giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.



Đài phun nước bằng tre



Đây cũng là một trong những mẫu đài phun nước được nhiều người yêu thích, theo đó bạn có thể sử dụng những vật dụng quen thuộc như tre hoặc gỗ để tạo nên mẫu đài phun nước nghệ thuật từ đó tạo điểm nhấn cho không gian.



Tại sân vườn Minh Hương, chúng tôi chuyên thi công thiết kế và cung cấp đài phun nước mini sân vườn với nhiều kiểu dáng khác nhau do đó tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp.
 
×
Quay lại
Top