Ê tui có thắc mắc:
vậy ông Hondo (bố Eisuke gì đó) đâu?Ổng còn sống mà (tập 56)
Kid (Tập 55) khi Conan 7 tuổi đã khoảng >17.
Vậy sao giờ Kid nhìn trẻ thế.Mà lần đầu gặp mặt (tập 16) sao Conan gặp không nhớ ra?
Bạn chưa đọc truyện Magic Kaito à, ko ấy đọc Conan lại từ đầu cũng có thể biết được lí do đấy. Còn vụ suy luận này nhức đầu quá, mình chịu ko nổi:KSV@19:
 
các bạn suy luận rất hay và logic
được cái tớ không thông minh lắm nên đọc mà đau hết cả đầu
bố Gosho thì không biét được đâu, thôi đành chowf vậy
 
Ê tui có thắc mắc:
vậy ông Hondo (bố Eisuke gì đó) đâu?Ổng còn sống mà (tập 56)
Kid (Tập 55) khi Conan 7 tuổi đã khoảng >17.
Vậy sao giờ Kid nhìn trẻ thế.Mà lần đầu gặp mặt (tập 16) sao Conan gặp không nhớ ra?


Bạn ơi đọc lại truyện đi
1. Ông Hondo đã qua đời vị sự dũng cảm của mình khi để con gái mình là Rena pằng 1 phát vào cằm.
2. Nhân vật Kid ( tập 55 ) mà Conan gặp trong thư viện chính là bố của Kaitou Kid hiện tại: Toichi Kuroba ( lúc đó ông ấy đã hơn 20 rồi ). Chứ Kid lúc đó đã hơn 20 tuổi thì bây giờ sao còn học trung học ^^.
Còn việc Conan ko nhận ra thì chắc đeo kính cận nên hoa mắt @.@
 
cậu DARK_MOON sai rồi:tên giống akai mặt thẹo 100% giả bởi đồng bọn đã không bắn hắn
và khi ở siêu thị tên okita đã nhìn tên akai giả 1 cách bất ngờ vì có kẻ lại giống với mình
và một lí do nữa:akai đã chấp nhân hi sinh bây giờ lại xuất hiện thì rõ là hi sinh công cốc
Vì vậy okita là akai và tên mặt thẹo khả năng la borbon
 
Theo như mình đọc thì: Người có khuôn mặt sẹo mới là người gửi email cho Mori giải vụ án mà. Sao bài viết trên lại nói là Okiata ??
 
Nếu tớ nhớ không nhầm thì khi Okiata nhìn thấy tên mặt thẹo (Akai) thì Okiata nở một nụ cười mà, nếu bất ngờ vì có người giống mình thì sao lại cười được.
 
ặc cười đâu mà cười . cậu đọc truyện cũng như ko
mình hơn các cậu cả một cái đầu
 
umk.nhưng m mới chỉ là học sinh thôi.hìhì.1 năm nữa m mới đc lên chức sv
 
Là 1 fan của conan mà mình chưa từng đặt ra những vấn đề như thế này
thật là ...
nhờ bạn mà mình cũng mở tầm mắt ra .
cảm ơn nhiều nha.
cố gắng tiếp tục cho bọn mình nhiều thứ bổ ích cho tâm hồn hơn nữa nha
 
Nghe mấy bạn suy luận có lí ghê mình đọc cũng nghĩ akai kô thể chết dễ như thế đựoc nhưng kô thể nghĩ ra ai là akai
 
cậu DARK_MOON sai rồi:tên giống akai mặt thẹo 100% giả bởi đồng bọn đã không bắn hắn
và khi ở siêu thị tên okita đã nhìn tên akai giả 1 cách bất ngờ vì có kẻ lại giống với mình
và một lí do nữa:akai đã chấp nhân hi sinh bây giờ lại xuất hiện thì rõ là hi sinh công cốc
Vì vậy okita là akai và tên mặt thẹo khả năng la borbon

Há há. Có mấy tuần ko vào đã có ý kiến hay đến thế này rồi.
Thế việc bọn Gin ko bắn chỉ vì Akai mặt sẹo chỉ vì hắn là Bourbon thôi à, thế thì con nít cũng suy ra được, có thể bọn chúng không bắn vì đó không phải là Akai thật sự (????). Trong đoạn hội thoại của Okita với Conan chúng ta thấy rằng Okita nói Akai mặt sẹo mà hắn gặp không phải là người hắn tìm, tức là Akai mặt sẹo không phải là Akai nếu như Okita là Bourbon.
Còn việc Akai hi sinh thì không phải đâu, việc Akai để cho Rena bắn chỉ đơn giản là giúp cho Rena không bị lộ thân phận CIA thôi. Còn sau khi biết bọn mafia cử Bourbon đi điều tra thì Akai phải xuất hiện để ngăn chặn hắn biết được hoạt động của FBI cũng như thân thế của Rena
 
ôi chủ đề này vẫn còn âm ỉ thế à.
theo em tốt nhất là : ai chết cứ chết, việc còn lại để ng` khác lo
hehe =))
 
Ko bik cơn gió nào đưa tui đọc dc topic này. Phải nói là dc mở rộng tầm mắt! Mình đã đọc hết tất cả ý kiến của các bạn và hoàn toàn đồng ý với newsun.Akai mặt sẹo là Akai giả và rất có thể chính là Bourbon vì không ngẫu nhiên mà Vermount lại xuất hiện mà chỉ để nói 1 câu như vậy ( cô ta đã ko xuất hiện kể từ lần đụng độ với cô Judy).Có thể Vermount và Bourbon cùng nhau thực hiện kế hoạch thì sao?( vermount cug là 1 chuyên gia hóa trang đấy chứ), họ ko bik Akai còn sống và định tạo dựng 1 câu chuyện rằng Akai thoát chết nhưng phaủi chịu 1 vết sẹo, bị câm và bị mất trí nhớ để dễ dàng thâm nhập vào tổ chức áo đen. Akai "sẹo" là 1 người trong tổ chức nên có thể bik rõ "phong cách" làm việc của những kẻ khác. Vì thế, hắn ta có thể dễ dàng tìm ra vị trí của kẻ bắn tỉa cùng tổ chức lắm chứ.Còn nữa, theo mình việc Conan (mà sao hok có ai gọi là Shinichi ta?) giải nguy cho Akai "sẹo" cũng có thể là do câu muốn tìm hiểu rõ về kẻ này, xem có phải là Bourbon ko? ( cậu mới chỉ bik về sự có mặt của Akai sẹo cách đó ko lâu mà). Việc Akai "sẹo" xuất hiện thường xuyên và từng cứu Conan trong vụ cướp ngân hàng cũng có thể là hắn muốn gây ấn tượng và muốn mọi người tự tìm đến hắn một cách tự nhiên để ko gây nghi ngờ.
Mình nói đến đây thui, khi nào nghĩ thêm dc gì sẽ nói tiếp. mong mọi người đón nhận. I'm a new mem
 
Mình nghĩ giả thiết kid là akai(giả), okiya là ba conan không đúng. chả nhẽ kid, 1 người với thân phận được toàn thế giới tìm hiểu lại dễ dàng huỵch toẹt ra cho ba conan biết sao. mà nếu là như vậy đi nữa thì lí do j khiến cho trực giác của họ cảm nhận trong vụ đánh bom ý lại như là kẻ thù vậy( đôi mắt tìm nhau để ..). 1 điều nữa. cha của conan làm sao biết được tình tiết của FBI và co nan + kid. chả nhẽ kid theo dõi và kể với cha conan.>>> ko khả thi.kết luận kid ko liên quan đến chuyện này.hơn nữa, mình ko nhớ rõ là kid có biết thủ phạm giết cha là ai ko nữa. kid chỉ đơn giản là người đang truy tìm viên ngọc nào đó có nội dung j đó thì phải.
về okiya mình chắc chắn đó là akai thật. cảm giác vậy. akai giả có thể là 1 thành viên nào đó của áo đen được ông trùm testing FBI xem thực sự có phải akai chết rồi ko ( chính vì thế nên vermouth người được ông trùm sùng ái đến ngăn Gin bắn kir)
theo quan điểm chủ quan của mình thì truyện từ đầu đến giờ xoay quanh các nhân vật chính ( những ngừoi có suy luận rất pro) nên những người mới xuất hiện có lẽ ko được mình đánh giá cao cho lắm. mình nghĩ boub chỉ tầm cỡ ganti hoặc hơn chút mà được phóng đại về sự bí mật của bản thân mà thôi . :D
 
Mình thì đinh ninh trình độ của Bourbon chẳng kém gì Gin, có khi còn nhỉnh hơn một chút.
 
ặc ặc,giả thiết về Akia chuẩn ko cần chỉnh
chỉ có về Bourbon vẫn chưa chắc thôi
 
Hic đọc xong cái này càng mong cho Conan ra thật nhanh :((
 
suy luận tuyệt lắm bạn ạ,ngoài việc ông thanh tra có hơi gượng ép thì còn lại toàn bộ rất hoàn chỉnh,mình hi vọng tương lai không xa VN sẽ có 1 bộ truyện trinh thám hay với sự góp mặt tuyệt vời cũa những đầu óc trinh thám người Việt. Tuy chỉ là suy luận nhưng nó đầy thuyết phục người đọc,hi vọng bạn có nhưng suy luận hay và chia sẽ vơi các fan tryện trinh thám.Tôi thật sự phấn khích khi đọc dòng suy luận cũa bạn:KSV@09::KSV@18:.Thân hữu các bạn.
 
Ôi ôi tập 72 :-S Sốt ruột quá à
 
Tớ nghĩ thế này:
1. Subaru chính là bourbon. tất cả đều nói lên là như vậy, trừ ý kiến là bác Ghoso hay gây bất ngờ. vậy biết đâu, bác lại lợi dụng cái sự nghi ngờ đó để tạo nên 1 bất ngờ khác. ai cũng nghĩ AG sẽ cho những người có vẻ xấu -> tốt và ngược lại. bác ấy sẽ lật ngược lại, tạo 1 sự bất ngờ, có lẽ là cuối cùng. nói chung, Subara là ai sẽ được biết vào tập cuối :D
2. Anh chàng mặt sẹo ấy là Akai, và người gửi tin nhắn ở tập 67 cũng là Akai. vì khi Ran gửi lại tin nhắn để xác định chủ nhân chiếc máy gửi đi ( hết từ rồi ), anh ta bảo người gửi là 1 người có vết bỏng lớn, đội mũ và nhìn vs 1 ánh mắt sắc lạnh. với những đặc điểm ấy chỉ có Akai mà thôi ( ánh mắt ý mà, chứ Subaru làm gì sắc lạnh )
 
Quay lại
Top